Sự tình phát sinh rất đột nhiên, tiên môn Bách gia ngay tại chuẩn bị lần thứ hai Loạn Táng Cương vây quét, nhưng còn chưa bắt đầu, Loạn Táng Cương lên liền tràn vào rất nhiều khôi lỗi.
Linh lực trong nháy mắt bị giam cầm, ngoại trừ chúng ta cùng bọn tiểu bối, tất cả mọi người không cách nào sử dụng linh lực. Như chiến, nhiều người như vậy tất nhiên sẽ thua; không chiến, cũng là thua.
Phục ma trong điện có một trận pháp, bổ đủ sau có thể chống đỡ ngự một đoạn thời gian.
Chỉ bất quá, Ngụy Anh lại bị hiểu lầm. Nếu không phải Ngụy Anh thông minh, phương pháp trái ngược, chuyện này sợ là không có như vậy sống tốt. Bây giờ, tiên môn Bách gia người có mặt mũi toàn bộ núp ở cái này phục ma trong điện, nếu như phía ngoài khôi lỗi không giải quyết, hôm nay sợ là muốn táng thân chỗ này.
Đến tột cùng là người phương nào như thế, nghĩ bóp chết tiên môn Bách gia.
Liễm Phương Tôn không tại, sợ là chỉ có hắn đi. Cũng không biết huynh trưởng cùng hắn đối tại vừa ra có thể bị nguy hiểm hay không.
Chân tướng bị xé ra, không phải Ngụy Anh gây nên. Cùng mọi người luận đạo lúc, tô liên quan phá lệ đột xuất, Ngụy Anh nói một câu liền muốn phản bác một câu, mà lại tại Ngụy Anh xuất ra Loạn Phách Sao khúc phổ cấp thúc phụ nhìn lên, hắn lại sử dụng linh lực, nếu không phải Tị Trần ra khỏi vỏ, Ngụy Anh sợ là muốn bị đả thương.
Sự tình đến nơi đây, nếu vẫn không biết nguyên do đó chính là choáng váng. Chỉ là, tô liên quan sử dụng chuyển di phù chú rời đi, trước khi đi còn hủy hoại trận pháp.
Ngoại trừ liều chết một trận chiến, cũng không còn cách khác.
"Tại sao lại là Liễm Phương Tôn, sẽ không thật sự là hắn làm a?"
"Ngươi không có nghe phía trên nói sao, người không tại, ngoại trừ hắn còn có ai."
Nhiếp Minh Quyết hơi có thâm ý mắt nhìn có chút sợ hãi Mạnh Dao, xác định ngày sau như thế có mưu kế người là hắn, thấy thế nào đều không giống tốt a, liền hắn cái này tiểu thân bản, linh lực thưa thớt, còn có thể tổn thương đến Hi Thần? Nói ra có người tin sao?
Cảm giác được nhà mình bào đệ kia lo lắng ánh mắt, Lam Hi Thần hướng hắn cười cười, biểu thị mình không có việc gì, đều là chuyện tương lai, không cần lo lắng.
Dẫn chú, xả thân, diệt khôi lỗi, giết huyết lộ.
Sáo trúc khóc âm, Tị Trần tuyệt vọng. Nhìn xem đám người rời đi thân ảnh, chúng ta cũng không cố kỵ trừ bỏ khôi lỗi, Ngụy Anh bị thương, không dám dừng lại lâu, vịn người liền hướng dưới núi đi.
Liên Hoa Ổ, thật sự là hồi lâu không đến địa phương. Ngụy Anh ở trước cửa do dự, hốc mắt phiếm hồng, có lẽ, Ngụy Anh là không dám đi, tâm hắn hổ thẹn, nghĩ cũng nhưng lại sợ cũng.
Chân tướng sự tình nổi lên mặt nước, không biết là ai đưa tới Liễm Phương Tôn phu nhân thiếp thân tỳ nữ cùng một cô gái khác. Quá khứ trùng điệp bị để lộ, không có người sẽ để ý sự tình trước kia, chỉ là tự mình phỉ nhổ một người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 kịch bản Tiện Vong 】 Hàm Quang vận sự
Fanfiction※ Đọc thể, tư thiết như núi, rất nhỏ ooc, mời tự động tránh sét, như có tương đồng, đơn thuần trùng hợp ※ Thời gian tại Cô Tô Lam thị nghe học thời điểm, thả đèn trước đó, ngoại trừ Thủy hành uyên về sau. Đại bộ phận là dựa theo Trần tình lệnh đến...