सूमारे दोनेक तास गेले असावेत रचनेची झोप हलक्याशा गारव्याने चाळवली. तीला भान आले आणि कळले कि आपण संपूर्णपणे नागव्याच केरबाच्याशेजारी झोपलो आहोत. बाहेर पावसाची रिपरिप चालू होती पण मघाचा जोर नव्हता. वातावरण कूंद होत. रचनेने पाय जूळवले. तीला जांघा आणि ओटीपोटामधे हलकेसे अवघडलेपण जाणवले. हा प्रकार कशाप्रकारे सूरू होऊन संपला. हळूहळू याचे परत एकदा आकलन झाल्यावर तीच्या शरिरातून गोड शिरशिरी गेली. अशा प्रकारचा प्रसंग तीच्या आयूष्यात कधी येईल अशी तीला कल्पनाही वाटली नाही. तीने आज प्रणय मनापासून एँजाॅय केला होता. तीला वेगळे काही करण्याची ओढ निश्चितच होती. केरबाच्या रूपाने ते वेगळेपण तीच्या आयूष्यात आले. सध्या तीला कसलीही चिंता वाटत नव्हती मोकळे मोकळे वाटत होते.
तिच्याकडे धोकाविरहीत भरपूर वेळ होता. मग स्वतःला आणखी सूखाची लयलूट करण्यापासून रोखने तीच्या मनाला पटले नाही. तीने बाजूला पाहीले केरबा घोरत होता. तीला क्षणभर वाटले ह्या वयस्कर माणसानेच मघाशी मला एवढे सूख दिले का? तीला हसायला पण आले. झाल्या घटनेचे आश्चर्यपण वाटले. एरवी कशी गरिबपणे वागणारी ही माणसे संधी मिळताच आजिबात वेळ न दवडता तीचा पूरेपूर वापर करतात.
तीला स्वतः ह्या घटनेमधे वापरल्या गेल्याचा जो काही "फिल" आला त्यामूळे परत एकदा तीला तोच ऊत्तेजितपणा परत जाणवला. तीला मनातून थोडा नकारभाव जाणवत होता. पण तीचे लक्ष केरबाच्या पोटावर पडलेल्या साध्या स्थितीतल्या लिंगावर गेले. ते रजतच्या लिंगाहून बरेच मोठे आणि जाडजूड होते. तीचे मन पून्हा बदलले. तीने हळूच हात पूढे करत त्याच्या लिंगाला स्पर्श केला. त्याचा तो मऊसूत पण जडत्व असणारा स्पर्श खूप वेगळा होता. तीला ज्ञात असलेले लिंग ईतके जड आणि दमदार नव्हते. ते ताठरल्यावर कसे दिसते हे तीला बघायला मिळाले नव्हते. तीला ते पाहण्याची ऊत्कंठा होती. तीने मनातल्या संकोचावर नियंत्रण मिळवत सरळ एका हाताने ते ऊचलले आणि चोळू लागली. तीला त्याचा तळव्याला होणारा स्पर्श अतिशय आवडला. रजत सोबत तिने काहीवेळा मुखमैथुन करून त्याला ते सुख दिले होते. पण त्याच्या लिंगाचा असणारा आकार तिला तितका काही त्यासाठी योग्य वाटत नव्हता. शिवाय मुखमैथुनामधले असीम सुख न झेपून त्याचा स्खलनबिंदू देखील फारच लवकर येत असे.
केरबाचे लिंग तो झोपेत असताना पण लाडावले जात असल्यामूळे ताठरू लागले. बघता बघता रचनेच्या हातात ते पूर्ण रूपात येऊन ताठले. रचनेला विश्वास बसत नव्हता कि तीने तो नऊ दहा ईंची आणि दोन अडीच ईंच बॅटच्या दांड्यासारखा सोटा स्वतःमधे सामावून घेतला होता. तीच्या चेहर्यावर मिस्किलशी हास्यछटा तरळली. ती त्याची कातडी खालीवर करत होती. दूसर्या हाताने तीने केरबाचे वृषण चोळायला सूरूवात केली. केरबाची झोप आता चाळवली. त्याने हळूहळू डोळे ऊघडले तर त्याला त्याच्या कंबरेपाशी तल्लिन होऊन त्याचे लिंग कोमल हातांनी चोळणारी नग्न रचना दिसली. काहीवेळापूर्वी घडलेली स्वप्नवत घटना वास्तविकच आहे कळायला त्या काही काळ जावा लागला. पालथी मांडी घालून बसलेल्या रचनेचे शरीर खूप मादक दिसत होते. पालथ्या मंदीमुळे तिच्या कंबरेला सुबक बाक आला होता. त्यामुळे बाजूने नितम्ब उत्तान होऊन त्यांचा गरगरीतपणा दाखवत होते. केरबा तिला बघत राहिला आणि लिंगात तयार झालेल्या संवेदनांचा आनंद घेऊ लागला. रचना स्वतःहून हे करत आहे ह्याने त्याच्या लिंगात सुखाची तीव्र कळ गेली आणि त्याचे लिंग अजूनच ताठरले. त्याने दिलेला आचका रचनेने निरीक्षिला.
तिला त्याच्या लिंगाची अवजडता आकर्षित करत होती. केरबने एक हात लांब करत तिच्या नितंबावर ठेवला. त्या स्पर्शाने दचकून रचनेने त्याच्याकडे पहिले. तो तिच्या नितम्बांवर हात फिरवू लागला. लोण्यासारखी मऊ त्वचा असणारी रचना केरबाला असीम सुख देत होती. तिने त्याच्या नजरेला नजर भिडवत तोंड लिंगापाशी आणले आणि जीभ बाहेर काढत हलकेच त्याच्या लिंगाच्या टॉपवर टेकवली.
"आहाहाहा... " केरबा कण्हला. त्याच्यासोबत असे उभ्या आयुष्यात झाले नव्हते. कधीही गाव न सोडलेला आणि गरीब अडाणी असल्यामुळे रतिसुख कशाप्रकारे देता घेता येते ह्याबाबतीत तो अगदीच साधा होता. रचनेने त्याच्या लिंगाचे चुंबन घेत हळूच त्याचे लिंग स्वतःच्या ओठांपलीकडे सारले.
"आयो...काय करताय बाई... आहाहा..." केरबा अचंबित होत म्हणाला. केरबाला सुख अनावर होऊ लागले. रचनेने त्याचे लिंग तोवर अर्धे अधिक तोंडात घेतले होते. ती स्वतःचे तोंड त्याच्या लिंगावर वर खाली करू लागली. तिच्या मुखात असणारी रसभरीत उष्णता केरबाचे लिंग ओलावू लागली. रचना आता मग्न होऊन त्याचे लिंग चोखत चाटत होती. केरबा तिच्या मांड्या आणि नितम्बांवर हात फिरवत ते सुख पचवत होता. पाच दहा मिनिटे चोखल्यावर केरबा जास्तच कण्हू लागला.
तिला जाणवले कि केरबाची पिचकारी आता उडू शकते म्हणून तिने त्यावरचे तोंड बाजूला केले आणि त्याच्या लिंगाचा देठ धरून ठेवला. केरबाची झडण्याची उबळ ओसरली. पण लिंग मात्र तसेच ताठ राहिले. रचना त्याच्या लिंगाच्या मर्दानी वासाने धुंद झाली होती. तिला केरबाला असा झडून द्यायचा नव्हता. आता तिला परत त्याचा सोटा तिच्या योनीत हवा होता.असा रानटीपणा केल्याबद्दल तिला खूप उत्तेजकता जाणवू लागली होती. आपसूकचं तिची योनी पाणवली होती. तीने उठून केरबाच्या कंबरेच्या बाजूने पाय ठेवले आणि गुढग्यावर बसली. तिचे गोरे मादक अंग केरबा सर्व हालचालींसहित न्याहाळत होता. "एवढी शिकली सावरलेली बाई पण केवढी माजावर आहे असे त्याला वाटत होते. तिचा नवरा भागवत नसेल तिचे अशी शंका त्याला वाटत होती." तेवढ्यात रचनेने अजून एक अनपेक्षित गोष्ट केली.
तिने त्याच्या लिंगाला धरले आणि स्वतःच्या योनीमुखावर सेट केले. केरबाला नवीनच गोष्टी पाहायला मिळत होत्या. तिने सरळ त्याचे लिंग योनीत घेऊन त्याआधारे खाली उतरत गेली आणि तिच्या योनीत त्याचे लिंग पूर्ण गडप झाले. तिच्या मखमली स्पर्षाने त्याची ताठरता परत आणखी वाढली. रचनेने डोळे बंद केले. त्याचे छातीवर हात ठेवून ती तिच्या योनीच्या संपूर्ण भरण्याचा आनंद घेऊन लागली. नंतर हळूहळू हालत तिने बैरक उठाबशा मारायला सुरुवात केली. दोघांनाही एकमेकांचे घर्षण सुख मिळू लागले. केरबाचा झडण्याचा भर आधी ओसरला असल्यामुळे त्याचे लिंग बधिर झाले होते. तो लगेच झडण्याची शक्यता नव्हती. तो हलणाऱ्या रचनेचे डुचमळणारे उरोज बघून तिच्या मांड्या पकडून पडून राहिला होता. रचना उड्या मारत होती. मधून मधून तो तिच्या स्तनाना पकडून चोंबाळत होता. रचना आता आणखी जोरात हलू लागली.
प्रत्येक धक्क्यागणिक तिचा "आह..आह...आह..आह...ची साद त्या झोपडीत घुमत होती. बाज दोघांच्या हल्ण्याने करकरत होती. केरबाने पण ना राहवून तिच्या कंबरेला पकडले आणि खालून जोरात दणके देऊ लागला. त्याच्या दणक्यामुळे रचनेची योनी आणखी पाणावू लागली. जवळ जवळ दहा मिनिटे दोघेही त्याच अवस्थेत हालत होते. रचनेचा स्खलनबिंदू जवळ आला. तिला असह्य झाले आणि ती केरबाच्या अंगावर पसरली. केरबा खालून जोरात तिची योनी ठोकू लागला.
"आई.. ग.... आआअह्ह्ह.... स्स्स्स....उम्म्म..... " करत रचना फळफळून झडली. केरबा तिची योनी खालून फटकावतच होता.ती आता हालत नव्हती. केरबाला तिचे वजन पेलणे अवघड होते. त्याने तिला एका बाजूला पाडली. तिच्या योनीतुन त्याने लिंग काहीवेळासाठी काढले. रचना जोरात कन्हली. तिला पाठीवर झोपवून तिच्या मांड्या त्याने हातानं पसरवल्या. तिच्या अंगावर येत त्याने तिच्या उमललेल्या योनीत परत सगळंच्या सगळं लिंग एका दमात ढकललं.
"आह...स्स्स्स...." रचना ओरडली. तिने त्याला मिठीत घेतला. केरबा परत दणादण तिची योनी भोगू लागला. रचनेला दम लागला होता. ती केरबाच्या पाठीवर हात फिरवत त्याच्या लिंगाची कमाल अनुभवत होती. केरबाने गती घेतली. आता तो तिला हमसून हमसून रगडु लागला. रचना त्याच्या कामशक्ती वर फिदा झाली होती. केरबा तिला दणक्यांवर दणके देताच होता. दोघेही आता घामाघूम झाले होते. आणखी पंधरा मिनिटे रचनेची योनी कचकवत केरबा आता मुकामाच्या जवळ पोहोचला. रचना पण थरथरत होती. तिला इतक्याप्रमाणात कामसुख तिच्या नवऱ्याकडून कधीच मिळालेलं नव्हते. ती तिच्या पुढच्या स्खलनापर्यंत येऊन पोहोचली. केरबाने निकराचे ४-५ मोठे मोठे दणके देत त्याच्या वृषणामध्ये उरलेला सर्वकाही वीर्याचा साथ पचापच ओतायला सुरवात केली.
रचनेला स्खलनाची जबरदस्त लाट येऊन धडकली. ती ओरडली.. आअह्ह्ह..... मेले... आई... स्स्स..." तिने केरबाला जोरात ओढले आणि त्याच्या तोंडात तोंड घालत ती झडू लागली. केरबाने तिच्या जांघांमध्ये धडकणे सुरूच ठेवले. संपूर्ण रिता होई पर्यंत तो तिला भोगत राहिला. रचना खूप थरथरत होती. दोघेही आता जाम थकले होते. केराबाचे लिंग तिच्या आताच होते. तो तिच्या अंगावर तसाच आडवा झाला. पाच दहा मिनिटे अशीच गेली. बाहेरचा पाऊस आता थांबला होता. दोघांना परत झोप लागली. झोपेत कधीतरी रचनेवर केरबा बाजूला झाला.
आणखी २-३ तास गेले असेच गेले. पाहात झाली असावी. रचनेने डोळे उघडले. परत एकदा दोघे नग्न होते. केरबाचा एक पाय तिच्या अंगावर होता. तीने तो दूर केला. तिला शारीरिक समाधान खूप मिळाले होते. ती संपूर्ण तृप्त झाली होती. तिने एक आळसावलेली जांभई दिली आणि बाजेवरून उठली. पटापट स्वतःचे कपडे घालत तिने केरबाला हाक मारली. केरबा उठला. त्याने पहिले कि डॉक्टरीण बाई उठून तयार झाल्या आहेत.
"केरबा काका. मला आता चालत सोबत करा. हॉस्पिटलला जाऊ आपण." तिने तिच्या पर्समधला मोबाईल काढत केरबाला सांगितले. वेळ पहिली तर ३ वाजले होते.
ती झोपडी बाहेर आली. पाऊस संपूर्ण थांबला होता. लांबून ओढ्याचा आवाज येत होता. बहुदा पाणी पण थोडे कमी झाले असावे. केरबा कपडे घालून तिच्यासोबत निघाला. दोघे चालत चालत हॉस्पिटल जवळ आले. जवळ येताच तिने परत एकदा केरबाला निक्षून सांगितले कि यातले कोणालाही काहीही काळात काम नये. शिवाय त्याला हे आमिषही दाखवले कि तिला त्याला परत भेटायला आवडेल. फक्त ह्या प्रकारची खबर कोणालाही होता कामा नये. केरबाने तिच्या म्हणण्याला दुजोरा दिला. त्याला घबाड हाती लागले होते. तो कशाला ते उधळेल? तो शांतच राहणार होता.
ती हॉस्पिटलमध्ये आली. तिला पाहताच झोपलेल्या एका नर्सला आश्चर्य वाटले. ती गाडी खराब झाल्यामुळे आसऱ्यासाठी केरबाच्या झोपडीत थांबली एवढेच तिने सांगितले. तिने तिचा मोबाईल चार्जिंगला लावत एका सर्व्हंट क्वार्टर्सच्या रूममध्ये आडवी बेडवर आडवी झाली. सकाळी ७ वाजता तिला फोनच्या रिंगेने जाग आली. रजत होता. त्याने सांगितले कि तासाभरात तो मेकॅनिकला घेऊन येत आहे. तिची झोप एव्हाना झाली होती. रजत तिच्याकडे सव्वा आठ वाजता आला. त्याने येताना मेकॅनिक आणि तिच्या कारची दुसरी चावी आणली होती. तो तिला घेऊन निघाला. गाडीतून जाताना तिने परत एकदा केरबाच्या झोपडीकडे नजर टाकली. गेल्या रात्रीच्या प्रसंगांची मनात आठवण आली आणि तिच्या पोटात परत फुलपाखरे उडू लागली. तिने असा चोरटा अनुभव घेतल्याचे थ्रिल ती एन्जॉय करतच होती पण रजत सोबत असल्यामुळे तिला थोडे अपराधी पण वाटले. मनातले विचार झटकत तिने परत डोळे झाकले.
घरी आल्याआल्या तिचे स्वागत छोट्या गार्गीने केले. तिची काहीवेळ विचारपूस आणि लाड करत तिला सासूबाईंकडे सोडून ती बेडरूममध्ये आली. अंगावरच साडी दूर केली आणि बाथरूम मध्ये गेली. बाकीची आन्हिके उरकत तिने गरम पाण्याचा शॉवर चालू केला. काळ रात्री घडलेल्या जबरदस्त प्रणयाने तिचे अंग बरेच आखडले होते. गरम पाण्याचा शेक बसताच तिला छान वाटू लागले. तिने खूप वेळ घेत स्वतःला स्वच्छ केले. योनीचा नाजूक भाग आत रगडला गेल्याने थोडा दुखरा झाला होता खरा. पण ते दुखणे गोड वाटत होते. तिला तिथे बोट घालून स्वच्छ करता आतून परत एकदा उत्तेजना जाणवली. तिने स्वतःच्या तारा छेडत एकदा हलका हस्तमैथुनाचा आनंद घेतला आणि डोळे मिटून ते रात्रीचे स्वर्गसुख अनुभवतानाचे प्रसंग समोर आणले.
आज तिला हॉस्पिटलला जावे वाटत नव्हते. तिला स्वतःसाठी वेळ घालवावासा वाटला. ती अंघोळ करून बाहेर आली. तोवर स्वयंपाकीण बाईने तिच्या साठी नाश्ता बनवून ठेवला होता. सपाटून भूक लागल्यामुळे ती भरपूर नाश्ता केला. बेडरूममध्ये परत आली. तिने रात्रीपासून मोबाईलमध्ये मेसेजेस पहिलेच नव्हते. सर्वात आधी तिने सिनिअर्सला मेसेजेस पाठवून ती येणार नसल्याचे कळवले. नंतर तिने मेसेजेस चेक करायला सुरुवात केली. वाचत रिप्लाय करत ती मोबाईल बंदच करणार होती. तितक्यात तिला एका अनोळखी नंबर वरून एक मेसेज आला. तिने पहिले काहीतरी मीडिया अटॅचमेंट्स आहेत. तिने मेसेज ओपन केला. इमेजेस होत्या. तिने डाउनलोड केल्या आणि जागेवरच थिजली.
प्रचंड अशी भीतीची लहर तिच्या शरीरातून गेली. तिचे काळीज मोठ्याने धडधडू लागले.
"नाही नाही... नो... हाऊ इज धिस पॉसिबल??" तिने घाबरून मोबाईल बाजूला टाकला. तिच्या आणि केरबाच्या प्रणयाचे फोटो आणि एक छोटी व्हिडीओ क्लिप देखील तिला पाठवण्यात आली होती. फोटो अशा अँगल ने काढले होते कि त्यामध्ये केरबा तिच्यावर झोपून तिला हेपत होता. क्लिप देखील त्याच स्वरूपाची होती.
तीला समजतच नव्हते काय करावे. एका क्षणात तीचे आयूष्य बरबाद होण्याच्या ऊंबर्यावर आले होते. कोणी केले असेल हे. आणखी कोणाकोणाला समजलय. ह्याचे परिणाम काय होतील पूढे जाऊन या विचारांनी तीला जाम टेंशन आले. तीचे सर्वांग भितीने थरथरू लागले. जेवढे सूख मिळाले त्याच्या कैक पटीने शिक्षा मिळणार असे दिसत होते. ती तीच्या आतडी पिळवटणार्या भितीचा सामना करत असतानाच अजून एकदा मेसेज टोन वाजली. तीने मोबाईल घेतला. त्याच नंबरवरून मेसेज होता. तीने पाणावलेल्या डोळ्यांनी मोबाईल पाहीला. नीट दिसले नाही म्हणून पालथ्या हाताने डोळे पूसले. तीला हुंदका अनावरु झाला होता.
"Awadli ka amchi fotu graphi"
तीने रिप्लाय केला.
"kon aahe?"
"Docter madam.. amhi tumche diwane ahot...kon aahe te janun ghyaych aasal tar bhetav lagnaar."
तीने थोडा धीर एकवटत मेसेज केला. "he bagha tumhi je karat aahat tyasathi me policat jaeen."
"ja ki.. pan tumhi pohochychya aat tumcha sagla picture akhya jagala disal... nawaryala samjava mag kerbakada kay kela ratr bhar...ja policat ..aani bagh maja.." तीला रिप्लाय आला.
संभाव्य भिती हिच होती. त्याने दिलेला दम लागू पडला. रचनेचे ऊरलेसूरले आवसान गळून पडले. आता तीला नरमाईने घेणे भाग होते.
"please ase naka karu.. maze ayushy udhwast hoil.. please.. delete kara te sarwa.." तीने मेसज केला.
"Barr. karu ki.. pan tyasathi adhi bhetayala have..yenaar na bhetayala?"
ह्या प्रश्नावर ऊत्तर द्यायला तिच्याकडे दूसरा काहीही पर्याय नव्हता.
"Me tumhala have titake paise dein.. tumhi please te sarva delete kara.. " तीने एवढेच लिहीले.
"tumche paisge rahu dya.. ali mothi paishawali.. bhetayala yenaar ka nay te sang.." असा सज्जड दम बसल्यावर ती गांगरली.
तीने फक्त. "ठिके." एवढेच लिहून पाठवले.
"Dupar paryant kalawato kuth yayche te.." तीला रिप्लाय आला. तीने मोबाईल बाजूला फेकला आणि ऊशीत तोंड खूपसून हमसूम हमसून रडायला लागली.
आजपर्यंत अतिशय सूंदर चाललेले आयूष्य असे अचानक संकटात पडल्यामूळे ती खूपच दूःखी झाली होती. सोबत आलेली बदनामीची भिती जीवघेणी होती. तीची व्यावसायिक, वैयक्तीक आणि कौटूंबिक सर्वच प्रतिष्ठा पणाला लागली होती. तीने फार मोठी चूक केली आहे असे तीला जाणवले. रात्रीचे तूफान निवले होते. पण तीच्या आयूष्यात आता दूसर्याच तूफानाने प्रवेश करून थैमान घालायला सूरूवात केली होती. ज्याच्याशी सामना करणे रचनेला भाग होते. पळून जाता येणार नव्हते. रडून रडून तीचे डोळे सूजले होते. अति विचाराने तीचे डोके दूखायला लागले होते. तीने ऊठून एक गोळी घेतली आणि डोळे मिटून घेतले. हळूहळू गोळीचा अंमल चढू लागला आणि ती नीद्रावश झाली.
-क्रमशः