Mất tất cả rồi

1K 37 14
                                    

Jennie pov'

Tôi cứ tưởng bên Kim Taehyung là hạng phúc nhưng trong lòng anh nào có tôi chứ.

Anh chỉ thương hại tôi thôi, đối với anh Kim Jisoo mới là tất cả.

2 ngày nữa là ngày bọn tôi đính hôn.

Kim Taehyung trong những ngày đó chỉ hững hờ với tôi một hai cũng " ừm ".

Tôi lại nghĩ lại nếu như tôi tha thứ cho Min Yoongi thì sao?

Tôi có đc hạnh phúc thật không.

Tôi cũng muốn được ai đó yêu mình thật lòng. Muốn được có cái ôm thật lòng. Tôi đang nhớ anh - Kim Taehyung và cả Min Yoongi.

Tôi sợ Taehyung sẽ bỏ tôi, sợ anh ấy cũng giống Yoongi mà đi.

Tôi bây giờ chỉ cần biết Kim Taehyung từ nay cho đến chết cũng là chồng của Kim Jennie.

Cho dù anh không yêu cô hay anh yêu Kim Jisoo. Đi chăng nữa thì anh

Cũng Mãi Là Chồng Cô

bằng một cách cưỡng ép.

....

Riêng Kim Taehyung say sưa trong màng đêm với những ánh sáng lấy lóe trong bar.

Hết ly này đến ly khác đều được anh uống cạn.

Đằng xa lạ có một cô gái đến gần anh, giọng nói có chút ma mị.

" đêm nay em mời "

Kim Taehyung nhìn cô ta, mái tóc đen xoăn nhẹ, đôi mắt to long lanh như..như Jisoo của anh vậy. Đôi môi mỏng đỏ như son.

Anh ôm lấy cô ta, cắn vào vành tai cô ta, nói

" miễn sao em làm tôi sung sướng đêm nay, em muốn gì cũng được "

Cô ta cười, bàn tay không ngoan ngoãn sờ nhẹ vào lồng ngực anh, ánh máy mê li nhìn anh.

Cô ta cúi người cắn vào cổ anh, liếm mút chỗ cô ta vừa cắn, nói

" em tên Kim Jinsoo, nhớ nhé "

Trong cơn say anh như nghe được giọng nói của Kim Jisoo, kéo cô vào lên đùi luồn tay vào chân váy ngắn bó sát của cô ta, bóp lấy " cô bé " nói

" tôi tên Kim Taehyung "

Cô ta như bị điện giật, khoái cảm đánh úp quay sang đối diện với anh, ngực kề ngực, mặt kề mặt, chỗ ấy cọ sát vào nhau.

Cô ta cuồng nhiệt hôn lấy anh, tay mò mẫm cơ thể anh. Anh cũng lân lân theo mùi vị của tình dục, tay anh nắm bóp ngực cô ta, tay kìa thuận tiện chui vào chân váy một lần nữa, 2 ngón tay anh đâm thẳng vào tiểu huyệt cô ta.

Cô ta ưm một tiếng, quán bar hầu như tiếng rên ư ử là chuyện bình thường, thêm vài người rên đâu phải chuyện lạ.

Cô ta cùng Kim Taehyung mặn nồng đến sáng.

Sau cuộc chơi ở quán bar của Kim Taehyung. Vì cô ta quá giống Jisoo của anh nên sau khi cưới Kim Jennie, sáng nào anh cũng bên cô ta làm chuyện đội bại. Đêm thì ôm ấp Kim Jennie. Sáng thì ân ái với Kim Jinsoo.

Cuộc đời Kim Taehyung lúc đó chỉ có tình dục và công việc. Chỉ cần giống Kim Jisoo thì ai cũng có thể banh chân dưới thân anh.

Chính Kim Jennie cũng không biết điều đó.

Một người thì cứ tưởng mình đã được hạnh phúc bên chồng.

Một người vì nhớ một người mà tệ hại đến bao giờ hết.

Một kẻ ảo tưởng với một kẻ si tình ở bên nhau.

Sẽ không có kết quả tốt đẹp gì.

Vài năm sau

Ngày 16 tháng 1
Kim Jennie tử vong vì tình dục. Theo bác sĩ kiểm định cô Kim đã ân ái liên tục 12 tiếng nên dẫn đến rách huyệt và sốc bọt lên não.

Ngày 30 tháng 12
Kim Taehyung chết do trong lúc đang tình với thư kí Kim Jinsoo, xe tải chở đồ cưới đâm thẳng vào nhà Kim Taehyung ngay bức tường hai người họ đang làm tình.

_____
Lynh định đổi tất cả ảnh bìa mn thấy seo 🤔

𝕀ℕ𝕊𝕋𝔸𝔾ℝ𝔸𝕄 [ ⒷⒶⓃⒼⓅⒾⓃⓀ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ