Tâm thần

1.1K 36 7
                                    

Trong quán bar ầm ĩ của tiếng nhạc, ánh sáng xanh đỏ cũng không phận sự mà chiếu chói lọi.

Min Yoongi bây giờ chắc hẳn cũng giống như một Kim Taehyung thứ hai - si tình và tình dục.

Một thân 3 em. Giữa quán bar, cho mắt tất cả mọi người đều thấy 3 cô gái thân trần đang vui vẻ trên người Min Yoongi.

Min Yoongi - anh ngồi ung dung trên ghế lớn, mặt không nóng không lạnh. Có thể thấy anh ngửa cổ hưởng thụ khoái cảm của nhưng con điên đang bao lấy anh.

Một cô đang nhảy nhót trên người anh, dâm thủy ướt đẫm ra mép áo sơ mi của anh. Vì anh chỉ cởi nửa cái phần cùng cồn thịt to nóng nên dâm thủy của cô ta dễ dàng làm ướt đồ anh.

Cô ta là Lee JinEun, cô gái đẹp nhất cái quán bar này.

Cô gái thứ hai đang hưởng thụ từng ngón tay của anh đâm vào huyệt mình, mông không ngừng rung lắc để tăng thêm khoái cảm. Môi cô ta ngậm mút cô anh. Cô ta là Lim Jinna, cô gái theo đuổi Min Yoongi 4 năm đại học nhưng chưa một lần được anh để ý.

Cô ta thèm muốn anh, yêu anh như kẻ điên. Chấp nhận làm một con đỹ để yêu anh.

Cô gái còn lại, liếm láp môi anh. Tay không ngừng nghịch hai túi trứng lớn của anh. Dưới huyệt cũng được tay Min Yoongi yêu mà bao bọc.

Cô ta là bạn gái mới của anh - Kim Himeji.

Một mình ảnh hưởng thụ sự phục vụ của ba cô gái. Nhưng lòng anh vẫn cứ vương vấn hình bóng của ai kia.

Ừ cô ấy là Kim Jennie.

Cô gái nhỏ của anh. Người anh yêu bán sống bán chết nhưng lại đánh mất vì một lần bồng bột.

Lòng anh lại dần lên sự giận dữ. Anh hận Kim Jennie vì đã bỏ anh ta.

Kim Jennie cưới Kim Taehyung, yêu Kim Taehyung và vứt bỏ anh!

Cô ta thật tệ hại!

Giận đến mức muốn phát điên, anh đứng dậy mặt kệ 3 gái mặt ngơ nhưng nai vàng. Kéo khóa quần. Giọng nói anh ảm đạm mà âm lạnh đến đáng sợ.

" còn ngơ ra đó? chưa xong việc đâu "

Anh quay đi lên tần của quán bar, nơi đó có phòng dành cho cơn tình dục của anh.

3 cô ta như vớt được vàng. Lee JinEun và 2 cô còn lại nhanh chạy trần lên phòng Min Yoongi.

Phòng anh, đập mắt vào là giường lớn. Cái ghế lớn. Bên phải có tolet và chỉ vậy? Có cái tủ lớn, tuy không biết đựng gì và cũng không quan tâm.

3 cô ta vừa mới nhảy được vào phòng đã thấy anh ngồi trên ghế dài, mắt lạnh.

Lee JinEun nằm ngay lên giường đối diện anh banh chân lớn, hai ngón tay tách lớn tiểu huyệt cho anh thấy.

Kim Himeji bạo gan ngồi lên đùi anh nhún nhảy, đôi ngực sữa cứ tưng bừng trược mặt anh.

Lim Jinna thấy mình thất thế, vòng qua sau anh tay ôm chặt gáy anh, để ngực mình cạ vào đầu anh.

Anh một mặt vô cảm, tay nhanh kéo cả 2 cô ta ném lên giường. 3 cô gái anh mắt mong chờ. Anh đến cái tủ đen lấy ra một cái hộp trắng lớn tiến đến chỗ 3 cô ta.

Tay anh lấy ra 3 cái còng sắt. Còng tay 3 cô lại, một người trên đầu giường. Một ở thành ghế. Một ở tay nắm tolet.

3 cô gái thật sự ngơ ra, nhưng cũng nhanh lấy lại tình thần vì chuyện như thế này không phải lần đầu.

Và cứ như thế mà ân ái.

Min Yoongi bao năm sống trong tình dục. Ngày đêm ân ái, đôi lúc lại khóc than vì sao Kim Jennie lại rời xa mình.

Bệnh tâm lý đánh mạnh vào anh, bệnh sơ gan vì rượu cũng vì thế mà hoành hành, ăn món lấy anh.

Anh vì yêu mà trở thành kẻ điên.

Ngày 9 tháng 3
Min Yoongi đã chết vì sơ gan ăn mòn, cùng bệnh thần kinh gây đến dứt dây chằn ở cổ, máu thẫm chảy ngược.

𝕀ℕ𝕊𝕋𝔸𝔾ℝ𝔸𝕄 [ ⒷⒶⓃⒼⓅⒾⓃⓀ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ