chương 8: Thầy giám thị Phong

9.3K 76 2
                                    

“Thầy mới nói gì thầy Phong?” Thằng Hùng tưởng mình nghe lầm nên nó hỏi lại. Tay nó cầm cặc vuốt vuốt vài cái.

“Cho thầy bú cặc em đi Phong, thầy tha cho.”

“Thầy….ông bị bê đê hả?” Thằng Hùng trố mắt nhìn, nó thốt lên đầy bất ngờ, thầy Phong bình thường rất nghiêm trang, ra dáng cực kì đàn ông, làm sao mà lại có thể nói ra câu như thế được.

“Cặc bự mà thủ dâm uổng quá, thầy bú cho em sướng nhé?”

Thầy Phong nhích lại gần, thằng Hùng vội đưa tay che lại đụm cặc rồi nó nép vào một góc phòng.

“Trời, sao thầy gì mà đi nói với học sinh như vậy?”

“giờ cho thầy bú, thầy xóa hết tội của em trong sổ kỉ luật. Mốt có tái phạm gì thầy cũng nhắm mắt bỏ qua hết.”

Lời đề nghị quá hời khiến thằng Hùng hơi lúng túng.

“Nhưng….em đâu phải bê đê đâu….”

“Em không bê đê, thầy bê đê được chưa? Thầy bú cặc em thôi mà Hùng, em vẫn là thằng trai thẳng mê lồn thôi, đúng không?” Thầy Phong quỳ xuống, đưa tay nắm lấy cổ tay thằng Hùng kéo ra.

“Đúng.”

“Vậy em còn ngại gì?”

“Nhưng ghê quá thầy ơi, em là trai thẳng, đó giờ có cho bê đê bú cặc đâu…em thấy sao sao ấy…”

“Bú từ từ sẽ quen mà, bảo đảm không phê không lấy tiền, giờ thế này, bú xong thầy cho 2 triệu chịu không? Không mời phụ huynh luôn.” Thầy Phong cố gạ thằng học trò đô con cho bằng được, từ góc nhìn của thầy nhìn lên, thằng Hùng càng lực lưỡng càng phát dục, than thể cường tráng tuổi mới lớn sang mãn của nó, những khối cơ bắp cuồn cuộn, những giọt mồ hôi lấm tấm đọng trân làn da ngâm đen của thằng Hùng và mùi cơ thể của nó khiến cặc thầy Phong cưởng cứng ngắt.

Cố mãi thì thầy cũng gỡ được tay nó ra, đùm cặc nó phơi lên, thầy Phong áp sát mũi vào ngửi. Mùi mồ hôi, mùi nước đái lẫn mùi khí cặc cùng trộn lẫn vào nhau.

Mỗi lần thầy Phong hít mạnh là thằng Hùng lại giật giật người, nó cố không nhìn xuống vì nó thấy kì lắm, tự nhiên hai thằng đàn ông mà lại hít ngửi cọ sát nhau như thế, nó không kì thị gay nhưng nó cũng chẳng hào hứng gì nếu bị gay đụng chạm cơ thể mình. Nhưng những hành động của thầy Phong làm nó tò mò, chịu được một hồi thì nó đưa mắt nhìn xuống, đúng lúc thầy Phong, thầy giám thị nghiêm khắc khó gần thường ngày đang cầm đầu cặc nó tuột ra rồi đặt lên đó một nụ hôn, thầy còn lè lưỡi ra liếm lấy một vài bợn cặc dính trên đó.

“Um…cặc hôi quá nha Hùng, đẹp trai bự con cặc bự mà ở dơ quá, đái không chịu rửa cặc gì hết.”

Tự nhiên nghe thầy Phong nói như vậy lại khiến máu dâm trong người thằng Hùng trỗi dậy, một cơn ngứa chạy dọc sóng lưng nó, thằng Hùng hơi bặm môi, tay nó tự giơ lên ấn lấy đầu thầy Phong, nó không nói gì nhưng thầy giám thị hiểu, thầy há miệng ngậm hết toàn bộ thân cặc thằng học trò vào trong, môi thầy bặm chặt lại, nhưng thầy chưa bú vội, thầy Phong để hơi nóng phà hết vào thân cặc thằng Hùng, quả nhiên, chịu được một hồi thì thằng học trò đành rên lên, nó rít một tiếng trong sung sướng, cặc nó bị bao phủ bởi luồng khí nóng bên trong miệng thầy Phong, càng lúc càng nóng.

Những Người Thầy Giáo Hư HỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ