"Ngụy Vô Tiện, ngươi cách Vong Cơ xa một chút, " Lam Khải Nhân cái kia khí a, "Vong Cơ, tới."
Lam Vong Cơ nhìn xem sắc mặt tái xanh Lam Khải Nhân, lại nhìn mắt Ngụy Vô Tiện, không hề động, chỉ là hai người nắm tay nhau nắm thật chặt.
Lam Khải Nhân: "Vong Cơ, ngươi ngay cả thúc phụ đều không nghe rồi?"
"Thúc phụ, Vong Cơ... Tâm duyệt Ngụy Anh, đời này chỉ cần Ngụy Anh một người, nhìn thúc phụ thành toàn."
Lam Khải Nhân: "Vong Cơ, ngươi..."
Lời còn chưa nói hết liền bị người đánh gãy, Ôn Nhược Hàn nhìn xem Lam Khải Nhân kia dáng vẻ thở phì phò, râu ria run lên một cái, cảm thấy có chút buồn cười, "Ta nói tiểu ngốc tử, hai hài tử là thật tâm yêu nhau, ngươi cần gì phải làm cái này bổng đánh uyên ương sự tình đâu, hài tử ghi hận không nói còn rơi không được tốt."
"Đây là ta Lam thị sự tình, Ôn Tông chủ làm gì xen vào việc của người khác."
Tiên môn Bách gia: Lam tiên sinh, ngươi xác định dạng này cùng Ôn Tông chủ nói chuyện sẽ không bị ghi hận sao, vạn nhất thật đem ngươi Vân Thâm Bất Tri Xử tiêu diệt làm sao bây giờ?
Ôn Nhược Hàn nhìn xem Lam Khải Nhân tức hổn hển dáng vẻ cười cười, không nói chuyện, lắc đầu, thầm nghĩ: Thật là một cái ngốc tử.
"Khải Nhân, Ôn Tông chủ nói không sai, Lam thị bên trong người chỉ cầu tâm ý tương thông người thành đạo lữ, vô luận thân phận địa vị, vô luận nam nữ."
Thanh âm thanh liệt chậm rãi vang lên, đám người nhìn lại, góc nhìn một thân nhìn Cô Tô Lam thị đồng phục nam tử chậm rãi mà đến, trên trán không quyển vân văn mạt ngạch, bộ dáng tuấn tiếu, cùng Lam Khải Nhân cùng Lam Hi Thần Lam Vong Cơ ba người có chút giống nhau. Là Thanh Hành Quân.
"Huynh trưởng."
Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ đứng dậy hành lễ, "Phụ thân."
Thanh Hành Quân gật đầu, vỗ vỗ Lam Khải Nhân vai, "Khải Nhân, mọi thứ đừng quá mức cứng nhắc, bọn nhỏ cũng lớn, chuyện của bọn hắn đương từ mình quyết định."
Lam Khải Nhân hừ lạnh một tiếng, không nói chuyện, chỉ là hung hăng trợn mắt nhìn Ngụy Vô Tiện một chút.
"Ngươi chính là Ngụy Anh?"
Ngụy Vô Tiện hành lễ đáp: "Vâng, Vân Mộng Giang thị Ngụy Anh gặp qua Thanh Hành Quân."
Thanh Hành Quân nhìn đứng ở cùng nhau Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, hài lòng nhẹ gật đầu, cười nói: "Tiểu tử ngươi, rất tốt." Đây cũng là đồng ý.
"A?" Ngụy Vô Tiện sững sờ, còn chưa hiểu là có ý gì liền nghe Lam Vong Cơ đạo, "Đa tạ phụ thân."
Đợi hai ngày, Giang Trừng cùng Kim Tử Hiên bọn hắn tới thời điểm Ngụy Anh còn không có tỉnh. Bọn hắn nói muốn ta cùng bọn hắn cùng đi, ta cự tuyệt. Vân Thâm Bất Tri Xử là tình huống như thế nào ta còn không biết được, còn có phụ thân cùng huynh trưởng bọn hắn, ta rất lo lắng, còn nữa nếu ta cùng bọn hắn đồng hành, có lẽ sẽ liên lụy bọn hắn, vẫn là từ bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 kịch bản Tiện Vong 】 Hàm Quang vận sự
Fanfikce※ Đọc thể, tư thiết như núi, rất nhỏ ooc, mời tự động tránh sét, như có tương đồng, đơn thuần trùng hợp ※ Thời gian tại Cô Tô Lam thị nghe học thời điểm, thả đèn trước đó, ngoại trừ Thủy hành uyên về sau. Đại bộ phận là dựa theo Trần tình lệnh đến...