Kiah's POV:
Kanina pa ako pa lakad lakad dito. Ang daming tao pero wala namang nakaka kilala sa akin. Naka sout lang ako ng simpleng t-shirt na may na ka print sa gitna na 'Hey Boys! Im single' lande rin ng T-shirt ko nu? Tapos naka black short ako yung tipong kitang kita ang ma puputi kong legs. Hahaha. Buti nga di ako nag two piece e, naaawa kasi ako dun sa may mga girfriend baka iwan pa nila yung mga girlfriend nila pag na kita ako. *wink* Pero siyempre nagbibiro lang ako. Hahaha! Amboring naman kasi ng life kung santa-santanina lang ako lagi diba?
Tiningnan ko yung mga couple na naglalakad din katulad ko. Ang sweet nila HHWW pa talaga. Asan na ba kasi si babyloves ko? Babyloves, inggit ako sa kanila eh. Hahaha. Ina amin ko lahat ng mata nasa akin. Simple man yung sout ko likas na naman akong maganda kaya no doubt all eyes are on me. Conceited masyado diba? Well! Sisihin niyo si mama. Pinaglihi ata ako sa electricfan.
"Wetwew! Chix pare oh"-Boy 1.
Ha? Ano daw ako chicks? Yung anak ng manok? Ampuchaa!
"Hi Miss Beautiful"-Boy 2.
"Uyy Sexy"-Boy 3
"Hi Ganda"-Boy 4.
KALOKA!
Kanina ko pa yan naririnig kapag may na dadaanan akong mga lalaki. Smile nalang yung ginaganti ko sa kanila. Sorry boys! hinahanap ko pa din kasi ang babyloves ko nu. Kanina pa ako pinapagalitan ni Cupid kasi di ko pa daw nakikitang yung babyloves ko.
Kaya hindi na muna ako lalandi. Baka makita pa ako ni babyloves ko na kasama kayo mag selos pa yun.
Hay! asan ka na ba kasi babyloves ko? Hahaha. Lakas lang maka emagine diba? mas mabuti pa kasi yung imaginary boyfie hinding hindi ka iiwan hinding hindi ka ipagpapalit. Whogoat!
Kaya ikaw din gumawa ka nalang ng imaginary boyfiee pero wag si baby loves ah? Makaka tikim ka talaga sa akin. Hahaha ang bitter ko.
Napatingin ako dun sa isang sulok maraming nagtitinda dun ng mga souvenirs and flowers. Waaaah. Ang daming pink rose. Hoho! Ka inggit naman. sana yung babyloves ko bigyan niya din ako ng maraming ganyan. Pink rose babyloves Pink Rose. Pleaseee!
May nakita din akong nag kukumpolang mga tao sa hindi kalayuan. May nag po-propose pala dun. Uhhhh! Ang sweet naman nun. Gusto ko sanang maka saksi sa proposal churvalets nayun pero hindi na nga lang ako makiki echoss baka pag nakita ako nung lalaki sa akin pa siya mag propose. Mahirap na! Ayokong pagtaksilan si babyloves ko. Hahaha.
Ang sarap ng pakiramdam sa paa nakaka kiliti yung mga buhangin. Naka paa lang kasi ako ngayon at hawak hawak ko yung tsinelas ko sa kaliwa kung kamay. Wala eh! Feel ko talaga mag paa.
Hindi naman siguro to makaka bawas ng ganda ko diba? Hindi naman siguro ako ikakahiya ni babyloves nito diba? Diba? Hahaha.
Babalik na din siguro ako sa cottage ngayon ka inggit dito ang daming lovebirds baka ma temp. Pa ako at mag taksil kay babyloves. Hoho! Wag ganun Kiah. Maganda ka lang pero hindi ka taksil right?
Naka tingin lang ako sa buhangin ayaw kung tumingin sa paligid ko kasi kahit saang anggulo ko tingnan may naghahalikan, nag hoholding hands, naghaharotan at nag chu-churvahan.
Omyghaad. Asan ka na ba kasi Baby loves? Dumating kana kasi nangugulila na ako. Haha. Charooot lang.
"ARAY! Ano ba?"-sabay pa naming sabi nung naka bangga-an kung guy. The Nerve of him sa ganda kong to? sisigawan niya? Sumbong ko siya kay babyloves ko ih, makikita niya. *pout*
"Hoy mister. The nerve of you. Wag mo nga akong sisigawan" -sabi ko sakanya tapos tinuro at tinarayan ko pa siya. Na pa 'Oww' nalang ako nung i angat ko na ang tingin ko sa kanya. Ang tangkad niya pala naka short lang siya at topless. Yung yung 6 pack abs niya. Huwaaaaah! Ang gwapooo. Omygusssh. Why so Hot? Mabawi nga yung sinabi ko. Sorry na pogi!
"Excuse me? The nerve of you too. Wag mo din akong masigaw-sigawan MISIS. Besides kasalanan mo yun at pwede ba? Stop looking at my body. Wag mo ng pag pantayahan. Alam kong ang gwapo ko wag ka namang masyadong pahalata. Dont state what is obvious. Tulo laway ka pa oh"-sabi niya tapos nag aacting pa siya na sinasalo niya kunwari yung laway ko. For real? Lalaki ba talaga to? Abat ang taray eh! Dinaig pa ang speech ng lola niyo.
"WHAT? Ang kapal mo. Sa ganda kung 'to? Pinapagpapantasyahan kita? Oh come on! You must be dreaming. Nahiya naman kaluluwa ko sayo. At ano nga ulit yun? MISIS? AKO? Ughh! BASTOS. Hoy mokong Miss pa po ako. And you know what? Kung tumingin ka lang sana sa dinadaanan mo. Do you think magkaka bangga-an tayo huh?-sabi ko tapos nakipag sukatan ako ng tingin sa kanya. Akala niya mag papatalo nalang ako ng ganun-ganun na lang? Tss. Never in my wildest dream.
Nakakainis! He's so unbelievable. Binabawi ko na talagang sinabi ko pa na ang gwapo niya. At ano nga yun? Misis daw AKO? Sa sexy kung to? GRRRR. Sumosobra na siya ah. Di ko talaga siya o-orungan. Makikita niya !
"Haay! Malay ko ba kung sinadya mo lang akong banggain Misis? Sa gwapo ko ba namang ito? No doubt isa ka sa mga desperate girls na naghahabol sa akin. Lahat nalang gagawin para magpapansin. If I know, nag diriwang ka na jan kasi naka usap mo na din ako sa wakas"-naka ngiti pa siya ng nakakaloko, habang sinasabi niya yun. emphasizing the word misis. Noooo. Walang hiya siya. sa ganda at sexy kung to?. The nerve of him. Desperate? Shiiit! Kunti ka nalang sakin uyy! Bibigwasan na talaga kita! Makikita mo na talaga malapit na !
"Ughhh. Your so unbelievable. Binangga mo na nga ako, ng lalait ka pa. The nerve of you. PANGIT na assuming"-nakakuyom na yung mga kamay ko habang sinasabi ko yun sa kanya, malapit ko na ngang masira ng pinong pino itong tsinelas na hawak hawak ko pa din hanggang ngayon. kung nakikita ko lang ang sarili ko ngayon for sure kanina pa akong pulang pula sa galit. Damn this guy. Kanina pa pala kami naka tayo dito at nag susukatan ng tingin the hell I care. Hindi ako papatalo sa kanya ! Swerte niya lang! Ang isang Kiah Fuentabella mag papatalo? No way! magka matayan man. Hell no!
"Pangit? Are you referring to yourself misis? Hayys. Alam ko naman eh, pinapatagal mo lang itong usapin natin para makasama mo pa kami nitong gwapo kung mukha at katawan. Amin amin din pag may time, sige ka may libre kang hawak sa abs ko pag umamin ka"-may pa kindat kindat pa siyang nalalaman habang sinasabi niya yun. Bunutin ko yang mata niya ih ! Waaah! Di ko na siya kaya. This man! This arrogant man in front of me he never fails to pissed me off. Bwesiiit. Pero hindi. Hindi dapat ako mag patalo eh. Laban Kiah. No one can beat you remember??
"You bastard. Assuming na pangit. Makinig ka first, will you stop calling me Misis? Last ko ng sasabihin to huh? Sa ganda kung to? do you think misis na ako.? Damn you!! At pangalawa since ikaw naman ang lalaki ikaw dapat yung mag sorry wala na bang natitirang gentleman attitude jan sa katawan mo? At pangatlo hindi ka gwapo kayo ng katawan mong yan. Kaya wag kang hambog at assuming buti sana kung may ibubuga ka! Fvck The nerve off you"-umirap ako pagka sabi ko nun. Hindi ko talaga tinangkang tumingin pa sa katawan niya baka ma tempt. pa akong sabihin na ang ganda nung katawan niyang yun. Oo na gwapo na nga siya silang dalawa ng katawan niya! Paki ko ba maganda din naman ako at sexy! Kebir na nga. Heh!
"Hahaha. You're so unbelievable misis. Pero sige na nga dahil gwapo ako,at mukhang mag uumaga tayo dito sa kaka dakdak mo pag bibigyan na lang kita. Okay na bang pang peace offering to"- sabi niya tapos bigla niyang nilapit yung mukha niya sa mukha ko at slow mo pa talaga nung dumikit yung lips ko sa lips niya.
Teka ! Teka. Rewind nga! Mali yun eh ! Dumikit yung lips ko sa lips niya! Fvck. For real?
Waaaaaaah! Dagat bumuka ka. Kainin mo na ako as in now na ! Bilis. Huhuhu :( sheeet Dora! First kiss ko yun. Ahhhhhhh! Arrogant guy. Stranger, Mahangin, Bastos, Conceited, walang respeto, makapal ang mukha, assuming na pangit. Ibalik mo yung first kiss ko. Mommy :'( This bastard steal my kiss.
Itutuloy...
~FortunateLei♥
BINABASA MO ANG
STRANGERS
Mystery / ThrillerKiah and Ezekiel's love story. A STRANGER to each other who will later on find there way in unlocking the truth between there past and present. "Strangers become lovers as just easy as lovers become strangers" They now forgets everything. Would it...