chương 3: Thằng Khoa tương tư

15.6K 150 0
                                    

Những ngày sau đó, cứ tới tiết học sinh là thằng Khoa cứ thản nhiên, mặt nó cứ nghênh nghênh, nó thậm chí còn không thèm học bài vì nó biết thầy Bình sẽ chẳng bao giờ kêu nó, trong giờ học nó còn lấy điện thoại ra bấm bấm, thầy Bình nhìn thấy nhưng cố ý lờ đi, đến khi thầy xuống kiểm tra xem học trò có chép bài trên bảng không thì thầy đi ngang qua bàn của thằng Khoa, nó ngồi đó bấm viết tạch tạch.

“Khoa, sao em không chép bài?” Thầy Bình buộc phải hỏi.

“Không thích.”

Cả lớp bỗng quay đầu nhìn về hướng thằng Khoa, thằng Long, bạn thân nhất ngồi kế bên thằng Khoa trợn mắt, nghĩ là thằng bạn nó mất trí rồi.

“Tại không sao thích?” Thầy Bình cố giữ bình tĩnh, giọng đều đều.

“Vì thầy nhạt quá.” Cả lớp đều há hốc mồm.

“Khoa, cấm túc sau giờ học.” Thầy Bình nuốt nước miếng rồi lại tiếp tục đi lên bảng giảng bài như bình thường.

Cuối giờ, lúc thầy Bình từ lớp 10a6 đi lên phòng cấm túc ở tầng 2, khi mở cửa ra rồi khóa lại thì thầy Bình đã thấy thằng Khoa ở sẵn trong phòng tự khi nào, nhưng nó ngồi thẳng lên bàn giáo viên, quần đã cởi xuống mắt cá, tay cầm cặc sục, lại là con cặc 22cm gân guốc chà bá như người lớn kia, nó vừa sục vừa rên rỉ trong cổ họng, mắt nó dại đi nhìn thầy, nó nhoẻn miệng cười.

Thầy Bình đưa tay nới lỏng cà vạt rồi cởi một hai hàng nút trên cùng ngực áo, thầy từ tốn đi về phía nó, vừa tới sát người thằng Khoa, thầy Bình đã ngửi thấy mùi nước đái khai rình bốc ra từ đầu cặc thằng học trò đô con.

“Thầy đã nói là đi đái nhớ rũ sạch cặc rồi mà Khoa?”

“Muốn sạch thì thầy dùng miệng mình liếm sạch nó đi.” Thằng Khoa tỉnh bơ đáp.

“Em dạo này hư lắm đó Khoa, thầy đã không gọi em lên trả bài mà con còn thái độ ngay trong lớp học của th….”

Thầy Bình chưa dứt lời thì thằng Khoa đã rê thân cặc qua lại lòng bàn tay rồi nó rên lên, những nóng tay nó vuốt lên đầu khấc vô tình dính lên những dòng khí dâm mà đầu cặc nó rỉ ra ươn ướt. Thầy Bình nhìn thấy cảnh đó bỗng nín thinh không nói gì nữa, trán thầy đổ xuống một dòng mồ hôi, thầy quỳ xuống, cầm tay thằng Khoa lên rồi bỏ từng ngón tay nó vào miệng mình mà mút, thằng Khoa chu môi rít lên, nó cong ngón tay trong họng thầy rồi móc ngoáy ra vào bên trong, thầy Bình vẫn tiếp tục mút chầm chậm đến ướt hết từng ngón tay thằng Khoa, thầy liếm luôn những dòng khí dâm dính trên đó, khí dâm của thằng Khoa mằn mặn, nồng mùi cặc của trai trẻ mới lớn.

“Bú cặc em đi thầy….bú đi thầy….”

Thằng Khoa ấn đầu thầy Bình xuống sát hạ bộ, thầy há miệng ra mút lấy đầu cặc nó, thằng Khoa rõ ràng đi đái cố ý không rũ sạch cặc thành ra dưới lớp bao quy đầu nó, đọng lại khá nhiều mùi nước tiểu, thầy Bình mút lất chụt chụt rồi thầy nhả nước miếng đầy họng, lưỡi thầy khua vào rãnh đầu khấc thằng học trò mà liếm sạch những dòng mồ hôi lẫn nước tiểu đọng sâu bên trong, chỉ vài cú bú, thân cặc thằng Khoa đã lại sạch sẽ thơm tho như trước, miệng thầy đầy mùi cặc lẫn nước tiểu của thằng Khoa, thầy ngậm một họng đầy nước miếng rồi nuốt cái ực xuống bên dưới bụng.

Những Người Thầy Giáo Hư HỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ