~Haechan Pov
Sao mình cứ lại phải tự nói dối lòng mình ấy nhỉ?
Anh ấy thậm chí còn không thích mày! Tất cả mọi thứ ở đây chỉ xoay quanh việc anh ấy thích mình Yuta vậy thôi. Tại sao mình lại thích anh ấy? Chắc hẵn là do Yuta...anh ta chỉ đang đùa giỡn với Mark thôi.
Ý mình là chuyện gì đã xảy ra với người yêu cũ của anh ấy nhỉ, chờ đã phải rồi người yêu cũ của anh ấy đã bỏ đi vì anh ấy không đủ tốt. Yuta chỉ đang lợi dụng Mark để thỏa thú vui thôi chứ không thật sự yêu ảnh. Mark đang mù quáng rồi! Mình cần lập một kế hoạch... làm cách nào để đưa anh ấy tránh xa khỏi Yuta?....Mình nghĩ là mình có ý tưởng rồi... nhưng mà bây giờ người mình cần nhất là hai anh Doyoung và Johnny.
Họ có thể sẽ giúp mình, nhưng không thể nói với họ về những gì đang xảy ra được, mình chỉ cần lấy thông tin từ họ. Vì anh Johnny thân với Mark còn Yuta thì lại thân với Doyoung...đúng rồi.
Mark sẽ là của mình. Yuta anh cứ đợi đến khi tôi cướp lại được anh ấy đi.
~Jaehyun Pov
"Hey Johnny anh có thấy hai đứa Mark và Yuta ở đâu không"
"Không,anh còn chưa nói chuyện với hai đứa nó nữa. Mark không nhấc máy nghe điện thoại của anh" Johnny vừa nhìn tôi vừa nói.
"Hm kỳ lạ. Hôm qua em thấy Doyoung và Yuta đi chơi cùng nhau ở khu trung tâm mua sắm. Em nghĩ em đã nghe hai người họ nói về Mark."
"Tại sao lại nói về Mark?"
"Em chịu, nhưng ta chắc chắn nên đi kiểm tra Mark xem thử thế nào. Chờ đã sao mình không gọi hỏi Haechan nhỉ vì ký túc xá của ẻm gần với hai đứa nó mà. "
"Ờ ha, để anh gọi thử"
Johnny rút điện thoại ra và gọi cho Haechan trong khi đó tôi chỉ nhìn chằm chằm vào anh, hy vọng em ấy sẽ trả lời.
"Alo, Haechan?"
"Vâng ... anh muốn nói gì?" Haechan đáp và bạn có thể nghe thấy tiếng sụt sịt trong giọng nói.
"Em mới khóc đó à??" Johnny nói tự hỏi liệu em ấy có ổn không.
"Uh...không có"
"Oh hy vọng em sẽ ổn hơn, nhưng mà em có gặp hay nói chuyện với Mark hoặc Yuta lần nào không." Tôi nói rồi lấy điện thoại từ tay Johnny.
"Không" Haechan đáp.
"Ồ, xin lỗi vì đã gọi cho em nhé... mong tâm trạng em sớm ổn." Tôi nói rồi kết thúc cuộc điện thoại.
"Lạ thật đấy. Em ấy thẳng thừng nói không. Đã vậy còn trả lời một cách nhanh gọn. Em có nghĩ rằng?"
"Em ấy đã... thôi dù sao thì chúng ta cũng nên đến ký túc xá của hai đứa kia. Họ có lẽ đang ở đó" Tôi nói
"Okay đi thôi" Johnny nói rồi nắm lấy tay tôi.
Vài phút sau...
Johnny và tôi ở ngay bên ngoài ký túc xá.
"Chúng ta có nên gõ cửa không hay..."
"Không sao đâu cứ xông thẳng vào thôi' Johnny đáp
"Em đoán là thế...okay vậy anh mở cửa đi"
"Uh...không"
"Mở cửa đi"
"Không em mở đi chứ..."
"Tại sao phải là em mở?"
"Bởi vì..."
"Cứ mở cái cửa ra đi chứ!"
"Không em mở đi! Thêm cả sao anh phải mở nó chứ"
"Bởi vì em bảo anh mở"
"Okay...." Johnny đáp lại trong khi anh chuẩn bị với tay mở cửa
"Anh không thể, lỡ nó khóa rồi sao?" Johnny nói
"Được rồi vậy thì gõ cửa"
"Okay..." Johnny tiếp cận cánh cửa một lần nữa nhưng dừng lại.
"Nhưng lỡ bọn mình gặp rắc rối rồi sao?"
"Johnny anh có thể im miệng và mở cửa lẹ được không?"
"Được rồi....lần cuối cùng" Johnny lại đưa tay tới
"Anh không mở được đâu anh sợ-"
"Hai người đang làm gì vậy" Doyoung từ đâu xuất hiện và tiến tới hỏi
Johnny và tôi quay lại nhìn và thấy Doyoung trong có vẻ đang bối rối.
"Ồ, bọn anh ở đây để kiểm tra xem Mark và Yuta có ổn không." Johnny nói trong thì thầm.
"Anh có biết đây là ký túc xá của em mà đúng không?" Doyoung nói rồi chỉ tay vào số phòng.
"Ôi chết tiệt" Johnny và tôi đồng thanh nói.
"Còn nữa phòng bọn anh cần tìm ở đằng kia kìa." Doyoung nói chỉ vào một phòng khác.
"Oh cảm ơn em"
"Không có vấn đề gì chỉ cần đọc kĩ số phòng trước đã."
Chúng tôi rời đi và đi bộ đến phòng của Mark và Yuta. Tôi mở cửa và ra hiệu cho Johnny bước vào trước. Cả hai chúng tôi bước vào phòng rồi đóng cánh cửa lại. Tôi nhìn quanh phòng... nó thực sự rất sạch.
"Aww nhìn nè Jaehyun!" Johnny nói chỉ tay về phía Mark và Yuta đang yên tĩnh ngủ cùng nhau.
"Dễ thương thật" Tôi mỉm cười nói
"Hai ta cũng nên làm điều này vào một ngày nào đó, "Johnny nói thì thầm.
Tôi đánh vào vai Johnny.
"Cái quái gì vậy sao đánh anh?" Johnny la to đến mức đánh thức cả Yuta dậy.
Yuta nhìn chúng tôi, sau đó nhìn chằm chằm vào Mark. Johnny và tôi trông rất sốc.
"Bọn anh rất xin lỗi" Johnny nói.
Yuta chỉ vào cánh cửa, ý chỉ anh ấy muốn chúng tôi ra ngoài. Vì vậy, Johnny quay lưng rời đi trong khi tôi vẫy tay chào tạm biệt, chỉ thấy anh ấy nằm xuống ôm Mark rồi ngủ thêm lần nữa.
~Haechan Pov
"Cảm ơn vì đã đến đây... cả hai đến rất đúng lúc ..." Haechan nói với một nụ cười tự mãn trên khuôn mặt.
-------
BẠN ĐANG ĐỌC
Vtrans - 𝑺𝒆𝒙 𝑨𝒏𝒅 𝑭𝒆𝒆𝒍𝒔 •| Yumark |•
FanfictionMark đến học một ngôi trường ở Hàn Quốc cùng với bạn của anh ấy Johnny. Nếu Mark không có sự hiểu biết anh ấy không bao giờ biết rằng anh sẽ gặp rắc rối với bạn cùng phòng của mình. Bạn cùng phòng ham muốn tình dục... _______ Cảnh báo~ Cuốn sách này...