H nặng

1.3K 43 22
                                    

Động tác hôn môi cô của Jungkook ngừng lại một chút, Hai tay nâng mặt cô lên: "Đại khái là như vậy, Jeon Jungkook cũng cảm thấy bản thân mình thật sự rất xa lạ cùng đáng sợ. Nhưng là anh không thể dừng lại được, anh đối với em tựa như tương ái dục, làm thế nào cũng không áp chế nổi. Thật xin lỗi, anh đã nói lời quá đáng như vậy đối với em, còn làm ra chuyện như vậy với em, cho nên khó có thể tha thứ." Jungkook nói xong thì lấy ra nơ con bướm kết ở trước ngực cô, dùng băng gấm màu đỏ che kín hai mắt cô, tay cô cũng bị Jungkook trói chặt bằng day nhỏ mua từ một cửa hàng thiết bị: "Em yêu, em biết không?" Từ năm trước lúc mà anh thấy em ở bên ngoài như vậy anh vẫn luôn tự hỏi bẳn thân mình rằng anh đối với em rốt cuộc là yêu hay chỉ là dục. Nhưng ngay lúc này thì anh có thể tự đi tìm ra đáp án rồi." Jungkook ôm lấy cổ cô đặt thắt lưng cô ép vào trên ngăn tủ.

" Là cả hai bảo bối ạ "

Hai mắt cô bị bịt kín khiến cho xúc giác của cô càng trở nên sâu sắc, cô có thể cảm giác được Jungkook đang cởi áo của cô ra, một bàn tay đem áo sơmi lôi ra, đưa tay vào dò xét bên trong đó, kéo cao áo ngực, hai hòn bồng đảo nặng trịch cúi xuống một độ cong mềm mại, đầu ngực cũng không rõ lý do theo đó mà dựng thẳng lên qua lớp áo sơ mi, sau đó bị ngậm vào, xúc cảm nóng cháy cùng đường vân áo sơmi không ngừng ma sát, khiến cho cô khẽ nhếch mở cánh môi, Sau đó là thanh âm khóa quần, gấu váy bị kéo lên, đứng thẳng ở giữa hai chân cô là côn thịt nóng cháy cách chiếc quần lót mà nhẹ nhàng ma sát.

Cô thật ghét bản thân mình giống như dạng tùy tiện, bị làm một chút liền ẩm ướt thân thể liền nổi lên phản ứng, rõ ràng là muốn cự tuyệt, nhưng là thân thể lại bởi vì cái dạng khiêu khích này mà sinh ra khát vọng lớn hơn nữa, sâu trong khe huyệt truyền đến khát vọng muốn bị giữ lấy, nước trong khe động chảy ra càng nhiều, chuẩn bị cho sự xâm nhập sắp tới. Đầu vú bị mút vào thật mạnh, đầu lưỡi linh hoạt không ngừng cách lớp áo sơmi ướt át mà kích thích khiến cô nhịn không được thở gấp, phía dưới càng trở nên ẩm ướt nhanh hơn nữa, giống như là có một ngọn lửa như có như không hư ảo thiêu đốt nơi bụng dưới.

Jungkook rời khỏi đôi môi ấm nóng rồi sượt da qua đôi nhũ hoa, áo sơ mi ướt át hơi mờ, ẩn ẩn hiện hiện có thể thấy được nhũ hoa màu anh đào đỏ tươi đang dính chặt trên áo, hấp dẫn người nhìn vào phải ngắt lấy, môi mỏng của cô hơi hơi mở ra, đầu lưỡi linh hoạt như rắn dò xét tín hiệu trong miệng cô, dây dưa với chiếc lưỡi mềm mại, khiến cô kịch liệt thở không nổi, nước miếng trong suốt theo khóe môi dây dưa lưu lại.

Một tay vuốt ve bầu ngực mềm mại, một tay nắm lấy côn thịt đang lồ lộ gân xanh mà ma sát hoa huyệt cách qua chiếc quần lót, thẳng đến khi tiểu huyệt tràn ra dâm dịch đến ướt sũng quần lót thì Jungkook biết rằng cô đã bị dục vọng khống chế, đã sẵn sàng cho cậu chuẩn bị tiến vào.

Một ngón tay đem quần lót kéo xuống.

Dáng người Jungkook rất tinh tế, cự long giữa hai chân cậu cũng hoàn toàn tương xướng, quy đầu dài rộng góc cạnh rõ ràng, gân xanh trên cán tráng kiện bao bộc xung quanh, màu sắc hơi tối, gốc rễ rất mạnh mẽ hữu lực, hai cái túi cổ trướng, vừa thấy đã cảm giác như đây chính là trữ hàng rất phong phú, chỉ nhìn bề ngoài tuyệt đối sẽ không thể tin tưởng rằng một mỹ thiếu niên như Jungkook lại có thể có côn thịt đáng sợ như vậy. Cậu đè xuống hai mắt bị bịt kín của cô: "Đừng sợ, bảo bối, anh tuyệt sẽ rất dịu dàng, đây không phải lần đầu của chúng ta." Một tay cầm lấy con thịt, nhắm ngay cửa huyệt đè xuống một cái, thắt lưng liền động, quy đầu dài rộng ngây lập tức chen lách đi vào.

Tuy rằng không phải là lần đầu tiên, tiểu huyệt cũng bị côn thịt này đâm qua rồi nhưng này thật sự vẫn là quá mức thô to khiến cho cửa huyệt nhỏ hẹp của cô cảm giác được một tia đau đớn, cô nhịn không được kêu rên một tiếng, nghĩ quy đầu lớn như vậy, côn thịt này hẳn là vô cùng thô to, suy nghĩ này khiến đáy lòng cô không khỏi sinh ra một tia sợ hãi, lại rất nhanh bị khoái cảm cùng khát vọng đè xuống.

Quả nhiên khi côn thịt chậm rãi tiến vào, mỗi một nếp nhăn của tiểu huyệt đều căng ra chống đỡ, mỗi một tấc đều bị ma sát, hạ thân giống như bị xé rách, nhưng là Jungkook vẫn đang còn chậm rãi đưa vào, cố gắng nhét vào tiêu hoa huyệt.

" Không được... Đừng đi vào... Sẽ rách ra mất...lớn quá rồi...aaaa...." Hai chân cô không tự chủ được dang rộng ra, muốn để cho côn thịt có nhiều không gian để dễ dàng đi vào hơn. Đôi mắt bị che kín, hoàn toàn không biết côn thịt của Jungkook còn có bao nhiêu chưa vào, côn thịt này thật giống như căn vĩ đại dài vô hạn, vẫn một mực cắm vào như thể muốn chọc xuyên qua cô vậy: "Jungkook... Quá lớn..."

"Cảm ơn honey đã khích lệ..." Jungkook cúi đầu nở nụ cười, mỗi người đàn ông đều hi vọng được nghe câu như thế từ cô gái ở dưới thân mình: "Nhất định sẽ khiến chị thoải mái, anh muốn cắm toàn bộ vào em. Chuẩn bị cho tốt nhé..A....: Jungkook đâm thật mạnh vào một cái, rốt cục toàn bộ cắm đi vào, khít khao bao vây khiến cậu phát ra tiếng thở dài sảng khoái, nhưng cô ở bên cạnh lại rên rỉ khóc nức nở.

" Đau... Quá lớn... Không cần đâm vào đâu..." Quy đầu dài rộng vừa tiến đến liền chạm tới hoa tâm, khiến cho cô nhịn không được ưỡn eo lên.

"Lớn thì mới làm em thõa mãn được chứ, cục cưng, thế nào? Em còn dám nói dối không? Muốn hơn nữa không?" Vừa nói xong, Jungkook đã nắm lấy eo cô, rút ra đâm vào rút ra đâm vào, một chút so với một chút càng trở nên sâu hơn, trực khiến cô rên rỉ phóng đãng rên rỉ phóng đãng không thôi. Côn thịt nóng cháy cảm thụ tiểu huyệt non mềm. Cô rên rỉ không thàng tiếng:

" Thoải mái...Aaa.....vào nữa đi....Ân..." trên đùi cô, hoa căn đã sớm bị chọc đâm đến không òn khí lực, dâm thủy mãnh liệt.

" Muốn nhiều hơn nữa sao?" Jungkook đột nhiên dừng lại, côn thịt chậm rãi rút ra đến của huyệt: "Vậy thì thành thật nói ra đi."

Dục vọng đối với thân thể luôn luôn thật nhất, nó khiến cô nhanh chóng muốn khóc vì bị tạm dừng, cũng sắp đạt tới cao trào mà lại bị dừng lại như vậy, cô không ngừng nhích mông về phía trước, lại bị côn thịt tránh đi.

"Nói đi, nói rồi...anh sẽ lập tức đâm em đến cao trào." Jungkook nói nhỏ bên tai cô, giống như ác ma dụ ra sức quyến rũ hấp dẫn.

_______
Hình như tôi cho nói ' cô ' đang make love với Jungkook là ai nhỉ 😌

𝕀ℕ𝕊𝕋𝔸𝔾ℝ𝔸𝕄 [ ⒷⒶⓃⒼⓅⒾⓃⓀ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ