Andito ako ngaun sa aking silid nakahiga at nakatulala iniisip ang mga nangyari kahapon.. Bigla akong napahawak sa aking dibdib ng maramdaman ko ang kirot nito. Umiling ako at tumayo upang kunin ang Diary ko.. Umupo ako saaking mini table at isa isa ng binasa ang mga nakasulat doon.
Dear self,
Nakikita ko naman ang ginagawa mo pero bakit nabubulag parin ako at naniniwalang mahal mo nga ako.
Dear self,
Ang sakit na... Bakit lagi nalang ako nasasaktan sa mga taong minamahal ko ng lubos.
Dear self.
Please no your worth stop being selfless when it comes to love. Lagi ka nalang nag sasabing ok lang kahit na masakit na.. Lagi ka nalang umiintindi dahil sa mahal mo ehh... Please this time know to love yourself more before them.
Dear self,
Im free.
Napangiti ako ng mabasa ko ito grabe pala mga napag daanan ko sa kamay ng ex ko at nag papasalamat ako dahil nag karoon ako ng lakas ng loob upang kumawala sa sakit na iyon.. Nawala ang ngiti ko ng nilipat ko na ang page sa diary ko.. Napaluha ako at huminga ng malalim upang ikalma ang sarili ko sa lungkot..
Dear self,
Kung may mawawala may dadating.
Dear self,
Di ko inaasahan na makakausap kita ng ganito at ikaw pa mismo anjan sa oras na down ako
Dear self
Am I inlove again ? Am I trapped to another love ?
Dear self,
Omg umamin siya!!!!
Dear self,
I like you, you like me but we're not meant to be :(
Tumingin ako sa aking pang sulat at tumulala saglit saaking blankong papel.... Yes. We still love each other pero may mga bagay talaga na mag papatigil at mag papalayo sainyo.. At un ang mas nakakalungkot ung mahal niyo isa't isa pero.......
Dear self,
Hindi tayo pwede.
Hiii guuyyyssss so this is my new story its my second teenfiction walang vampire or mga barilan hahaha and I hope na ma support niyo din ito and promise makakarelate kayu hahaha kung related nga ba ? Kasi ako oo hahahahahhaa labyuuuuuuu
BINABASA MO ANG
Hindi Tayo Pwede
Teen Fiction"Minsan talaga may minahal tayong tao na kahit masakit ay hindi mo parin ito magawang iwan kahit na alam mo na ikaw nalang ang nag mamahal. And even if Im far away he is always in my heart no matter what and the only way I can do is to be with him...