36 too 40

11 0 0
                                    

*BUTULCI KO HAUKA*
         💕💕.      💕💕         💕💕.       💕💕

*Written By✍*

*Fateema A.y Umar*

  *(Xahrah Farooq)*

*Gmail*
*xahrahfarooq@gmail.com*

*Wattpad*
*XahrahFarooq*

*Twitter*
*Official Xahrah Farooq*

*Snapchat*
*Official Xahrah Farooq*

*Instagram*
*Official Xahrah Farooq*

*Facebook*
*Xahrahh Faroouq*

*YouTube channel*
*AL'UMMA TV*
بسم الله الرحمن الرحيم

https://www.facebook.com/groups/227620608315825/

*Not Edited*

*Page*
*36 too 40*

......"Hanan kinsan me kike fad'a kuwa?", Saleem d'in kine fa.

"Dakata Malam , wani irin magana kake yi?"

Hmmm!, "Hanan kenan , kin manta kin kusan zama mallaki nane?"

"Bazan baka amsa ba , sai lokaci yayi zaka sha mamaki.

"Allah ya kaimu lokacin , yana kaiwa nan yabar d'akin .

Tsaki! taja! hmmm! ," ai idan kasan wata baka san wata bah .

Maryama ce ta dawo d'akin " keh Hanan me kikayiwa Saleem?", ni fa banason ki shafamin kashin kaji kinji ko , dan naga ya fita a fusace ,ni dai bbu ruwa na kinsan halin mahaifin ki.

Hanan fiska ta yamutsa sannan tace"ni mezan mar , ko ya fad'a miki wani abun ne?"

"A'a bece komai bah , ya nayin sa dai na gani .

"Toh banmar bah.

"Shikenan Maryama tace sannan ta fice a d'akin .

Satin su guda a hospital d'in , duk Hanan ta k'osa su koma gida .

Saleem a nashi 6angaren be sake zuwa asibitin ba , har sai ranan da suka samu sallama shine ya biya duk kan kud'in asibitin beje inda suke ba ya fice a hospital d'in zuwa gida.

Malam Barau ya damu da rashin ganin Saleem agun , gashi ko ya kira number dinsa baya shiga , bedai yi magana ba yabar komai a ransa har zuwa su koma gida.

Yau dai sun samu sallama , Hanan tafi kowa murna , taxi aka taro suka kwashi kayan su sai gida , Hanan nata ware ido tana dube dube sai kallon gari take yi , ahaka har suka iso cikin unguwan su Malam Barau ke yiwa mai taxi d'in kwatance , daidai wani gida mai taxi d'in ya faka Malam Barau ne ya 6alle murfin k'ofa din ya fito , haka itama Maryama fitowan tayi amma Hanan na zaune k'ik'am, ko motsawa bata yi bah.

Maryama ce ta kula da hakan ,ahhh! "Ke Hannatu fito mana ai mun iso.

"Mun iso fa kikace Mamah?"

"Eh mana maza fitoo.

Hanan fitowa tayi tana tura baki tare da cewa , "tab6ijam lallai akwai matsala danni ko unguwan nan banga gida me fasalin da ya dace na zauna ciki bah , yanzu daman Mamah cikin wannan ru6a66un gida jen kuke rayuwa?"

"Eh har da kema ai dan ubanki, tayi maganan tare da kai hanu zata bugi bakin Hanan, gudun kar Malam yaji.

Da sauri! Hanan ta goce wa dukan , tare da yin gefe tana k'unk'uni!.

Malam Barau kai kawai ya girgiza tare da furtawa cikin raisa hmm! "Lallai akwai matsala.

Shigan su gidan Unaisa ce a gindin murhu tana ta fama da itace baya ci ganin haka yasa ta d'anko roba ta sa a cikin murhun ko zai kama dan tasan idan bata gama girkin nan da wuri ba zata sha bala'i idan ba sa'a ba harda duka.

Jin sallaman su yasa hanun Unaisa 6ari kamar wanda taga mala'iku , 6arin da take yi yasa ruban da keci da wuta fara zuba a hanunta , wani k'ara ta saki ba shiri saboda rad'ad'in da taji hanunta na mata bana wasa bah.

Mamah ce tasa salati , " laha'ila ha'illallahu yanzu ganin idon Hanan ya bud'e ne yasa ki calla wannan k'ara har kina k'ona hanun ki ?" to wlhy munfi k'arfinku daga ke har uwar taki data ke farin ciki da rufewan idon , sannan ki sani maganin naira wlhy bazan bari a saya miki ba tunda kika k'ona kanki da gangan , girki kuma dole kiyi tare da sauran aiyukan gida.

Malam na tsaye ya kasa cewa komai dan kaman tsoron Maryama yake yi , Unaisa kuwa haushi take bashi saboda uwar tah.

Hanan kan harara ta watsawa Unaisa tare da jan tsaki sannan tabar wajen .

"Mamah ina d'akin yake ?" , tayi magana tana k'arewa gidan kallon .

"Gashi nan a gaban ki ai .

"Wanne kenan Mamah?"

"Gashi kuwa inda kike tsaye cikin dattin nan zan shiga , a hanya ga manyan gidaje masu kyau amma mu duba namu sannan jibi d'akin mah.

Malam Barau murmushin ta kaici yayi tare da cewa tabbas wani hanin ga Allah bauwa ce dole zan aurar dake cikin gaggawa....

*Vote*

*Comments*

*Shere*

*Love you all my Fans*
💕💕💕

*Xahrah ceh*🏌🏼‍♀🏌🏼‍♀🏌🏼‍♀🏌🏼‍♀

*Show me love to Subscribe my channel*
*AL'UMMA TV*

BUTULCI KO HAUKAWhere stories live. Discover now