Hôn nhau

1.1K 42 11
                                    

Chaeyoung pov'

Mấy ngày nay qua chuyện của Jimin tôi không còn kề kề anh ấy nữa..ngày ngày anh ấy bám theo chị Jisoo cũng khiến tôi thấy nản....

Tình yêu tôi nói cho Park Jimin là thật hay dối? Làm sao tôi biết được 🤷‍♀️ bạn có thể hỏi con au để biết nó sẽ làm gì tôi tiếp theo :)

Tôi cũng đã nghe nói qua chuyện của Jungkook và Lisa....

Chuyện Jungkook ngủ cùng ai khác? Sao La Lisa vẫn bình tĩnh nhỉ? Hay...

- Chaeyoung!

Tiếng Taehyung làm tôi chợt giật mình, anh ấy đang ở cùng Jennie và chị Jisoo anh Yoongi có cả Jimin của tôi nữa!

- Anh với mn làm gì ở đây vậy?

- Tụi anh đang đi chơi thì gặp Jisoo và Yoongi

Tôi nghe cũng biết " tụi anh " ở đây của Taehyung là anh Taehyung và Jennie. Ai mà ko biết cặp đôi kim đồng ngọc nữ Taennie chứ!

Ánh mắt của Jisoo cũng làm tôi bất cười. Ánh mắt chị ấy si tình đến lạ cả Min Yoongi nữa chứ! Chậc chậc nói mới nhớ anh Yoongi và chị Jisoo cũng đã lỡ nảy sinh quan hệ ko nên có?

Nhìn lại ánh mắt Taehyung chung thủy theo Jisoo, có cả ưm buồn một chút thất vọng và nhiều thứ khó nói ra.

Tôi lại tự cười bản thân, tôi lúc trước tôi vì ghen tị với Lisa và Jennie mà làm chuyện khó tin.

Tôi cũng muốn có một người đàn ông tốt bên mình, tôi ghen tị với chị Jennie vì chị ấy luôn được Kai cưng chiều. Vì một chút bồng bột mà vừa đánh mất tình chị em bền lâu mà cả lần đầu con gái...

Của XuKun hay ai cũng thế vì ghen tị vì ganh tỵ mà đánh mất tất cả...

Haizz nhìn mọi thứ xung quanh mà mệt mỏi..đó?

Nhìn bên kia rất giống bóng dán của Jeon Jungkook?

Phải!

Đó là Jeon Jungkook!

Còn cô gái đang trong lòng cậu ta là ai? Cô gái có mái tóc ngắn đen đó nhất định ko phải La Lisa!

Lisa mang theo màu tóc vàng nổi bật cơ mà? Mà sao 2 tuần nay cũng chẳng thấy mặt?

Thất thần ko bao lâu tôi lại thấy cảnh hai người họ quấn quýt hôn lấy nhau.

Tôi chợt tức giận

Không hiểu vì sao nhưng theo bản năng tôi lại chạy thẳng đến chỗ 2 người đang hôn nhau say mê ở góc nhỏ.

- JEON JUNGKOOK!
____
Định HE mà cũng muốn SE mà cũng muốn OE làm sao h :))

𝕀ℕ𝕊𝕋𝔸𝔾ℝ𝔸𝕄 [ ⒷⒶⓃⒼⓅⒾⓃⓀ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ