Tôi cần Mark. Mọi thứ về em ấy khiến tôi càng muốn có được em ấy nhiều hơn.
____________
Tôi thức dậy trên giường của mình, đã là 6:15 sáng và lớp học của tôi bắt đầu lúc 7:15, tôi quay sang nhìn Yuta bên cạnh. Anh ấy vẫn còn đang ngủ. Cánh tay anh ấy choàng qua eo tôi. Chuyện gì đã xảy ra vào ngày hôm qua?
Có phải chúng tôi... không... không chúng tôi đã không làm điều đó.
Tôi lật mền lên để nhìn xem bên dưới mình có đang khỏa thân hay không... Quần áo tôi vẫn còn ở yên trên người nhưng Yuta anh ấy chỉ có cởi trần lúc ngủ. Phù. Tôi cố gắng gượng dậy. Không có hi vọng. Tôi nhẹ nhàng nhấc cánh tay của Yuta ra khỏi người mình và thật may là tôi đã hoàn thành xuất sắc nó mà không đánh thức anh ấy.
Tôi nhẹ nhàng bước xuống giường mà không gây ra tiếng động nào. Tôi đi đến ngăn kéo của mình và lấy quần áo, cố gắng không gây ra tiếng ồn.
Bước vào phòng tắm và khóa cửa. Tôi đặt quần áo của mình trên quầy. Tôi nhìn lên gương và bàng hoàng khi nhìn thấy những dấu hôn trên cổ mình. Nó thật đậm và lớn. Tôi hoảng sợ. Chết tiệt!
Làm thế nào? Tại sao? Mẹ kiếp.
"Hay mình đã để anh ta làm vậy?" Tôi tự nhủ. Tôi không thể để anh ta... phải không? Anh ta thậm chí còn không hấp dẫn... à... anh ta có.
" Mark! Đừng nghĩ như vậy nữa!" Tôi vừa nói vừa tự vỗ đầu mình. Yuta rất đẹp trai. Tôi thậm chí đã từng quan hệ với anh ta trước đây. Nhưng Haechan... DỪNG LẠI. Tôi không thích cả hai.
Tôi đi tắm, khi đang gội đầu. Yuta lẫn vào trong tâm trí tôi.
"Tại sao anh ấy lại khiến tôi cảm thấy thế này? Anh ấy có thích tôi không? Tôi có tình cảm với anh ấy không? Hay anh ta chỉ lợi dụng tôi để làm tình hoặc tôi chỉ là con rối của anh ấy?"
Tôi phủi sạch những suy nghĩ đó nhưng nó vẫn khiến tôi cảm thấy thắc mắc. Tôi nhanh chóng thay bộ đồ mới. Tôi đánh răng. Nhưng vì lý do nào đó, tôi không thể nào ngừng suy nghĩ về Yuta. Tại sao?
Tôi ra khỏi phòng tắm và nhìn chằm chằm vào Yuta người hiện vừa mới thức dậy. Anh ấy lấy một tay che nửa khuôn mặt, trong khi mắt anh ấy ánh lên dục vọng. Tôi có thể nói rằng anh ấy đang thiếu thốn điều gì đó. Ánh mắt anh nhìn chằm chằm. Tôi cố gắng nhìn vào nơi khác để tránh giao mắt.
Tôi có thể cảm thấy anh ấy đang đến gần. Tôi hắng giọng.
"U-uh... tối qua anh ngủ với em à?" Tôi nói quay mặt lên trần nhà để tránh ánh mắt của Yuta. Chúng thật nguy hiểm.
"Anh có thể có hoặc không. Điều đó làm phiền em à?" Yuta nói với một giọng khàn khàn.
"K-không... không hề"
"Anh có thể cảm nhận được hình như em đang tránh mặt anh... hoặc không?"
"Em không biết anh đang nói gì cả..." Tôi nói khi nhìn anh.
"Anh có thể cảm nhận được nỗi sợ của em, tình yêu của anh."
"Ư-ừm cái gì?" Tôi nghẹn ngào nói khi nghe Yuta gọi tôi là tình yêu của anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vtrans - 𝑺𝒆𝒙 𝑨𝒏𝒅 𝑭𝒆𝒆𝒍𝒔 •| Yumark |•
FanficMark đến học một ngôi trường ở Hàn Quốc cùng với bạn của anh ấy Johnny. Nếu Mark không có sự hiểu biết anh ấy không bao giờ biết rằng anh sẽ gặp rắc rối với bạn cùng phòng của mình. Bạn cùng phòng ham muốn tình dục... _______ Cảnh báo~ Cuốn sách này...