Chương 1

1.3K 66 4
                                    

Mọi người trong Hogwarts đều biết rằng học sinh năm 7, Draco Malfoy và Hermione Granger đã và đang ở cùng nhau. Tuy nhiên, mọi người cũng biết đừng bao giờ yêu cầu một trong hai người đó xác nhận họ có chính thức hẹn hò hay không. Chà, trừ khi bạn không ngại thiếu một hoặc hai bộ phận không đáng kể trên cơ thể, thì cứ tự nhiên hỏi. Đây cũng không phải là một tin đồn vô căn cứ. Mọi người đều biết về việc một chàng trai Slytherin đã đối đầu với Draco vào năm ngoái.

"Malfoy, tao nghe nói rằng mày đang rình mò một con máu bùn, hãy nói với tao rằng mày đã không làm mất đi sự thuần khiết của cái tên Malfoy đi?" là những gì Slytherin yêu cầu. Giây phút tiếp theo, Draco lấy cây đũa phép ra và bình tĩnh ném một lời nguyền vào Slytherin trước mặt. Khi lời nguyền được ném ra, Draco lẩm bẩm, "Sao mày dám liên kết (từ không nghe được) với bùn." Trong tuần tiếp theo, Slytherin ấy đã hóa cóc một cách ngẫu nhiên trong mọi thời điểm, điều này thực sự gây ra tiếng cười cho phần còn lại của Hogwarts. Nhiều học sinh cũng đang cố đoán xem Draco đã lẩm bẩm từ gì không nghe được. Ai đó nói nó là "cô ấy", và điều đó là không thể, vì điều đó có nghĩa là Draco đang thừa nhận mối quan hệ của họ. Một người khác nói đó là "của tao", điều này có thể tin được vì dù sao cậu ta cũng là một Malfoy. Cũng có một nhóm người chỉ đơn giản nói rằng cậu ấy đã hét lên "eee", trong sự hoài nghi rằng ai đó nghĩ rằng hai người họ đang hẹn hò với nhau.

Đó không phải là lần duy nhất chuyện như vậy xảy ra. Draco và Hermione được biết là đã có các buổi học cùng nhau từ năm thứ 5 khi tin đồn họ cặp kè với nhau được phát tán. Draco nói với mọi người rằng cậu ghét những buổi học này nhưng cậu thực sự buộc phải tham gia lớp học đó hàng tuần. Hermione cho biết cô không thể tin được bộ não đặc biệt của mình lại được dùng để dạy kèm cho một tên Slytherin. Họ coi trọng việc học của mình đến mức thậm chí còn học cùng nhau tại Cửa hàng trà của Madam Puddifoot vào cuối tuần lễ Valentine. Cả hai đều học năm thứ 5 và thứ 6 cùng nhau. Buổi học của họ rất nhất quán, họ thực sự có phòng học riêng, phòng học cuối cùng trên tầng sáu. Mọi người đều biết lớp học đó thuộc về họ và không bao giờ cố gắng sử dụng lớp học đó vào mỗi tối thứ tư.

Dù sao thì, có một nữ sinh năm 6 nhà Ravenclaw đã phục kích cặp đôi khi họ đang bước vào lớp học của mình vào một buổi tối thứ tư trong năm nay. Cô ấy trơ trẽn hỏi Draco có cần thay đổi gia sư hay không. Cô ấy nói với Draco rằng cô ấy có thể kèm cho cậu trong năm này, và vì cô ấy thực sự thông minh trong năm của mình. Trước khi Draco kịp trả lời, điều mà nhà Ravenclaw khẳng định rằng cậu ấy đang mỉm cười và do đó khá chắc chắn rằng cậu ấy sẽ chấp nhận, Hermione đã chắn ngang giữa họ. Hermione cũng vậy, bình tĩnh nhìn chằm chằm vào cô gái đó và đột nhiên lưỡi cô gái ấy bị trói buộc, theo đúng nghĩa đen. Hermione đã yểm bùa cô gái ấy mà không cần đũa phép. Lời nói chia tay của cô với cô gái ấy trước khi kéo Draco vào lớp là, "Nếu cậu thông minh như vậy, hãy tìm ra cách hóa giải lời nguyền này trong vô vọng đi"

Phải nói rằng, các học sinh tại Hogwarts không ngờ rằng tin tức mới nhất đang lan tràn trong không khí, theo nghĩa đen, các máy bay giấy đang bay khắp nơi trong Hogwarts. Daphne Greengrass, một trong những cô gái xinh đẹp nhất năm thứ 7, đã đề nghị Draco tham dự Snowflake Ball với cô ấy. Phần gây sốc nhất là Draco chấp nhận nó. Snowflake Ball là vũ hội thường niên chỉ diễn ra cho các học sinh năm thứ 7. Sinh viên các năm khác được hoan nghênh tham gia nếu họ đi cùng một học sinh năm thứ 7. Một lần nữa, mọi người chỉ đơn giản cho rằng Draco và Hermione sẽ học cùng nhau vào lúc Snowflake Ball diễn ra.

(fic dịch) Five Weeks to Snowflake Ball - DramioneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ