Chương 3

1.8K 211 21
                                    


5.

Tiêu Chiến rất ít khi mất tập trung.

Cho dù cánh báo trí và đám fan hâm mộ đều đang đổ dồn sự chú ý vào vẻ ngoài đẹp trai và cách nói chuyện cẩn trọng nhã nhặn nhưng cũng có người nhìn ra được ánh mắt ngập ngừng của anh.

Con ngươi đen láy thỉnh thoảng lại nhìn về một góc của hội trường có khi chưa kịp nhìn về hướng đấy đã vội vàng rút về, dáng vẻ vừa nóng lòng vừa đắn đo.

Vương Nhất Bác đứng thẳng người cầm máy ảnh, ánh mắt lúc thì tập trung lên máy ảnh lúc thì ngẩng đầu liếc liếc thần tượng mặt mày như gió xuân êm dịu giữa sân khấu.

Không biết có phải do cậu thấy ảo giác hay không mà luôn cảm thấy đối phương liên tục nhìn cậu chăm chú. Lúc trước cũng từng như vậy, chính là lần đầu cậu cầm máy ảnh truy tinh. Nhưng khi đó có lẽ vì bản thân là fan nam nên đối phương mới thấy hiếu kỳ và mới lạ.

Khi ấy, Tiêu Chiến cho dù có xuyên qua biển người động nghịt nhìn về phía cậu nhưng cũng chỉ là liếc qua, trong ánh mắt anh dường như không có chút ấm áp nào. Như thể cậu và những cô gái trẻ tuổi khác đều giống nhau, chỉ là một trong số rất nhiều fan hâm mộ của anh, không có gì đặc biệt.

Mà lúc này, mặc dù ánh mắt đối phương không nhìn thẳng về phía cậu nhưng Vương Nhất Bác cứ luôn cảm thấy anh có ý muốn tiếp cận mình. Rõ ràng cách nhiều người như vậy, rõ ràng trước đây bọn họ chưa từng chuyện trò với nhau bao giờ nhưng cậu vẫn ngầm cảm thấy hôm nay Tiêu Chiến có gì đó khang khác.

Chẳng lẽ là...tiểu biệt thắng tân hôn*?

*Tiểu biệt thắng tân hôn: để chỉ việc sau khi xa cách sẽ mang lại cảm xúc nồng nàn hơn cả đêm tân hôn.

Vương Nhất Bác mặc dù không kiêu ngạo nhưng cũng khá tự tin về ngoại hình của mình, cậu không tin truy tinh một năm rồi, tham gia gần như tất cả các sự kiện và buổi biểu diễn lại không thể khiến đối phương quen mặt cậu.

Suy nghĩ này như chạm đến giới hạn trong cậu. Hẳn là do đối phương đã lâu chưa thấy cậu hôm nay đột nhiên nhìn thấy nên dâng lên cảm giác mới lạ, mới không kìm lòng được nhìn cậu thêm hai cái.

Chỉ là thẳng nam họ Vương không giỏi văn, dù có vắt kiệt đầu óc cũng chỉ có thể nghĩ ra cách ví von kệch cỡm 'Tiểu biệt thắng tân hôn'.

'Đi vào cõi tiên' gần nửa ngày, vừa nghĩ ra được lí do hợp lý thì đột nhiên tay áo bị người khẽ giật giật. Quay đầu nhìn lại thì là một cô gái mắt to tóc dài, đôi môi đỏ mọng cong lên nhìn cậu, nhìn qua có vẻ chỉ tầm hai mươi cái xuân xanh.

Vương Nhất Bác nhướn mày nhìn cô hồi lâu, mãi cho đến khi cô gái ấp ủng hỏi cậu có thể thêm wechat không mới hậu tri hậu giác* ý thức được tâm tư của đối phương, lập tức thấy hơi xấu hổ.

*Hậu tri hậu giác: sau khi xem xét kĩ càng mới phát hiện ra.

Từ khi truy tinh Tiêu Chiến, cậu đã khoác lên người bộ dạng người lạ chớ đến gần. Thứ nhất là phù hợp với hình tượng coolguy của cậu, thứ hai là bớt được những phiền phức không đáng có.

zsww //  Thấy sắc nảy lòng thamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ