*BUTULCI KO HAUKA*
💕💕. 💕💕 💕💕. 💕💕*Written By✍*
*Fateema A.y Umar*
*(Xahrah Farooq)**Gmail*
*xahrahfarooq@gmail.com**Wattpad*
*XahrahFarooq**Twitter*
*Official Xahrah Farooq**Snapchat*
*Official Xahrah Farooq**Instagram*
*Official Xahrah Farooq**Facebook*
*Xahrahh Faroouq**YouTube channel*
*AL'UMMA TV*
بسم الله الرحمن الرحيمhttps://www.facebook.com/Xahrah-Farooq-Novel-110638730479676/
https://www.facebook.com/groups/227620608315825/
*Not Edited*
*Page*
*31 too 35*......Washe gari ranan ne za'a sunce bendej , Saleem yafi kowa shiga tashin hankali gudun kar'a samu matsala idon be bud'u bah.
Hanan na kwance tinani ne kala kala a ranta na irin tsiyan da zata tsula muddun idon ta ya bud'e, yanzu ne zata ga irin suran da Allah ya mata da kuma kyan fiska, yanzu ne zata yi yanda take so da maza, bata jin zata auri Saleem dan ko keke bashi dashi bare mota , ita kuma sai mai mota rashin ido ne kawai yasa ta koma haka.
Maryama ne ta shigo d'akin , "Keh Hannatu tinanin meye kike yi ?"
Hmmm! , "Kedai Mamah bari farin ciki ne dai na yanda idona zai bud'e , ni ma nazama mutun kamar kowa sannan zanga Saleem da ido na shine wanda ya taimaka min idon ya bud'e , duk da na jima ina mafarkin hakan , shiysa nake son ina farkawa na fara had'a ido dashi .
Hmmm! , "Hannatu kifa dawo cikin hankalin ki naga sai rawan k'afa kikeyi akan d'a na miji, to ki kula ,ko ni nan Uwarki ban gama haddace karatun d'a namiji ba, har yau karantawa nake ban tisa ba bare nayi hadda na miji hankaka ne gabansa fari bayanshi baki, namijin da service in waya ya fishi guarantee, dan haka ki kula kubar wani rawan k'awa indai namiji ne.
"Mamah kika nufin nabar son Saleem kenan?"
"Eh ki dai kula kisan me kike ciki kiyi nazari dakyau , ki nemawa kanki inganceccen rayuwa.
"Mamah bandai fahinta ba kin kuma sani a duhu, Saleem yana da wata illa ne , da zama dashi zai zama matsala ?"
"Wai ina nusar dake ne , yanzu auren jari akeyi, tana kaiwa nan tasa kai tabar d'akin .
Hanan da ta fahinci Mahaifiyar ta tabar d'akin sai tayi wani irin murmushi! wanda ni kaina bansan me hakan yake nufi bah, ahankali ta gyara kwanciyan ta sannan tace " Mamah kenan ance miki ni d'in mahaukaciya ce , ai nasan me nake yi jira nake idon ya bud'e naga waye Saleem nasan irin koran da zanmasa , jin Abbah kawai nake yi wai ni zai yiwa aure dana ji sauk'i , ai daman a dole nake biyayyan tunda bani da ido , idan nayi ido hakan bazai yiwu bah.
Misalin 8:am doctor ya iso rik'e da wata gora a hanunsa , kai tsaye d'akin ya wuce tare da wasu nursings guda biyu , kwance suka tarar da ita doctor d'in ne ya kira sunan ta "Aisha (Hanan)ya jikin dai?"
Washe baki tayi! tare da cewa "da sauqi bud'e wan ido kawai nake jira .
"To Masha Allah , Allah ya bamu sa'a.
"Ameen ta amsa.
"To tashi ki zauna , za mu fara aikin ko.
Da sauri! ta mik'e zaune , sunce idon aka fara yi anayi ana watsa ruwan addu'ah har suka gama bud'ewa , "Hanan maza bud'e idon ki a hankali kinji, ahankali ta fara bud'ewa yau taga banbanci sa6anin da da idan ta bud'e duhu take gani, to yau haske take gani dusu dusu take ganin mutanen wajen , ahankali suka fara washewa tana ganin su sosai , sunan ta ya k'ara kira "Aisha kina ganin mu kuwa?"
"Eh na ganku tayi maganan cikin farin ciki .
Doctor din hanu yasa a face dinta yana wasa dashi , "Hanan yanzu me nayi?"
"Hanu kasa a fiskana kaman zaka tsolemin ido .
"Alhamdulillah ya furta tada cewa Allah ya k'ara lafiya.
"Amin ta amsa .
Juyawa yayi yabr d'akin , yana fita ya samu su Mamah a waje duk a tare suka yi yo kansa , Mamah Saleem , Malam Barau , "doctor ya ake ciki?"
Murmushi yayi! sannan yace "alhamdulillah zaku iya shiga angama.
Rige rigen shiga suka fara yi , kowa burinsa Hanan ta fara had'a ido dashi, zaune suka tarar da ita a bakin gado sai faman murmushi take dokawa!.
Malam Barau ne ya isa gareta "madalla da wannan likiti d'iya ta ido ya bud'e , lallai wannan yaro bani da bakin maka godia, ka mana halacci muma dole zamu maka.
"Keh Maryama inaga tun daga asibitin ya dace a d'aura wannan aure ko ya kikace?"
"A'a Malam ka bari mana muje gida , shima ya sanarwa danjin sah.
Hanan wani muguwar harara! ta watsa musu gabad'ayan su.
Shi kan Saleem tinin yasha ruwan jikin sa saboda Kallon da take mar na walakan ci , saidai be karaya ba jiran fitan iyayen yake yi yaje yayi magana da ita.
Maryama ta lura da kallon da Hanan take musu tunda suka shigo , cikin ranta tace lallai akwai aiki da wannan yarinyan, Malam ta kalla tace mar suje waje a barta da Saleem, bbu musu ya bita suka fita.
Saleem cikin fari'a ya matso "my dear nafi kowa farin ciki da bud'e war idon ki.
Afusace Hanan ta fara magana"kaga dakata Malam ya haka ne kana magana kana tofa min yawu......
*Tirk'ashi lalle akwai matsala , Hanan tad'au duniya da girma , Dan ma bata yi boko bah da abun yafi hakan*
*Vote*
*Comments*
*Shere*
*Love you all my Fans*
💕💕💕*Xahrah ceh*🏌🏼♀🏌🏼♀🏌🏼♀🏌🏼♀
*Show me love to Subscribe my channel*
*AL'UMMA TV*
YOU ARE READING
BUTULCI KO HAUKA
Non-FictionTirk'ashi Butulci ko hauka , littafi me cike da darusa...