"houy!"napatigil ako sa pagcecellphone ng agawin ni kuya Taeil yung cellphone ko saka ako sinigawan.
"Problema mo?tanda?Chosss!"sabi ko't ngumiti."May boyfriend ka na?Yeo?Sino yun?"ang saad nito.Siguro di na nito tanda si Yeosang.
"Dalaga ka na Yuri."ang saad nito"Ikaw rin kuya dalaga na."Sabi ko saka tumawa,padabog niyang ibinalik ang cellphone ko saka tumalikod at naglakad.
Cute ng pinsan ko pati height cute rin HAHAHAHA
"Bilisan mo,pag-iinitan na naman ako ni Haechan pag ganiyan ee."saad nito at tumakbo.Hai buhay,tatakbo na rin ba ako?
"Noona!"ang saad nung batang matangkad si Jisung naol matangkad anong vitamin kaya ginagamit nito dati?Lalalakin ko lang.
"NoONa!"paggaya ni Chenle kay Jisung kaya nagtinginan sila ng masama.
"Sup,Chittaphon!"saad ko kay Ten,ba't ba magkukuya pake diyan choss!
"Naol may jowa."saad nito kaya napatingin sa akin si Kuya Taeil,sinapak ko si Ten.Apakadaldal talaga ng Chittaporn na to.
"Ako nga dapat nagsasabi sayo niyan ee,Sa inyo ni Johnny."Umirap siya sa sinabi ko.Oh pak ang taray ni Kuya Chittaphon niyo noh?
"Kilala mo jowa niyan?"
"Hindi niyo nakita sa timeline niyan?One month na ata sila."napatampal na lang ako sa noo ko,daat talaga binlock ko na rin tong Baklang to ee.
"Ayyy oo!Si Yeosang-hyung ata,yung tropa nung ex-crush ni noona."sabi ni Chenle.Eto pa isang chismoso tapon ko to sa Dagat ee!
Dolphin hehet.
"Ouy picture tayo bago gumala!"sabi ni Doyoung,buti na lang di madaldal si Doyoung Huhuhu.
"Yun yung nakisabay--Cheese!!!"sigaw ni Doyoung at pinindot yung cellphone niya.
"Jowa pa more."sabi ni Doyoung pagkatapos magpicture.Kasalanan to ni Ten ee napakadaldal!
"Tara naaaa mag rock and roll man!"Sigaw ni Lucas saka suakay sa van.
Arkilado ata to ni Johnny tapos yung isang van kay Chenle.Naol mayaman:)
BINABASA MO ANG
Friends?Okay|Song Mingi
FanficSong Mingi Fanfiction tiningnan natin kung gagawa pa ko ng para sa ibang members pero Stan Ateez mga Chinggudeul HAHAHA SONG MINGITOT FANFICTION: DATE STARTED:/09/17/20/ DATE FINSHED:/10/10/20