chương 10: Thằng Hùng làm bot (2)

10.2K 89 6
                                    

Thầy Phong cúi xuống, tay banh rộng mép lỗ thằng Hùng ra rồi đánh lưỡi chà sát hết sức vào, lưỡi rê tới đâu thằng Hùng oằn người tới đó, nước miếng thầy Phong chẳng mấy chốc  đã nhễu ướt đầy hậu môn thằng Hùng, chảy hết xuống cả bìu dái nó.

Thấy hai hòn dái thằng Hùng cứ đung đưa qua lại trước mặt, thầy Phòng há miệng ngậm luôn cả hai hòn vào miệng mà nút.

“ỐI…AAAHHHHH….” Thằng Hùng la lên, nó nửa giật mình, nửa bất ngờ vì lần đầu được bú dái, nó chưa hề trải nghiệm qua cảm giác sung sướng và cũng tưng tức đùm dái như vậy.

“Thích không Hùng?” Thầy Phong ngước mặt hỏi.

Thằng Hùng gật đầu thừa nhận, giờ nó thật sự thích được thầy Phong liếm đít.

“Thầy liếm đít em nữa đi….sướng quá…” Nó lẩm bẩm rên rỉ.

Thầy Phong chà mạnh từng đường lưỡi lên những lớp thịt non bên trong khi thầy nắm mép hậu môn thằng Hùng kéo căng ra.

“AAAA….SƯỚNG QUÁ THẦY ƠI….” Thằng Hùng rú to, thầy Phong biết đây chính là thời điểm tốt nhất để đút cặc vào người thằng học trò trai thẳng ngáo ngơ của mình.

Thầy Phong đứng thẳng người, tay cầm thân cặc trượt dài dọc khe mông thằng Hùng, cặc thầy nóng dần lên cứ nhấp đụ giả vào khe mông thằng Hùng để tiến thẳng lên phần lưng nó. Thằng Hùng chu mông sát vào hạ bộ thầy giám thị, nó cũng phụ họa theo, còn biết nhún nhún nhấp nhấp bờ mông của mình.

“Thầy đụ em nha Hùng?”

“Đụ em là sao hả thầy?” Thằng Hùng đưa bộ mặt ngây dại ra hỏi.

“Tức là thầy nhét con cặc thầy vào lỗ đít em đó….”

“Sao…sao nhét được….?”

“Nhét được, lỗ đít em sẽ nở ra để chứa cặc thầy bên trong.”

“Thôi, cứt không à thầy ơi….”

“Em vệ sinh sạch hết rồi, quên hả Hùng, trước khi tới đây thầy kêu em ỉa cho sạch ruột rồi dùng vòi xịt rửa cho kĩ, em có làm theo không?”

“Dạ…co…có….”

“Vậy thì được rồi.” Thầy Phong cứ thế mà nhấp những hành động giả, thằng Hùng cũng cảm thấy khoan khoái nên nó để yên cho thầy muốn làm gì làm, tới lúc thầy Phong ấn ngón tay đè mạnh đầu khấc làm cho nó lún xuống lỗ hậu thằng Hùng thì thằng học trò bỗng réo lên.

“Thầy đụ em không…không bao hả?”

“Em sạch mà phải không Hùng? Em có bị bệnh gì không?”

“Không….” Thằng Hùng đáp.

“Vậy đụ không bao thôi, ai lại chơi bao, không sướng đâu em, em phải cảm nhận được từng cọng gân trên cặc thầy chà vào hậu môn em mới đã.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những Người Thầy Giáo Hư HỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ