Đám con gái khối lớp 12 mê nhất là thầy Hải, thầy dạy thể dục của riêng khối 12, cho nên tụi lớp 10, lớp 11 thì vừa hụt hẫng vừa mong lên lớp sớm để được thầy dạy, vì sao thầy Hải lại được ưa thích?
Vì thầy cao 1m82, tướng tá chuẩn Fitness model, thật ra nghề phụ của thầy là mẫu ảnh từ hồi 18 đến giờ, thầy cũng hay xuất hiện chụp ảnh bìa cho báo Hoa học trò lẫn Mực Tím, thỉnh thoảng thầy cũng nhận chụp quảng cáo cho các tạp chí trong nước, body thầy Hải thì khỏi nói, cơ ngực, múi bụng, bắp tay đều căng phồng ra lớp áo thể dục, mông đít thầy thì chà bá cong lên, mặt thầy thì vừa đẹp trai vừa lạnh lùng kiểu bad boy, dĩ nhiên thầy là trai thẳng, và đã có bạn gái rồi, bạn gái thầy nghe nói cũng là người mẫu, thầy Hải năm nay 25 tuổi, cái tuổi sung mãn nhất của đàn ông, thầy dạy thể dục, tối về tập gym, sáng dậy chạy bộ, cuối tuần đi đá banh, bơi lội, bóng chuyền cho nên thân hình thầy lúc nào cũng rắn chắc cơ bắp lực lưỡng và nhu cầu sinh lý của thầy cũng khá cao, tuy nhiên thầy Hải rất biết chừng mực, chưa từng một lần gạ gẫm hay sàm sỡ bất kì nữ sinh nào.
Hôm nay thầy Hải nứng lắm, thầy cứ ôm cô bạn gái rồi cạ cạ đũng quần vào mông cô, cô liền đẩy thầy ra.
“Sao anh lúc nào cũng nứng cặc vậy hả Hải?” Cô nhăn nhó khó chịu.
“Cho anh tí đi, nứng quá mà em.”
“Tôi đang có kinh đó.”
“Vậy bú cho anh thôi, được không?”
“Sao anh không đưa cặc cho tụi nữ sinh bú đở đi.” Cô nói thẳng vô mặt thầy Hải.
“Em ăn nói gì kì vậy? Em là bạn gái anh đó, em kêu anh đi dụ nữ sinh của mình sao?” Thầy Hải nhíu mày.
“Chứ anh nứng cặc như vậy, tôi không chiều nổi đâu.” Cô đáp.
“Để sức chiều mấy thằng già đại gia hả?” Thầy đáp trả.
Cô nổi điên, ném đồ đạc lung tung rồi đuổi thầy ra ngoài, thầy cầm lấy cái áo khoác rồi bỏ đi một nước đến trường. Vô tiết thầy bực bội, mặt hầm hầm, bắt tụi nam sinh hít đất đủ 100 cái, còn tụi con gái thì thục xì dầu 100 cái. Rã rời, đứa nào đứa nấy mồ hôi mồ kê ướt hết người, trong đó, thằng Phước, thằng bottom công tử bột con nhà giàu, lúc nào cũng thơm phức, ngay cả khi nó chảy mồ hôi, mấy thằng con trai đứng kế bê hít lấy hít để người nó. Tụi nó có vẻ bị cái mùi cơ thể tự nhiên của thằng Phước kích thích.
“Sao mày lúc nào cũng thơm phức vậy Phước?” Một trong những thằng bạn cùng lớp hỏi.
“Kệ tao, tránh xa ra, thầy…thầy Hải…” Thằng Phước rón rén đi tới, nó vừa đi vừa thở, tay cầm chai nước suối lạnh ngắt mới mua.
“Chuyện gì?” Thầy Hải vẫn còn quạu bởi vì thầy vẫn còn nứng, không hiểu hôm nay là ngày gì mà sáng dậy thì cặc thầy đã cưởng cứng ngắt, làm thầy phải mặc hai lớp quần lót bó chặt để ngăn con cặc bự 25cm kia ngóc dậy làm náo loạn bọn học sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Người Thầy Giáo Hư Hỏng
SonstigesTruyện sex gay N.dung: Giáo viên menly gym làm Bot cho học sinh.