Nakakainis talaga yung ungag na yun ee, ayan tuloy di ako nakakain ng maayos ayy kami pala, ee parang busog naman tong dalawa kong kaibigan ee busog dahil nakita nila ang mga lalaking yun ! argggg kahit kelan talaga ang lalandi ng mga kaibigan ko ee noh ?! di man lang ako tinulungan kanina, tsskk buti nalang at dumating tong babae na to kahit di ko kilala, kainis talaga >.< sirang-sira na ang araw ko ee ...
"oh ? na pano ka nyan ?" tanong ni Aj, tsskk sarap din batukan nito noh ? kita ng badtrip ako ee tapos tatanungin ako !! kainis talaga, mabatukan nga ito *sabay batok*
"ARAY !!!" sigaw nya "BAKIT MO GINAWA YUN ?! MASAKIT AH !!" dugtong pa nya ..
" EE BAKIT KA NANINIGAW ?!!"
"EE BAKIT KA NAMBABATOK ?!!"
"EE KAS-----" hndi ko na naituloy kasi biglang sumingit si Cathy
"ANO BA NAMAN KAYO !! PAG-UUNTUGIN KO KAYO PAREHO EE !!" sigaw din panganay, aba ! galit ?
"haha grabe naman kayo mag-away, hahahaha nakakatuwa hahaahhaha" sabi ni stranger girl, na nakalimutan namin na kasama pala namin ..
"ee bakit ka tumatawa ?" sabay pa naming sabi ni Aj
"ee nakakatuwa nga dba ? narinig mo ba sinabi nya ?" sabi naman ni Cathy, aba ! ang taray ng babae na to ah !! meron ba sya ngayon ? matanong nga ..
"hoy !" sabay ulit kami ni Aj at nagkatinginan kaming dalawa at "meron ka noh ?!"
"anong meron ?! sampalin ko kayo dyan ee !"
"ee bakit ang sungit mo ?!" tanong ni Aj
"ang ingay nyo kasi ee !" aba ! yun lang ? makatarungan ba yun ?! hmmmmpppp at biglang napunta ang atensyon ko kay stranger girl na ito na kanina pa kami pinagmamasdan ..
"ah sorry, andyan ka nga pala, by the way diba kaklase ka namin ?" tanong ko ..
"yup ^________^" aba ang lapad ng ngiti nito ah ! anopng nakain nito ? ang saya ata ..
"good mood ah, oh by the way im Tash------" hindi ko natuloy kasi bigla syang sumingit ee
"Tasha Jane Villena ^____^ and im Nessa Marie, friends ?" sabi nya sabay inabot nya sa akin ang right hand nya, hala ! ang bait nya ah ...
"ah okay, and she's ------" ayan na nman di ko naman natuloy ..
"Alexa Joleen Lee and Cathy Montez ^_____^" aba at alam nya talaga, stalker ba namin to ? bakit alam nya ang full name namin ..
"hala ! bakit alam mo ?" tanong ko ee nacucurious ako ee, paki nya ba ?
"haler ?! sabi nya nga diba ? classmate natin sya, ano ba nman Tj" sungit talaga nitong si Cathy ee kaya ayun nagkatinginan na nman kami ni Aj ..
"aba ! malay ko ba at memorize nya agad ang full name natin" sabay pout pa ako .. harujuskoo naman itong si Cathy ee, tinotopak na nman ito .. ano ba nakain nito at bigla bigla nalang nagta-transform ?!
"hey ^________^" sabi ni stranger girl, ang hyper nya talaga parang walang problema ..
"hey din" sagot naman namin ni Aj, magkapareho talaga kami ni Aj halos pareho kami9 ng iniisip baka kambal ko talag ito, haha NO WAY !!
"you wanna roamed around?" tanong nya ng nakangiti na nman ? haha kunsabagay parang ang bait ng babaeng to ee ..
"ehhh ? " sabi naming tatlo
"i said gusto nyo bang ilibot ko kayo sa buong campus kasi for sure di nyo pa alam ang mga lugar dito ee" gano ba kasi to kalaki at kailangan namin libutin itong school na to and kunsabagay bored kaya tiningnan ko ang mga kaibigan ko na TARA look kaya ayun pumayag na din sila ..
BINABASA MO ANG
I Finally Found Someone
FanfictionA/N: A JALEC FANFIC po, first story ko po to dito sa wattpad, hope you like it ^__^V Meet Tasha Jane for short Tj, isang simpleng babae na gustong makahanap ng isang TRUE LOVE pero sa paghahanap nyang yun ay nakilala nya ang isang mysteryosong lalak...