Rời đi Liên Hoa Ổ về sau, chúng ta tiến về mây bình thành. Kim Quang Dao sự tích bại lộ, tất nhiên sẽ không lại lưu tại Kim Lân Đài.
Mây bình thành tựa hồ không có dị dạng, chỉ bất quá có tòa Quan Âm miếu ngược lại là kỳ quái, bên trong cung phụng tượng thần cùng Kim Quang Dao có bảy tám phần giống, không biết phải chăng là cùng hắn có quan hệ.
Buổi chiều tra tìm, quả thật khác thường. Chùa miếu bên trong có thật nhiều Lan Lăng Kim thị người, liền ngay cả huynh trưởng cũng tại. Ta không biết là cùng huynh trưởng có quan hệ vẫn là như thế nào, chỉ là... Vì sao Kim Lăng cũng tới tham gia náo nhiệt.
Thân hình bại lộ, tránh cũng không thể tránh.
Một trận bụi bặm bay lên tiêu tán, Ngụy Anh đã bị Kim Quang Dao dùng dây đàn ghìm chặt cổ đặt ở trong tay.
Liên quan tới Ngụy Anh sự tình, ta chưa hề đều là liên tục bại lui, lui không thể lui. Tị Trần vào vỏ, linh lực bị phong, huyền âm khấp huyết, khí huyết cuồn cuộn, trước mắt có một cái chớp mắt đen nhánh.
Quan Âm trong miếu, chúng ta dựa vào nghỉ ngơi , chờ đợi linh lực khôi phục. Huynh trưởng, Kim Lăng, Ngụy Anh cùng ta, tự nhiên, còn có tô liên quan cùng bị hắn bắt tới Nhiếp Hoài Tang. Đối mặt tô liên quan lặng lẽ trào phúng, ta từ vô ý, Ngụy Anh lại là an không chịu nổi tới tranh luận.
Ngoài phòng sấm sét vang dội, phong thanh sơ cuồng, tiếng mưa rơi tí tách, đại môn bị đại lực hất ra, một vòng tử sắc đập vào mi mắt, là Giang Vãn Ngâm.
Tiếng đàn loạn tai, linh lực có trướng ngại, xen vào Ngụy Anh, Giang Vãn Ngâm thua trận, ngực bị đâm một kiếm. Kim Đan chân tướng bị xé ra giảng, Giang Vãn Ngâm cùng Ngụy Anh ở giữa tóm lại không có cách nào dứt bỏ tình cảm.
Ngụy Anh chưa từng có nuốt lời, hắn nói đều làm được. Tuổi nhỏ lời hứa hắn đã dùng mệnh đi hoàn lại, một thế này, không nên vì kiếp trước chỗ mệt mỏi.
"Nhiếp Hoài Tang, trong này làm sao còn có ngươi sự tình?" Nhiếp Minh Quyết một mặt thâm trầm nhìn xem Nhiếp Hoài Tang, trong mắt lửa giận như muốn dâng lên mà ra.
"Đại ca, ta không biết a, ta không biết a." Nhiếp Hoài Tang run run rẩy rẩy trốn ở cây quạt che lấp phía dưới, một bộ không muốn gọi ta dáng vẻ.
Nhiếp Minh Quyết gặp Nhiếp Hoài Tang cái dạng này càng là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.
Kim Quang Dao tựa hồ đang đào thứ gì, kết quả lại là không phải bọn hắn muốn đồ vật, một tiếng bạo tạc, bị thương.
Hạ thiên sáng bách khổng chú tại Tô Thiệp trên người bị phát hiện, mới biết Kim Tử Huân sự tình hung thủ. Buồn cười, lúc trước dùng cái này đến làm Cùng Kỳ đạo chặn giết nguyên nhân.
Quá khứ chân tướng bị tầng tầng lột ra, Tần Tố, Kim Quang Thiện, Xích Phong tôn, có chuyện đều cùng hắn có quan hệ. Lục Sát sự tình, vì thế nhân cho hắn định đắc tội . Bất quá, lúc trước giết Ôn Nhược Hàn thời điểm, tiên môn Bách gia không phải còn cho rằng đây là đại công sao, làm sao một khi suy tàn liền thành tội?
Kim Quang Dao người này, tội ác tày trời, lại không phải ước nguyện của hắn, nhưng là không thể phủ nhận hắn phạm vào tội. Nếu có người giống như hắn, từ xuất sinh liền có thụ lặng lẽ, Kim Lân Đài tìm cha lại bị đạp hạ Kim Lân Đài, bị người nhục mạ trích đánh, sợ là sẽ phải so với hắn còn muốn qua đi.
Chỉ là, sai chính là sai, mặc kệ là cái gì nguyên do. Ngươi đã làm, như vậy thì muốn gánh chịu phần này hậu quả.
Trong lúc giằng co, Xích Phong tôn tới, chuẩn xác mà nói là bám vào Ôn Ninh trên người, Bá Hạ chấn phong vang lên, tầng tầng tiến dần lên, liên tục bại lui.
Quỷ sáo trần tình vừa ra, vạn quỷ diệt. Xích Phong tôn bị về tế đến quan tài bên trong, tùy theo còn có kia nửa cái Đao Linh. Quan Âm miếu bắt đầu đổ sụp, oán linh tùy ý, Kim Quang Dao nắm lấy huynh trưởng tới gần quan tài, như muốn lôi kéo huynh trưởng cùng nhau chôn cùng.
Cuối cùng chẳng biết tại sao, Kim Quang Dao đem huynh trưởng đẩy ra, quay người cùng Xích Phong tôn oán linh chống đỡ.
Quan Âm miếu đổ sụp, hết thảy tất cả đều bị tế tại phế tích bên trong. Hết thảy đều giải quyết, chỉ là, kết quả lại không phải đối tất cả mọi người tốt.
Nhân quả tuần hoàn, là bởi vì đều là quả, không ai có thể thoát khỏi.
"Chết rồi?"
"Đều giải quyết, cái này không có?"
"Kỳ thật Liễm Phương Tôn cũng rất thảm, nếu không phải Kim Tông chủ, hắn cũng sẽ không thay đổi thành cái dạng này."
"Hắn một cái con riêng, ngươi cảm thấy Kim Tông chủ sẽ nhận hắn sao? Lại nói, Kim phu nhân còn ở đây, sẽ để cho hắn tiến Kim Lân Đài cùng Kim công tử đoạt tông chủ vị trí sao?"
"Thế nhưng là Cô Tô Lam thị không phải cũng có Trạch Vu Quân cùng Lam Nhị công tử sao, cũng không có việc gì a?"
"Cái kia có thể so sao?"
"..."
Kết quả như vậy, làm các trưởng bối đều là hơi xúc động, ai cũng hi vọng con của mình trôi qua tốt, nhưng không ngờ là như thế kết cục. Cho dù không phải là của mình hài tử, nhìn xem cũng là đau lòng.
"Mạnh Dao, bản tọa đề nghị ngươi có hứng thú hay không?" Ôn Nhược Hàn nhìn xem Mạnh Dao chậm rãi mở miệng.
Mạnh Dao cười cười, trừ bỏ tầng kia ngụy trang, nói khẽ, "Đa tạ Ôn Tông chủ hảo ý, Mạnh Dao tâm lĩnh, chỉ là Mạnh Dao đã dấn thân vào Thanh Hà Nhiếp thị, liền sẽ không cô phụ Nhiếp tông chủ vun trồng."
Ôn Nhược Hàn cười cười, không nói chuyện.
Lan Lăng Kim thị, Mạnh Dao đôi mắt hơi liễm, có chút lòng chua xót, hắn có lẽ muốn cô phụ mẫu thân tâm nguyện.
"Mạnh Dao, ngươi rất tốt, không cần để ý, " Nhiếp Minh Quyết có chút cứng rắn an ủi, "Chư vị đều nghe cho kỹ, Mạnh Dao là ta Thanh Hà Nhiếp thị người, nếu ai khi dễ hắn chính là cùng ta Nhiếp Minh Quyết không qua được."
"Đa tạ tông chủ." Lần này, giống như không cần lại ngụy trang tự mình làm khẩu Phật tâm xà nữa nha.
Nhân tính bản thiện, nếu có thể làm cái người tốt, nếu có thể có một đầu tiền đồ tươi sáng có thể đi, ai lại sẽ đi đón sờ hắc ám đâu.
Quang minh, mới là người chỗ hướng tới truy cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 kịch bản Tiện Vong 】 Hàm Quang vận sự
Fanfiction※ Đọc thể, tư thiết như núi, rất nhỏ ooc, mời tự động tránh sét, như có tương đồng, đơn thuần trùng hợp ※ Thời gian tại Cô Tô Lam thị nghe học thời điểm, thả đèn trước đó, ngoại trừ Thủy hành uyên về sau. Đại bộ phận là dựa theo Trần tình lệnh đến...