Read, Vote, Comment and ENJOY!!
Chapter 2
It's been a week since the three of them arrive to this school and so many things happened like..
________
"ZAKE!! 'Bat mo ko vinote?! Taksil ka taksil!" sigaw ni Jamie kay Zake.
"impostor ka eh." Inosenteng sagot ni Zake.
"May pumatay sakin!" inis na sabi ni Andrea hanggang ngayon hindi pa rin kami nagkakasundo.
"May pumatay din sa akin!" sabi ni kelly habang nakatingin kay Oliver.
Aw okay! Iwasan natin si black. Task task task...
"may pumatay sa akin.." walang ganang usad ni Shine. Buti na lang di pa ko napapatay.
"May nakita akong bangkay sa Electrical!" sumbong ni Kai at inireport niya.
"who?" tanong ni oliver at Shine sa chat.
"eh? Sino?" –Zake
"Nakita ko lang yung dead body ni Kelly eh." – kai
"'Bat kase laging nana-botahe yung impostor eh! Laging fix lights!" inis na sabi ni Robin.
"Nagtatask lang ako." Honest kong sagot.
"Nakita ko si black! Pumasok sa vent!" bintang ni Xander kay Oliver.
"Nagtatask ako sa admin.. admin: swipe card." Paliwanag ni Oliver.
"eh? Skip nalang kayo! Tagal niyo magvote!" –Kelly.
After a few seconds...
"MAY PUMATAY SA'KEN!! BWITSIT KANG IMPOSTOR KA!!" sigaw ng sigaw si Xander dahil nataya siya.
Nagtask ako sa storage maya-maya.. luh? Pinatay ako ni black?!
"DEFEATED tayo CREWMATES." Dissapointed sa usal ni Kai. "BAT MO KO PINATAY?!" kinuwelyuhan ni Xander si Oliver.
"Sabi ko sayo, papatayin mo palang ako, pinatay na kita." Ngising sabi ni Oliver. kala ko sasapakin ni Xander si Oliver pero...
"tss, another game ulit! Sisiguraduhin kong papatayin kita!"
Hanggang sa..... "tss. Isa pa! Tatalunin talaga kita!"
At eto pa.... for the tenth time,
"BWiSIT KA! Papatayin talaga kita! Isa pa! Last na to! Sure na win na ako mamaya!"
At ayun na nga.. talo pa din si Xander kahit na impostor siya sa dulo. Kawawang nilalang. --____--
________________Kami namang mga babae, nag shopping nung isang araw... libre DAW ni Andrea.
At alam niyo ba kung anong ibinigay sa akin?! Dress na mukang basahan!
Rainbow pa kulay! Bisit! Ngingisi ngisi naman siya habang gigil na gigil ako.
"HAHAHA! Seryoso?! Sure akong cute ka dyan!" tawa naman ng tawa si Jamie, sarap sapakin!
"O-oy 'wag niyong asarin iyan si Hayden! Pfft.. HAHAHA di ko na kaya! Naiimagine ko sa utak ko eh!" Eto pang si Kelly nakisama pa! Buti na lang tahimik si Shine habang nagtitingin ng dress.
BINABASA MO ANG
Unexpected Game (Bloody series #1)
Mystery / ThrillerAng larong nagpapasaya sa amin, Ang kukuha ng buhay namin. "Isang kasalanan magdudulot ng malaking kaguluhan" Ano ang kasalanan ginawa namin? Bakit kami naiipit sa ganitong sitwasyon? Karapat dapat ba kaming maranasan ito? Ang isang madugo at walan...