S1- 6~ Touch me

935 51 12
                                    


"Hai ngươi không sao chứ? Hai ngươi thật là một mớ hỗn độn mà!"

"Ồ, bọn tớ ổn, phải không Mark?"


~

No one's POV~

Yuta đặt Mark ngồi lên toilet. Và đảm bảo rằng anh ấy đã bỏ nắp đậy xuống để Mark có thể ngồi lên mà không bị lọt xuống dưới.

( Dịch câu này mà tôi cười xĩu, tưởng tượng mà bị lọt thiệt chắc đọc xong cười sáng đêm =)) )

"Em đáng bị phạt vì đã làm cho daddy hứng lên như vậy, phải không?" Yuta nói khi nhìn xuống, chiêm ngưỡng từng chút một về Mark.

Mark không biết phải trả lời lại như thế nào. Cậu ấy chỉ có thể gật đầu. Yuta cười khúc khích trước câu trả lời của Mark, anh ấy bắt đầu cởi bỏ lớp áo ngoài của mình. May mắn thay không có ai trong phòng vệ sinh bây giờ cả. Chỉ có Yuta và Mark.

Chỉ có hai người bọn họ.

Mark không thể làm gì ngoài việc nhìn chằm chằm vào  Yuta. Cậu ấy thậm chí không dám chớp mắt. Mark biết điều gì sắp xảy ra nhưng cậu không thể nào kìm được sự sợ hãi bên trong.

Yuta nắm lấy cằm của Mark, đặt nụ hôn chậm rãi nhưng không kém phần quyến rũ của anh. Mark không thể nào cự tuyệt nỗi được nụ hôn này.

Cậu ấy muốn anh nhưng mỗi khi môi cậu và môi Yuta chạm vào nhau nó như có sự liên kết, cảm giác như bản thân cậu đang ở trên thiên đường. Mark chưa bao giờ biết cảm giác đó như thế nào cho đến khi cậu gặp Yuta.

Ngay lúc này, Yuta muốn Mark và đương nhiên là muốn phạt cậu ngay. Còn đối với Mark, sẽ chẳng có gì ngoài dáng vẻ chật vật và cơn hứng tình của cậu ta cả.

Yuta rõ ràng biết là Mark đang rất chật vật. Anh ngồi phía trên Mark, để lại cho cậu ấy những dấu hôn đỏ chói trên cổ.

Mark cắn môi cố hết sức để không bật ra tiếng rên rỉ của mình trước "sự tốt bụng" của Yuta. Một tay của Yuta thì đặt trên cổ của Mark, trong khi tay còn lại đặt trên cự vật đang cương cứng của cậu. 

Mark đặt tay lên eo Yuta.

Mark không thể kìm những tiếng rên khi Yuta xoa nắn cậu bé của mình.

"E-E mmuốn anh..." Mark rên rỉ sung sướng khi mà cậu đang nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ Yuta.

Yuta ngồi xuống và dang rộng hai chân của Mark ra, mở khóa quần của cậu để cho nó bị bại lộ giữa không khí. Yuta liếm mút đầu nhỏ của cự vật, khiến Mark rên rỉ vì sự trêu chọc.

"L-Làm ơn... làm ơn đi đừng trêu em nữa..."

Yuta nhếch mép cười và ngậm hết tất cả vào trong. Rõ ràng là muốn Mark phải rên rỉ vì sung sướng. Yuta ngẩng đầu lên và cuối xuống thấp hơn để nó có thể vào sâu hơn. Giờ Mark chỉ biết rên rỉ một cách hỗn độn.

Yuta đẩy nhanh tốc độ của mình bằng cách nhanh hơn mỗi khi xuống thấp. Mark nắm lấy tóc của Yuta để kéo đầu anh ngậm sâu hơn. Tiếng rên của Mark ngày một lớn hơn khi cậu ngẩng đầu đón nhận khoái cảm. 

Cậu ấy gần như đã đạt đến giới hạn của mình, vài phút sau đó. Yuta cảm thấy có chất lỏng ấm áp trong miệng mình. Anh ta nuốt hết thứ đó của Mark. Mark định đứng dậy nhưng Yuta đã đẩy cậu ngồi xuống lại.

"Em nghĩ là chúng ta xong chuyện rồi à?"

Mark bất ngờ trước hành động của Yuta trong khi nhìn anh ta đang cởi bỏ lớp quần áo bên dưới. Di chuyển chậm rãi đến Mark. Yuta điều chỉnh lại tư thế khi anh đặt cự vật của Mark vào bên trong anh. Mark rên lên bởi vì sự siết chặt bên trong của Yuta. Anh cưỡi trên cậu một cách chậm rãi, trêu chọc cậu bé bên dưới.

"Yyuta... ahh..." Mark nói như mất trí.

Yuta tăng tốc độ khiến Mark đổ mồ hôi và rên lớn hơn. Phòng vệ sinh tràn ngập tiếng va chạm giữa da thịt và tiếng những tiếng rên rỉ. Phòng vệ sinh tràn ngập tiếng ồn, tiếng ồn của tình yêu.

Phòng tắm nóng lên, và cảm giác về nó rất khác biệt. Yuta và Mark đổ mồ hôi vì những hành động mà họ đã bắt đầu trước đó. Sau vài giây với tốc độ nhanh chóng của Yuta, Mark bật ra tiếng rên rỉ cuối cùng của mình.

Bắn hết vào bên trong của Yuta.

Mất hơn 30 phút.

Vài phút sau~Mark Pov~

Yuta và tôi bình tĩnh bước vào lớp, vẫn thấy cả nhóm đang ngồi nói chuyện với nhau. Chúng tôi đi đến chỗ họ và ngồi vào chỗ của mình.

"Hai người đã ở cái chỗ quái quỷ nào vậy?" Johnny nói.

"À em-em đang ở phòng vệ sinh công cộng nhưng đã về ký túc xá của mình để em-em có thể sử dụng lâu hơn một chút?" Tôi nói gần như đổ cả tá mồ hôi.

"Vậy còn Yuta?" Haechan và những người còn lại nói.

"Như em đã nói, em đi lấy cuốn sổ của mình từ ký túc xá nhưng nó không có ở đó nên em đã đến thư viện để tìm nó. Nhưng không tìm thấy." Yuta nói.

"Oh, nghe tệ vậy" Doyoung đáp lại.

"Còn nữa..." Taeyong vừa nói vừa nghĩ ngợi.

"Hai ngươi không sao chứ? Hai ngươi thật là một mớ hỗn độn mà!" Taeyong nói khi tiếp tục câu nói của mình.

"Ồ, bọn tớ ổn, phải không Mark?"

"Yyeah, tại sao bọn em lại không ổn chứ?" Tôi nói.

"Cả hai người đều có vết bẩn màu trắng trên áo và Mark anh cũng có... đó là những dấu hôn à? Những dấu đó khác với lần trước." Haechan bối rối nói.

"Ồ không, chúng là một đấy... Anh thề" Tôi nói khi nhìn những vết tích Yuta để lại trên cổ mình.

Yuta nhếch mép trước câu trả lời của tôi.

_____________

Mãi giờ mới lết lên wattpad trans được phần mới, do bận bịu với kì thi liên miên nên tôi hơi chậm trễ, tha thứ cho con quễ này nhé TT





Vtrans - 𝑺𝒆𝒙 𝑨𝒏𝒅 𝑭𝒆𝒆𝒍𝒔 •| Yumark |•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ