S1- 4~ Who is he?

755 60 5
                                    

"Ồ đó không phải là bạn cùng phòng của anh sao?"

"Anh- uh- uhm ... không phải-... ph-phải rồi" tôi nói.

_________________

Chết tiệt. Sao anh ấy có thể làm như thế với tôi?

Anh ấy thực sự đã bỏ rơi tôi trong tình trạng như thế này.

Tôi có thể đi ra ngoài không nhỉ? Nhưng trong quy tắc của anh ấy, tôi không thể đi nếu như chưa sự cho phép của anh ấy. Chúa ơi, tôi tự hỏi không biết Johnny đang làm gì. Có lẽ anh ấy đang có khoảng thời gian tuyệt vời của cuộc đời mình với người bạn cùng phòng. Yuta đã đi đâu được chứ? Bỗng tôi nghe thấy tiếng gõ cửa. Tôi do dự không muốn mở cửa nhưng cuối cùng tôi cũng mở. Tôi mở cửa ra và nhìn thấy Haechan.

"Ồ- chào anh Mark, anh để quên cái này"

Haechan nói khi đưa cho tôi thời khóa biểu mà tôi lơ đãng để quên.

"Ồ, cảm ơn! Chúa ơi, em tìm thấy nó ở đâu vậy?"

"Nó ở dưới gầm bàn. Anh đã ở đâu vậy, Johnny, và em đã nói chuyện. Nhìn anh có vẻ lo lắng khi rời đi. Mark, anh ổn chứ?"

"Ồ, không sao! Anh hoàn toàn ổn, anh chỉ là ...anh để quên một vài thứ! Ừ... nhưng điều đó không quan trọng, em đã gặp Johnny chưa?"

"Anh ấy đi đâu đó với một chàng trai, em chắc là bạn cùng phòng của anh ấy."

"Ồ, dĩ nhiên là anh ấy làm vậy rồi, dù sao thì em có muốn ra ngoài chơi không?"

"Hmm... chắc chắn rồi, em thấy khá buồn chán vậy nên tại sao không?"

"Được rồi để anh đi lấy ví, vào đi."


Tôi để cửa mở để Haechan có thể vào, trong khi tôi quay sang bên cạnh và lấy ví của mình. Haechan nhìn quanh ký túc xá.

"Xong rồi,  vậy giờ chúng ta nên đi đâu?"

"Em đang nghĩ chúng ta có thể đi đến công viên hay đi ăn kem?"

"Tại sao không làm cả hai?" Tôi nói.

"Thỏa thuận! Xe hay không?"

"Em chọn đi"

"Ý em là chúng ta có thể đi bộ không? Công viên và tiệm kem ở gần đây thôi."

"Được thôi"

Haechan và tôi sau đó bước ra ngoài rồi tôi khóa cửa. Chúng tôi đi ra khỏi trường, như con đường ra khỏi trường đến quán kem, chúng tôi nói về trường học và bằng cách nào đó chúng tôi có cùng một thời khóa biểu với nhau. Đúng. Khi chúng tôi đến cửa hàng kem. Tôi nhìn xung quanh khi tôi đi bộ. Cho đến khi chúng tôi bước vào. Nó lớn và sạch sẽ. 

"Anh sẽ trả"

"Không, em sẽ bao anh chầu này Mark"

"Không, để anh"

"Không em cơ"

"Anh sẽ trả"

"Được thôi em chịu thua nhưng đợt sau em phải là người trả"

Vtrans - 𝑺𝒆𝒙 𝑨𝒏𝒅 𝑭𝒆𝒆𝒍𝒔 •| Yumark |•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ