Chapter 6: In mind <3

248 52 35
                                    

Kiah's POV:

"Oh misis? Natulala ka jan? Smack lang yun uyy. Gusto mo naman. Sarap nu? Gusto mo isa pa?"-pang-aasar ni assuming na pangit na nag nakaw ng first kiss ko.Naka ngisi pa talaga ang loko habang unti unti niyang inilalapit yung mukha niya sa mukha ko. Oh noes. Not this time! Once is enough twice is too much.

"Gago ka! First kiss ko yun uyy. Fvck you bastard guy. Assuming ka na nga bastos ka pa. You shame on me"-nilapitan ko siya sabay sampal ng boung lakas. Hinampas hampas ko pa yung dibdib niya! Chansing men.

"Hey easy. Calm down okay?"-sabi niya habang ina-awat ako. Hinawakan niya pa yung magka bila kong braso.

"Calm down? Ninakaw mo na yung pinaka iingatan ko since birth. Tapos calm down lang? You must be kidding me"-nag smirk ako sa kanya tapos tinulak ko siya. The nerve nandidiri ako. Ang kapal niyang hawak hawakan ako huh.

"Hahahaha. Pinaka iingatan mo since birth? Grabi ka naman maka pag react misis. Okay ka lang? Daig mo pa ang nawalan ng virginity ah? Kiss lang naman yung ninakaw ko hindi yung virginity mo! Tss. Wag ka ngang ma drama"-ngiting ngiti pa din siya habang sinasabi niya yun. He's really enjoying me huh? This jerk. 'Kiss LANG naman yung ninakaw ko.' Ughh! Seryoso ba siya? Kiss LANG? Taragis makaka patay ata ako ng gwapong nilalang ngayong gabi. Tss. Did I say gwapo? Well. Scratch that. Misis pa talaga siya ng misis sa akin. Busit talaga.

Sa sobrang galit ko na itapon ko sa kanya yung hawak hawak kung tsinelas. Sapol sa mukha. Tapos nag walk-out na ako. Sayo na yang tsinelas ko ugok. Kiss lang? Ang kapal mo talaga napapa mura tuloy ako ng wala sa oras.

Tumakbo ako ng mabilis baka habulin pa ako ni assuming na pangit. Hindi ko na talaga kaya. Gwapo na sana e, okay na pasado na sana. Sumabit naman sa ugali.

"Hey Misis. Bumalik ka dito. May free kiss ka pa sa akin. Masarap naman akong kumiss ah?"-pa habol niya tapos narinig ko pa yung malakas niyang pagtawa. Tawang demonyo. Nakakarindi!

"Gago kang abnormal ka. Halikan mo yang tsinelas ko. Hudas"-hindi na ako nag-abalang lingunin pa siya pagka sabi ko nun.

Dire-diretso lang akong tumatakbo papunta dun sa house cottage namin malapit na din kasi ako at nung marating ko na nga at nasa may pintoan na ako lumingon ako at luminga-linga sa paligid baka kasi sinusundan ako ng Assuming na pangit na yun. Mahirap na. Baka ma ambush kami dito sa loob o di kaya e rape o mas malala ipa sunog niya pa itong cottage na tinutuluyan namin pag nalaman niyang dito ako nag e-stay. Pero I sighed with relief kasi wala naman kahit anong bakas ni Assuming na Pangit Guy. Nagda-drama lang pala ako dito.

Makapasok na nga. So Very tiring day! Ang daming nawala. Yung kiss ko, yung tsinelas ko, si babyloves ko, lahat lahat na! Dahil lang yun sa lalaking yun. Kapag makikita ko siya ulit? Papatayin ko na talaga siya swear.

Si babyloves yung gusto kung makita cupid hindi ang assuming nayun. Takte! Baka naman siya si Babyloves ko na pinana pa ni Cupid Eros para sa akin? UGH! No way. Yes way. No way. Yes way! Yes way! Yes.

@House Cottage:

Pagka bukas ko pa lang ng pinto bumungad na kaagad sa akin sina Camille,Darleen at Nichelle na nagtatawanan. Ehh? pero parang may mali e. May kasama silang lalaki? Heck. I hate guys! OO na Bitter na kung bitter. Paki ko ba?

"Uyy. Kiah anjan ka na pala"-sabi ni Darleen na tawa parin ng tawa. Ayy wala Dar. Billboard lang to.

Napatingin naman ka agad sila Camille at Nichelle sa akin. Ahh mali. let me rephrase it nilingon naman ka agad ako nung lalaking kasama nila at note titig na titig ang kuya niyo. First time naka kita ng maganda kuya?

STRANGERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon