10

8 0 0
                                    

YURI'S P.O.V

"Asaan si Mingitot?"ang bungad ni Hongjoong sa akin."Sa detention room."ang sagot nung gwapo nilang tropa si Yeosang hihihi."Ano na namang ginawa ng batang yun?"Sabi ni Seonghwa.Napairap si Yeosang siya kasi yung tinatanong ng tinatanong.

"Malay ko ba?Bakit ako tatanungin niyo?Ako ba nadetention?"ang sagot nito,ang sunget ih,sayang gwapo pa naman."Hi Hyung!"bati ni  Jongho kayna Joong.

"Oh?Ikaw yung Bestfriend ni Mingi-hyung di ba?"ang saad nito,ngumiti na lang ako hayop sino ba nakaimbento ng salitang bestfriend?Usap kami uusap lang talaga!Hayop.

Kailangan ipamukha?

"Okay lang yan."bulong ni Hongjoong sakin, saka tumawa inirapan ko ito."Epal ka alam mo yun?"imbis na magsalita ay lalo pa itong tumawa.Hayop.Ngayon alam ko na bakit sila naging tropa ni Mingi.

"Baka naman maging kayo niyan Hyung?"sabi ni Yunho,Napangiwi ako sa pinagsasabi nila,di ba nila alam na loyal ang mga Moon?

Marupok nga lang.

"Asaan si Mingi?"tanong si San,umirap si Yeosang ng tingnan siya ni San,ayyy ang taray grabe.HAHAHAHA

"Wooyoung,si Mingi?"napalingon kaming lahat ng dumating yung jowa,okay lang ako hayop.Ang ganda pala nung bella,dalagang-dalagang ang itsura,samatalang ako eto,babae lang.Hayop.

"Yeosang chill ka lang"Saad ni Seonghwa kay Yeosang na umirap ng  360° gigil niyo si Oppa ihh HAHAHAHA

"Nadetention daw siya."ang sagot ni Jongho."Ahhh sigi bye!"saad nito at parang model na lumakad papalayo.Wao kaya pala siya nagustuhan ni Mingi.

"Ganda no?"

"Oo nga ee."

"Mas maganda ka tanga."saad ni Hongjoong,tumingin lang ako sa kaniya,wao..."Yuri pala ang nais."Ang pangangantyaw nila sa amin.Humalakhak lang si Hongjoong habang ako kunwari masaya,pero naiinggit talaga dun  sa jowa ni Mingi.

Sino ba kasi nakaimbento ng salitang jowa?!ISUNOD KO YUN SA GUMAWA NG BESTFRIEND.

"Tara na,hindi kayo mabubusog sa landian."saad ni Yeosang at umirap sa amin.Taray talaga huhu.

°°°°

Friends?Okay|Song MingiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon