Chapter 7

59 1 0
                                    

Tj's POV

Next time ulit guys, sa monday ko na mababasa ang mga answers nyo kasi hindi naman pwede mamayang uwian ee kaya sa monday nalang, i hope nagustuhan nyo ang mga sinabi ko ngayong araw na to, kung may mang-aaway man sa akin pagkalabas na pagkalabas ko dito sa studio hehehe ok lang naiintindihan ko kayo kasi alam ko na mahal nyo rin mga BF and GF nyo kaya GO LANG NG GO hahaha .. sige po im signing off now, bayieee ................

Ayun nga, tapos na hahaha masaya ako dahil nasabi ko na ang gusto kong sabihin sa mga kaibigan ko noon pa, nahihiya kasi ako noon ee, narinig kaya nila yung mga pinagsasabi ko kanina ? sana naman hindi ! joke ^__^ hahaha nakakagaan ng loob kasi wala lang ganon sila kaimportante sa akin ee .. Nag-aayos na ako ngayon sa mga gamit dito dhil babalik na ako sa classroom namin baka mag bell na ee ....

Kriiiiiiiiinnnnnnggggg kriiiiiinnnnngggggg ....

SPEAKING OF, hahaha nag bell na nga, kaloka naman ito ... Nang palabas na ako ng studio syempre nagmamadali ako alangan naman mag fashion show ako dito hahaha kaloka naman ... ayun nga sa sobrang pagmamadali ko ayun may nabangga ako ......

Tooogggssshhh ( books fall ) [a/n: haha pasensya po sa sound effect]

"ayyy sorry po" pagpapaumanhin ko sa nabangga ko habang pinupulot ko naman ang mga gamit ko ..

"sa susunod kasi wag kang tatanga-tanga, tumungin ka sa dinadaan mo" sabi nya sa akin na parang galit yung tono ng boses nya .. aba ! nag sorry na nga ako ee, ang yabang naman nito ..

"kaya nga ako nag so--------- " O__O gossh bakit sya pa ang nabangga ko .....

"yabang mo talaga, nag sorry naman ako ahh" tuloy ko ..

"bakit may magagawa ba ang sorry mo ? kung ang lahat lang din ay nadadaan sa sorry bakit may mga batas pa at kailangan pa ng mga pulis ?" tanong nya sa akin na nakatingin sa ibang direksyon ...

"ehhh ?" ang yabang talaga nito ee noh ? uupakan ko to ee " bahala ka nga dyan, nag sorry na nga yung tao ee" kainis talaga ng mayabang na to !! porket may ari lang ng scholl na to ganyan na kung umasta .. tsskkk ..

"psshh, mag ingat ka sa susunod, wag kang clumsy" tska umalis na sya .. kakainis talaga ! ang yabang, tsskk ...

"ANG YABANG MO TALAGA !!! ARRRRGGGG, NAKAKAINIS KA !!!!!!!! YOU ARE SO ANNOYING !!!!!" sigaw ko sa kanya habang papalayo na sya .. nakakainis ee bwisit talaga yung Johan na yun !!!

-------------------------------------------

Andito na ako sa may classroom namin at pagbukas ko ng pinto, niyakap agad ako nila Aj at Cathy .. anyareee sa kanila ?? gulat naman ako ?? hahahaah at lahat nakatingin sa akin ??

"anyareee sa inyo ?" tanong ko na may pagtataka ...

"ee kasi naman ikaw ! touch kasi kami sa sinabi mo ee" sabi ni Aj kahit kelan talaga ang babaeng to hahahaha wala ..

"ahh yun ba, hahahah" yun na lang nasabi ko sa kanya .. wala ako masabi ee

"bakit di mo sinabi yun noon ? ha ?" si Cathy naman ang nagtanong .. 

"ee kasi nahihiya ako ee baka pagtawanan nyo lang ako dahil ang oa ko"

"ARAY !!!!" sabay hawak sa ulo ko kasi batukan ba nmana ako .. kaloka ..

"abnormal ka talaga ee noh ?" sabi ni Cathy, hahaha ang sungit talaga meron siguro siya hahaaha

"kelangan talaga mamatok ? ganun ? lanyaaa talaga kayo" sabay pout pa ako hahahaha

"pout pout ka pa dyan, lumang style na yan te" nakakainis talaga itong si Cathy, sana man lang nag thank you nalang siya .. hmmmpppff

"by the way THANK YOU for what you did" O__O hala !

"Cathy ikaw ba yan ? hala ! nag thank you ka ? hahahhaha" nakakatuwa naman first time ko narinig si Cathy mag thank you hahhaah

"batukan kita dyan ee, pasalamat ka nag thank you ako .."

"hahaha umiyak pa nman yan kanina hahhaah" sabat ni Kia 

"oh ? talaga ? bakit ? may nagyari ba sayo ?"

"daming tanong ! halika na nga, upo na tayo .. nakakangalay tumayo ee" reklamo nya sa akin .. aba ! hahaha well masaya na rin ako hahaah ..

Ayun ! nag chismisan lang naman kami sa upuan namin kasi yung teacher namin di pumasok, bakit kaya hahahah at ng mag uwian na dumiretso na agad ako sa studio as usual para mag trabaho hahaha bale part time job ko na to ee .. hanggang 8:30 ako dito, ang tagal noh ? pero worth it naman kasi dito na ako kumakain, naghahatid kasi si Nessa para pang dinner ko ee tapos malaki-laki rin ang sweldo ko dito .. hahahaha pampalipas oras ko lang to ee, may mga students pa kasi dito yung mga sumali ng clubs hanggang 9:30 sila dito ee kaya sabay parin kami nila Cathy uuwi pero this time wala akong kasabay kasi wala sila, umuna ng umuwi kasi gagawin daw nila ang project namin hahahah :) Kaya nung tapos na akosa trabaho ko, nag ayos na ako ng gamit ko kasi uuwi na ako ee alangan naman dito ako matulog hahaha, at pagkalabas na pagkalabas ko nakita ko ang asungot na mayabang ! uminit tuloy ang dugo grrrr !!

"oh ? mag-isa ka lang ?"tanong nya ..

"hindi ! hindi ! dalawa kami oh" sabi ko naman, nakakainis ee kita nyang mag-isa lang ako nagtatanong pa .. grrrrr !!

"pilosopa"

"can you state the obvious?"

"malay ko ba ! baka may inaantay ka lang or may naghihintay diba ?"

"che ! ewan ko sayo.." tyaka inirapan ko sya .. nakakainis ee

"hahaha alis ka na ?"

"obvious ba ?"

"hahaha, mag ingat ka dyan ha tanga ka pa naman"

"bwisit !"

"kasi sabi nila may nagpapakita daw sa may hagdan ng ganitong oras ee kaya nga ayoko dumaan dyan ee hahaha" O__O niloloko ba niya ako ? grrrrr !

"tumugil ka nga dyan, naiinis na ako sayo ah ! wag ka nga magbiro ng ganyan"

"bakit naman ako magbibiro, mukha ba akong nagbibiro ?" ang seryoso nya talaga 

"aaahhhhhhh, nakakainis ka talaga !!" bwisit talaga ang lalaking ito sana sya nalang kunin ng momo dyan eeeeeehhhhhhh takot ako0 sa multo ee, bwisit talaga itong mayabang nato !!!!!!!

I Finally Found SomeoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon