Lumipas ang mga araw at marami na ang nangyari, nasanay na rin kami sa sorroundings dito lalo na sa mayabang na lalaki na yun, tssk ! actually busy na anga kami ee, kasi madami kaming sinalihan na clubs dito, gaya nga ng sinabi ko sumali ako sa archery, sumali din ako ng tennis favorite sport ko kaya yun hehe di pwede na mawala yun sa listahan ko .. Ginawa din nila akong headwritter sa school papaer namin ee kasi naman itong mga magagaling kong kaibigan pinagsigawan ba naman na magaling ako sa pagsusulat kaya ayun automatic ako agad ! tssk pasalamat sila mahal ko sila hehe pero di bale na mahilig din naman kasi ako sa ganyan ee .. Sa music rin ako nalang ang nag volunteer na maging radio anchor tutal gusto ko din naman kaya ayun may additional points ako, haha galing naman ee kasi si Nessa pinipilit ako sa radio anchor thingy na yun kaya no choice ako kasi gusto ko din kaya pumayag na talaga ako, excited nga ee kasi every morning, lunch at uwian doon ako tatambay, hehehehe ! Ang busy ko na ee noh ? iba na talaga ang matatalino, hahahaha ano daw ? :D kung nagtatanong man kayo kung ano ginagawa ng mga magagaling kong kaibiogan, ayun ! busy rin sila kasi sumali din sila sa mga clubs dito ee si Cathy sumali sa ballet dancing, si Aj naman sa painting and guess what ? sila pareho ang magtuturo ng taekwondo sa mga lower belter, black belter kasi kami pareho ee :) galing noh ? tapos si Cathy sumali din sa swimming then si Aj naman sa soccer, oo magaling yan mag soccer di nga lang halata ! hahaha :) mahilig din yan sila pareho mag baseball yun nga lang di ako mahilig dun, ayoko nun ee kakapagod ! pero ang pagkakapareho namin ee mahilig din kami sa horse back riding, nagpupustahan nga kami ee kung sino matalo syempre may consequence and as usual, im always the winner hahahah :):)
Hohai ! mag bunyi dahil friday na ngayon at wala ng pasok bukas, yipieeeee :) hahaha and as usual papunta ako ngayon sa studio kasi Lunch Break ee .. pero biglang may tumawag sa akin kaya ayun napalingon naman ako ..
"TJ ! TJ !" ayy si Kia lang pala ang bago naming bestfriend ? well pwede na rin, hahaha
"oh Kia, bakit ?"
"san ka maglu-linch ?"
"dun na siguro sa studio, alam mo nman si Nessa paagi nyang inaantay ang kwento ko, hehe"
"hahaha, kaw talaga halos wala ka ng time sa amin ha *pout*" aba ! at nag pout pa talaga ang loka, hahaha ang oa nman nito ..
"hahah, ang oa natin ngayon ah ? hindi naman sa ganun, meron din kaya akong time sa inyo, ano ka ba !" sabay tapik ko sa kanya sa braso
"hehehe, ikaw naman di ka na mabiro, oh ? san nga pala sila Cathy ?"
"ahh, as usual, hehehe"
"aa tama tama, tambayan nyo pala ang rooftop, hahaha syempre kasali na din ako dun"
"hahaha, kaw talaga .."
"sige, punta na ako baka naglunch na sila" pagpapaalam nya .
"oh sige, bye see yaa later ^__^" with wave pa ..
"galingan mo ha, pakikinggan namin sa taas ang kwento mo"
"ok" baliw talaga ! hahaha pero kahit ganun yun ang bait bait nun, nakilala namin sya sa classroom, syempre hahaha adik talaga ako ! kasi first met namin sa kanya akala namin suplada kaya nung araw na wala kaming magawa tatlo nilapitan namin sya, and ayun dun namin nalaman na ang talkative nya supeeerrrr, hahaha well comfortable din naman kami pag kasama sya, na kwento din sya about sa apat na asungot na yun ! nalaman namin na nagkaroon pala ng problem ang family nila Johan dati yung ipinagkasundo ang papa nya sa isang girl pero tinatakasan nya ito at napadpad dito sa Pilipinas kaya galit na galit ang lola nito .. Kaya ngayon bumabawi ang papa nya para mapatawad sya ng lola nito, pinapadalhan sya ng pera ng mga magulang nya para makabuo ng maliit na negosyo hanggang sa lumago ito at unti-unti ng nakalimutan ng lola nya ang kanyang ginawa kaya ayun ! kailangan na din ng mapapangasawa ni Johan para may magmana na ng Korona ng Crown Princess na kasalukuyang nasa ate nya ngayon, ayaw na kasi ng ate nya na maging Crown Princess kasi nga gusto ng ate nya ng panibago at simpleng pamumuhay .. Kaya kung pwede daw madaliin na nila ang paghahanap sa mapapangasawa ni Johan, aba swerte ang babae ha kung simo man sya kasi magiging Crown Princess LANG naman sya sa England noh ? hahaah grabe talaga ! well i dont care na dyan basta ako ok na ako sa buhay ko ngayn at ngayon papunta na ako sa studio kung saan naghihintay na ata si Nessa sa akin ..
BINABASA MO ANG
I Finally Found Someone
FanfictionA/N: A JALEC FANFIC po, first story ko po to dito sa wattpad, hope you like it ^__^V Meet Tasha Jane for short Tj, isang simpleng babae na gustong makahanap ng isang TRUE LOVE pero sa paghahanap nyang yun ay nakilala nya ang isang mysteryosong lalak...