ईमारती बाहेर येऊन त्याने रूमकडे मोर्चा वळवला. रूमजवळ जाताच त्याला दार किलकीले ऊघडे दिसले. त्याला थोडे आश्चर्य वाटले.
"कोण गेलय आत?" मनाशी म्हणत त्याने दरवाजाला तोंड लावत तो थोडा ढकलला.
"तूम?" त्याच्या तोंडून बाहेर पडले. दिप्ती पाठमोरी ऊभी होती.
तीने तोंड वळवले. अबू अवाक झाला होता. त्याला वाटले होते. जे झाले ते एकदाच परत अशी काही शक्यता नव्हती.
"काय अबू चाचा आज चहा पाजणार नाही का? खूप तल्लफ आलीये." दिप्ती म्हणाली आणि पूढे झाली.
15 मिनीटांमधे दोघे जण अबूच्या खाटेवर संपूर्ण नग्न होऊन एकमेकांनवर लोळत होते. अबूचा भयंकर ताठून त्याचे कातडे मागे गेले होते. त्याचे शिश्न तापून लाल झाले होते. त्याच्या सूपारीचा आकार एखाद्या बटाट्या सारखा दिसत होता. दिप्ती ते लिंग हाताने चोळत होती. अबू तीचे स्तन चोखण्यात मग्न होता. एक हात तीच्या मांडीत घालून त्याने दोन बोटांनी तीच्या योनीचे मूख थोडे पसरून तीचा मदनांकूर छेडायला सूरूवात केली. दिप्ती खूप पाणावली होती. स्वतःच्या मादक शरीराचे लाड नीटपणे न झाल्यास आपण नूसतेच झूरत राहू ह्याची जाणिव तीला दिवस ढळता ढळता प्रकर्षाणे होऊ लागली होती. ती आता पून्हा एकदा ऊत्तेजनेच्या नावेत आरूढ होऊन कामसागराची सफर करायला सिध्द झाली होती. त्यासाठी आत्तातरी तीच्याकडे एकच पर्याय होता. अबू.
तीला मनातून हे ठाऊक होते. आपल्यासारखी स्त्री मिळत आहे म्हणून अबू आपल्या विश्वासाला तडा देणार नाही. तसे केले तर त्याचे नूकसान जास्त होईल. त्याला ती गोष्ट स्पष्ट करण्यासाठी तीला थांबवावेसे वाटले. तीने त्याचा हात धरून बाहेर काढला. खरेतर तीला तसे करणे त्रासदायक झाले कारण अबूची खरखरीत बोट तीच्या योनीत खळबळ माजवत होते.
"अबू चाचा एक मिनीट." ती म्हणाली.
त्याने तोंड वर केले. तीचे निप्पल त्याच्या लाळेने ओले झाले होते. तीच्या हातातला त्याचा सोटा तसाच चोळत ती बोलू लागली.