4

33 2 0
                                    

ANOTHER PERSON’S POV


“Alam mo kasi tanda, mas maganda kung ang maririnig kong ingay sayo ay ung sigaw mo sa takot…” Sabi ko sa matandang nakahiga sa stretcher… Nag mamakaawa sya na parang tupa sakin na huwag ko syang sasaktan..

“Please, wag mo kong saktan..” Tsk paulet ulet lang ang sinasabi nya.. Naririndi na ko…

“Hindi naman kita sasaktan eh…” Sabi ko sakanya at agad na lumiwanag ang muka nya saka sya ngumiti… And from my back inilabas ko ang kanan kong kamay na may matatalas na kuko…. Saka muling nagdilim ang muka nya…

“Papatayin lang kita…” Nangilid ang luha ng matandang nasa harapan ko… Hindi na ko makapag antay… Gusto ko  na syang saksakin… Nangigigil na ko…


Lumapit ako sa kanya at itinalikod ko sya at tinakpan ang bibig nya…


Dahan dahan kong itinusok sa batok nya ang dulo ng kuko ko… I should be careful na hindi ko matamaan ang vital parts ng batok nya kundi mamamatay sya kagad at masasayang ang pinaghirapan kong pag titiis.


Ramdam ko ang sigaw nya sa palad ko… Pinipilit nyang alisin to pero sadyang malakas ako para sa isang katulad lang nya..

“Wag ka ng pumalag, mahihirapan ka lang lalo.” Sabi ko sakanya pero pilit parin syang nag pupumiglas.
 
I formed my fingers in four saka ko itinusok sa gilid ng labi nya extending to the tip of her ears. Kinagat nya ko kaya napatingin ako sakanya na may kasamang matamis na ngiti..


Kinuha ko ang syringe na malapit sakin.

“Naiwan to ng nurse mo no?” Sabi ko sakanya habang naiyak sya sa takot….

“I love this feeling…” I smelled my nails na punong puno ng dugo nya… saka ko dinilaan…

“The taste of your blood is a little bit salty, ang tanda mo na kasi eh.” I giggled at that..

Nag hingalo ang matanda nauubusan na ata sya ng dugo… How sad… I have to finish her already… Gusto ko pa naman sanang mag laro pa kahit saglit…

Isinaksak ko sa dibdib nya ng paulet ulet ang syringe hanggang sa malagutan sya ng hininga….

Daeviel, the devil.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon