S1- 1~ Roommate?

1.5K 109 17
                                    

"Nếu anh dám đụng tay vào người tôi, tôi sẽ đá anh đấy!"

"Vậy em định thế nào để làm điều đó hả mèo con?"

~ Mark Pov ~

Bầu trời hôm nay thật tối. Có vẻ như trời chuẩn bị mưa. Tôi tự nói với mình trong khi đi đến bàn, mở máy tính xách tay của mình lên. Kiểm tra email của tôi. Nhưng tìm thấy một email ngẫu nhiên được gửi cho tôi...Tôi có nên mở nó không nhỉ?Tôi đứng lên một cách do dự và không mở nó ra. Cuối cùng sự tò mò đã dành chiến thắng. Tôi nhẹ nhàng chạm vào bàn phím cảm ứng để mở email.

"Xin chào Mark,

Tôi là hiệu trưởng của trường ++++++++++.

Chúng tôi muốn chào đón bạn đến với ngôi trường của chúng tôi. Ở đây chúng tôi có rất nhiều lớp học và nhiều học sinh! Ngôi trường này sẽ cung cấp ký túc xá và các bài học giáo dục để bắt đầu cho tương lai của bạn! Chúng tôi có hơn 15 môn học ở trường. Tại sao bạn không đến thử một số? Tòa nhà của ngôi trường được xây dựng ở Hàn Quốc! Chúng tôi chào mừng bạn! Chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn một chuyến bay miễn phí!

Nếu có bất kì câu hỏi gì? Xin hãy trả lời lại để có phản hồi. Vị trí ++++++ +++++++.

Số điện thoại +++ ++++ ++++.

Chân thành cảm ơn, Min Suigi."

Một lời mời nhập học? Ý tôi là...Nó ở Hàn Quốc...nhưng đó là một chuyến bay miễn phí để đến đó...nó thậm chí có giá trị? Tôi sẽ không thể kết bạn với ai...nhưng tôi cần phải để bố mẹ tôi đồng ý yêu cầu với bước đi quan trọng này, và trên thực tế là tôi phải rời xa gia đình của tôi.

3 tiếng sau...

"Mẹ...bố...con có thể nói chuyện với hai người về việc này được không?"

"Được thôi chuyện gì vậy con trai?" Bố tôi nói.

"Đúng vậy có chuyện gì sao Markie?" Mẹ nói.

"À thì nó là về trường học. Hôm nay con nhận được lời đề nghị đi học ở một ngôi trường, nhưng nó ở tận Hàn Quốc. Nó vẫn ổn nếu như con không đi được, nhưng con vẫn muốn thử. Đó là một vé máy bay miễn phí. Đây có thể là cơ hội đầu tiên cho con đi đâu đó xa để học hành."

Bố mẹ tôi lặng người nhìn nhau rồi nhìn lại tôi.

"Khi nào con đi?" Cả hai đồng thanh hỏi.

"Con không chắc lắm. Con sẽ gửi email cho họ để biết khi nào đi."

"Mẹ đoán con có thể đi nhưng mà bố mẹ sẽ nhớ con..."

"Oh thôi nào mẹ"

Cả hai đều cười nhưng bố tôi có phần hơi lo lắng.

"Bố đoán là con có thể" Bố tôi không chắc về lời nói của mình lắm.

"Con cảm ơn!"

Tôi nói rồi vẫy tay tạm biệt họ khi về phòng. Tôi vào phòng của mình. Đi thẳng về phía máy tính để trả lời email.

"Xin chào +++++++,

Tôi đã có quyết định rồi, tôi sẽ đi và tham gia vào trường học của bạn. Tôi có thể hỏi thời điểm lúc nào tôi nên đi?"

Vtrans - 𝑺𝒆𝒙 𝑨𝒏𝒅 𝑭𝒆𝒆𝒍𝒔 •| Yumark |•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ