Xạ Nhật chi chinh chiến dịch, Ngụy Anh bị thương, ta cùng hắn gảy mấy ngày điều dưỡng sinh tức khúc phổ, thân thể lúc này mới tốt một chút. Ngụy Anh cũng thế, vì sao lấy chính mình tính mệnh nói đùa, không biết có người sẽ lo lắng sao?
Bởi vì Xạ Nhật chi chinh thắng lợi kết thúc, mọi người tại Bất Dạ Thiên Viêm Dương điện mở tiệc ăn mừng, mặc dù không thích, vẫn muốn tuân theo cấp bậc lễ nghĩa. Huynh trưởng, Nhiếp tông chủ cùng Kim Quang Dao ba người tại Viêm Dương ngoài điện kết bái, tịnh xưng tam tôn, làm người chỗ kính. Cũng là bởi vì Kim Quang Dao tại Xạ Nhật chi chinh công lao, Kim Quang Thiện mới đem nhận cũng Kim gia.
Kim Quang Dao, nguyên danh Mạnh Dao, tại hỏa thiêu Vân Thâm Bất Tri Xử lúc đã cứu huynh trưởng, chỉ là người này cũng không phải là mặt ngoài nhìn xem như thế, ta không sở trường cùng người trò chuyện, nhưng cũng biết Mạnh Dao người này lòng có lòng dạ, đối huynh trưởng dạng này người mà nói rất dễ dàng bị mê hoặc . Bất quá, như hắn không làm tổn thương gì huynh trưởng cùng người khác sự tình, vậy cũng không sao. Dù sao, người với người không giống, không biết người khác quá khứ cùng hoàn cảnh sinh hoạt, cũng không thể tùy ý bình luận người khác, không thể một mực mà toàn.
Chỉ là a, về sau lo lắng của ta tất cả đều thành thật.
Yến hội thực có chút nhàm chán, nghe những người kia nói khoác Kim Quang Thiện, trong bóng tối chỉ trích Ngụy Anh không phải chỉ cảm thấy khắp cả người phát lạnh. Ngụy Anh tại Xạ Nhật chi chinh có như thế đại công, làm sao mới vừa kết thúc chiến tranh liền muốn bắt đầu chèn ép sao?
Vốn là tiên môn Bách gia chúc mừng yến hội, Kim Quang Thiện ngươi để Nhiếp tông chủ ngồi thượng vị bị cự tuyệt thì cũng thôi đi, vậy mà mình ngồi ở chủ vị. Cái này cũng coi như xong, tội gì bức bách Vân Mộng Giang thị đem Giang cô nương gả cho Kim Tử Hiên? Hai người không phải đã giải trừ hôn ước sao, vì sao lại đề cập?
May mà, có Ngụy Anh cùng Giang Trừng hai người, bởi vì nhìn Liên Hoa Ổ bị diệt còn tại tang kỳ, việc này mới ép xuống. Kim Quang Thiện giờ phút này nói, đơn giản là muốn lôi kéo Vân Mộng Giang thị, tăng thêm lực lượng của mình thôi. Xem ra, có lẽ lại một cái "Ôn thị" sắp xuất thế.
Tiên môn Bách gia: "..."
Kim Quang Thiện: "..." Hắn đúng là có ý nghĩ này, chỉ bất quá bây giờ sợ là có chút khó khăn.
Nhiều như vậy ánh mắt nhìn xem hắn, hắn cũng không dám có hành động gì.
"Kế tiếp Ôn thị?" Ôn Nhược Hàn lạnh lùng mở miệng, "Kim Tông chủ, hẳn là ngươi muốn thay thế ta Kỳ Sơn Ôn thị một nhà độc đại, hả?"
Kim Quang Thiện lập tức cười làm lành nói: "Ha ha, Ôn Tông chủ nói đùa, đây đều là chuyện tương lai, không thể tin không thể tin, ta tại sao có thể có ý nghĩ như vậy đâu."
"Hừ!"
Đến tột cùng có hay không ý nghĩ này, người sáng suốt tỉ mỉ nghĩ lại liền biết, chỉ là lười nhác vạch trần thôi, bất quá, trong lòng lại là thầm nghĩ muốn cách Lan Lăng Kim thị xa một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 kịch bản Tiện Vong 】 Hàm Quang vận sự
Fiksi Penggemar※ Đọc thể, tư thiết như núi, rất nhỏ ooc, mời tự động tránh sét, như có tương đồng, đơn thuần trùng hợp ※ Thời gian tại Cô Tô Lam thị nghe học thời điểm, thả đèn trước đó, ngoại trừ Thủy hành uyên về sau. Đại bộ phận là dựa theo Trần tình lệnh đến...