Tôi nào yêu cô!

1K 49 10
                                    

Tae_V
Jen Jen đi thăm Jimin với anh đi

Kim_Nini
Hưmmmm
Em cũng muốn thăm Chaeyoung
Cũng được anh đợi em thay đồ nhé

Tae_V
Nhanh lên bạn zai em đứng ở trước nhà rồi nè

Kim_Nini
Sẽ nhanh thôi
Seen by Tae_V

-

Taehyung pov'

Tôi đợi Jennie dưới nhà đến tận 20' sau cô ấy mới xuất hiện. Thật ra cái cớ đi thăm Park Jimin và vì tôi nhớ Chaeyoung...tôi nhớ nụ cười của cô ấy cho dù cô ấy có ra sao.

Đến bệnh viện 2 con người xung quanh là những dây dẫn thiết bị cắm quanh người. Nhìn mà sót! Là sót Chaeyoung của tôi còn Park Jimin thì sao chứ! Đi chung một máy bay cùng Chaeyoung mà không bảo vệ được em ấy xít thật!

Không biết hai người họ có biết nhau cùng máy bay không nữa...

Chaeyoung và Jimin vào trạng thái hôn mê sâu cũng đã được 3 tháng...may là có chiếc tàu đi ngan hòn đá đỏ lớn giữa biển mà Chaeyoung và Jimin bị dập vào đó.

[ Vừa lòng mấy thím chưa -.- ]

Tôi và Jennie vào trong nhìn hai người họ yên tĩnh thật bình yên.

Đột..

Tay Chaeyoung động?!

Tôi tròn to mắt chạy đi kêu bác sĩ. Khi quay lại không phải một mình Chaeyoung mà có cả..Jimin.

Chaeyoung khi tỉnh dậy đã loay hoay tìm Jimin, ngắm được Jimin trong tầm mắt cô lao thẳng vào Jimin ôm chặt lấy khiến tim tôi như thắt lại...

Jimie lạnh lùng thốt lên một câu

" Cô là ai? Lisa đâu rồi? "

Tôi thấy Chaeyoung nước mắt chảy dài định ôm cô thì Jennie nắm tay tôi lại chắc cô ấy nghĩ tôi định đánh Jimin vì cục súc với Chaeyoung.

Chaeyoung hoảng loạn nói:

" Là em là em Chaeng của anh đây! Anh bảo sẽ... "

" Tôi và cô quen nhau à? Ai đây Taehyung? Jennie em quen hả? "

Jimin hờ hững nói

" Là em, anh còn cầu hôn em! Chúng ta yêu nhau Jimin... "

" Tôi nào yêu cô? Chúng ta còn không quen nhau! Lisa đâu rồi con bé có ăn uống đầy đủ gì không? Taehyung và Jennie dạo này sao rồi "

𝕀ℕ𝕊𝕋𝔸𝔾ℝ𝔸𝕄 [ ⒷⒶⓃⒼⓅⒾⓃⓀ ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ