chương 2: Thầy Bình và thằng Khoa cặc bự

21K 170 0
                                    

“SAO… SAO BỰ DỮ VẬY??? EM CÓ CHÍCH TIÊM GÌ KHÔNG KHOA?”

Thầy Bình không thể tin nổi vào cây hàng đang đung đưa chỉa thẳng vượt qua lỗ rốn thằng Khoa trước mắt mình, tay thầy chạm vào thân cặc thằng học trò rồi bóp mạnh lấy, thằng Khoa thở hổn hển, người nó rung lên khi tay thầy chạm vào.

“CẶC THIỆT LUÔN ĐÓ HẢ EM? HẢ KHOA?”

Thằng Khoa gật đầu yếu ớt, thầy Bình lại bóp tay mấy cái làm những cọng gân trên thân cặc 22cm dày cộm kia cưởng phình lên, thằng Khoa rít một tiếng, lập tức khí dâm rỉ ra đầy trên đầu cặc nó, thầy Bình thở hơi lên, thầy tuột lớp bao quy đầu nó xuống, đầu cặc nó được đẩy ra hết, cái mùi cặc pha trộn mồ hôi lẫn nước tiểu xộc vào khoan mũi làm cánh mũi cao của thầy đỏ choét lên. Cái đầu cặc phình to như mang rắn hổ, ngâm đen có một nốt ruồi to trên đó, đầu khấc thằng Khoa bự dữ lắm lại còn hơi khai khai.

“Đái nhớ rửa cặc sạch nha em…nha Khoa…”

Thầy Bình thầm thì nhưng điều đó chẳng quan trọng bỏi thầy bị cái mùi đó làm cho nóng hết cả người, thầy sục nhè nhẹ chầm chậm đẩy bao quy đầu trồi lên tuột xuống, thằng Khoa đơ người, nó hơi ưỡn những múi bụng ra để hóp chặt lại, nó cắn môi để không phải rên lên. Nó còn không dám nhìn xuống dưới, nó vẫn chưa tin là thầy Bình đẹp trai ngay ngày đầu đi làm đã sàm sỡ sục lấy con cặc ngon nhất của thằng học sinh ngon nhất trường.

“Em không sướng hả Khoa? Tay thầy làm chưa đủ phê em hả?”

“Đừng thầy ơi…em xin…A……”

Thằng Khoa há miệng rên lên một tiếng khi thầy sục mạnh dần, tay còn đưa xuống khều khều hai hòn dái của nó, ngược lại với thân cặc thì dái thằng Khoa nhỏ xíu lại đen thui bị vùi lấp vào lớp lông cặc rậm rạp um tùm của thằng này.

“Mốt thầy cạo lông cặc cho em nha Khoa, để nhiều dễ gây mùi hôi lắm đó, cạo sạch là đẹp ngay.” Thầy Bình cười rồi đưa môi hôn vào thân cặc thằng Khoa, lập tức môi thầy như bị phỏng bởi độ nóng mà thân cặc thằng học trò tỏa ra.

“Em tập gym nhiều quá, ham muốn cao lắm đó Khoa, coi cặc em nó nóng bất thường này, em còn tuổi ăn học, hóc môn nam giới còn chưa ổn định đâu, em tập cho cố sẽ làm tăng ham muốn…em sẽ trở thành một kẻ cuồng tình dục sẽ đi hiếp dâm người ta để được đụ sướng cặc…sẽ….”

“ĐỤ MÁ NÓI NHIỀU QUÁ, CÓ MUỐN BÚ CẶC ÔNG KHÔNG HẢ?” Thằng Khoa chửi lên một tiếng làm thầy Bình ngơ cả người.

Ngay tức khắc, thằng Khoa vươn tay nắm lấy tóc thầy Bình, mái tóc đã được chải mượt mà, đã được hấp duỗi mỗi tuần tại tiệm salon tóc sang chảnh nhất trung tâm thành phố bị bàn tay thô ráp của thằng Khoa nắm mạnh rồi nó ghị mặt thầy vào hạ bộ nó, nó hẫy nguyên đùm cặc vào mặt thầy Bình, thầy không chống cự mà đưa mũi hít ngửi mùi cặc nó, để cho đám lông cặc chà sát đâm vào mũi khiến thầy ắt xì một cái, nước miếng văng lên hết đám lông cặc đó.

“ĐỤ MÁ, DÙNG MẶT CHÙI SẠCH CHO ÔNG. ĐỒ THẦY GIÁO DÂM LOẠN…”

Thằng Khoa dùng mặt thầy Bình chùi hết những giọt nước miếng mà do thầy ắt xì lên, thầy Bình còn cười trong sự khoái trá.

Những Người Thầy Giáo Hư HỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ