Huynh trưởng trở về, không bị tổn thương, chính là gầy một điểm. Trong tộc trưởng lão thương lượng một phen, quyết định cùng các thế gia liên hợp, cùng một chỗ đối kháng Kỳ Sơn Ôn thị. Huynh trưởng tại các thế gia ở giữa du tẩu, kể rõ tình huống, cuối cùng, một trận tên là "Xạ Nhật chi chinh" chiến dịch khai hỏa.
Bất quá nửa tháng, chúng ta liền phá Kỳ Sơn giáo hóa ti, cầm lại tiên kiếm. Tất cả mọi người trở về, duy chỉ có không thấy Ngụy Anh, hỏi Giang Trừng, hắn cũng chưa từng biết được, chỉ nói hai người tách ra nửa tháng có thừa. Hỏi thăm Ôn thị đệ tử biết được, Ngụy Anh bị Ôn Triều đẩy vào Loạn Táng Cương.
Loạn Táng Cương, đó là cái gì địa phương không ai không biết, vạn quỷ tề tụ, oán linh tùy ý chỗ, tiến vào người không ai sống sót. Ta không thể tin được Ngụy Anh tại Loạn Táng Cương sẽ như thế nào, ta sợ hắn như dĩ vãng người, ta sợ hắn sẽ không trở về. Là lấy, ta mỗi ngày đều muốn hỏi một lần linh, xác định Ngụy Anh an toàn, biết được hắn còn sống mới thoáng yên tâm. Nhưng là, vẫn là lo sợ bất an, sợ Ngụy Anh xảy ra chuyện.
"Loạn Táng Cương, Ôn thị thật sự là tốt."
"Xạ Nhật chi chinh?" Ôn Nhược Hàn hừ lạnh một tiếng, trong nháy mắt không ai dám nói chuyện, dù sao Ôn Nhược Hàn khí tràng vẫn là rất mạnh, mà lại Kỳ Sơn Ôn thị lại là tiên môn đứng đầu, thực lực cường đại.
Lập tức lạnh sưu sưu xem xét Ôn Triều một chút, cái này con non, trở về đem hắn ném đi lịch luyện, tận cho hắn thêm phiền phức . Bất quá, đối kháng Ôn thị, hừ, cũng phải có năng lực này.
"Ngụy Anh." Gặp Lam Vong Cơ hai mắt lo lắng vừa sợ giận, Ngụy Vô Tiện vội vàng nhéo nhéo tay của hắn, ra hiệu hắn an tâm, "Yên tâm, Lam Trạm, ta không sao, ta hảo hảo."
"Ừm."
"A Tiện..." Nghe được Giang Yếm Ly thanh âm, Ngụy Vô Tiện hướng nàng cười cười, "Sư tỷ, ta không sao, đều là chuyện tương lai, không cần lo lắng."
Loạn Táng Cương là địa phương nào, không ai không biết, không người không hay. Là lấy, mặc kệ người nào nhìn về phía Ôn Ngụy Vô Tiện ánh mắt đều mang chút dị dạng, có người chấn kinh, có người sùng bái, cũng có người oán độc, không biết đang tự hỏi âm mưu gì.
Chiến sự thúc đẩy, Ôn Húc bị chém giết, ta cùng Giang Trừng một đường, một bên thúc đẩy chiến sự một bên tìm kiếm Ngụy Anh hạ lạc, thẳng đến sau ba tháng, chúng ta mới nhìn thấy Ngụy Anh, lại không ngờ là như vậy phương thức.
Di Lăng trong khách sạn, Ngụy Anh cùng Ôn Trục Lưu cùng Ôn Triều giằng co, thổi sáo triệu hoán tiểu quỷ, đánh nhau, Ôn Triều Ôn Trục Lưu bỏ mình. Ôn chuyện một phen, ta hỏi thăm Ngụy Anh vì sao thân tu quỷ đạo, hắn còn chưa ngôn, Giang Trừng nhân tiện nói: Việc này chính là ta Vân Mộng Giang thị sự tình, Lam Nhị công tử không khỏi quản được quá rộng?
Ta khẽ giật mình, trong lòng có chút chua xót, Giang Trừng nói không sai, ta không có bất kỳ cái gì thân phận đi nói cái gì làm những gì, thế nhưng là ta lo lắng hắn, Quỷ đạo thuật pháp tổn hại thân tổn hại tâm, từ xưa đến nay đều không ngoại lệ. Ta cũng như thế lời nói, để Ngụy Anh cùng ta cũng Cô Tô, sẽ có biện pháp giải quyết để hắn không nhận Quỷ đạo chỗ nhiễu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 kịch bản Tiện Vong 】 Hàm Quang vận sự
Fanfic※ Đọc thể, tư thiết như núi, rất nhỏ ooc, mời tự động tránh sét, như có tương đồng, đơn thuần trùng hợp ※ Thời gian tại Cô Tô Lam thị nghe học thời điểm, thả đèn trước đó, ngoại trừ Thủy hành uyên về sau. Đại bộ phận là dựa theo Trần tình lệnh đến...