Chương 6: Đích Đến Là Nhật Bản.

110 17 0
                                    


"Ừm —— Kyoya chúng ta định đi đâu vậy?"

"Ừm thì, nếu lại tiếp tục gặp mưa sẽ cảm lạnh đó..."

Mới vừa từ tương lai mười năm sau trở về, Sawada Tsunayoshi vẫn luôn ở trạng thái mất hồn, vì thế đại khái quên mất người đồng hành cùng mình tính tình không tốt lắm, có điểm không tiết chế mà liên tiếp dò hỏi. Hibari nhiều lần áp xuống tâm tình muốn nói [câm miệng] của mình. Hắn phát hiện ra Vongola trẻ tuổi này không dám cùng chính mình giao lưu nhiều là bởi vì hắn quá dễ dàng không kiên nhẫn, thậm chí còn biểu hiện quá mức kịch liệt.

"Chờ một chút." Hắn cố gắng sử dụng ngữ khí ôn hòa nhất.

Ở phía xa có một chiếc xe thong thả mà chạy đến, đèn xe sáng rực lên trong bóng đêm, đánh dấu vị trí hiện tại.

Đường vừa chật lại vừa trơn, tầm nhìn lại không xa, chủ xe không dám đi quá nhanh, cho nên khi thấy hai bóng người đứng ngay giữa đường mới kịp thời phanh xe lại.

Trong hai người có một người đi đến bên hông, gõ vào cửa xe, khi đang quay cửa kính xe xuống chuẩn bị dùng tư thái Godzilla tiêu chuẩn phun hỏa rống một câu: "Đêm hôm khuya khoắt đứng ở giữa đường như thế này rất nguy hiểm có biết không hả?!!!" Những diễn viên quần chúng tựa hồ đều không có lời kịch khác nhau, nhưng có vẻ người đàn ông này không hề phát giác ra, cho nên khi bị đối phương hỏi một câu "Ngươi lái xe đi nơi nào" liền muốn nổi trận lôi đình. Nghe ngữ khí đối phương so với hỏi đường bình thường [xin hỏi ngươi muốn đi đâu] càng giống như muốn nói [ông đây quản ngươi muốn đi đâu dù sao ngươi cũng trốn không thoát].

Phát hiện ra người nói chuyện với mình là một thiếu niên 15 tuổi, ngữ khí mang hơi chút mỉm cười, toàn thân ướt đẫm vì dầm mưa, đuôi tóc nhỏ nước. Dáng người cao gầy "tựa hồ" không giống một nhân vật tàn nhẫn nào (ông chú người qua đường thật đáng thương, về sau không nên trông mặt mà bắt hình dong nhé)

Tên (bíp---)(bíp---) quỷ này ngang nhiên ở vùng hoang vu dã ngoại dám cướp xe sao!

Đang muốn tiếp tục trạng thái Gozilla một bên phun lửa một bên nói [dựa vào cái gì muốn ta nói cho ngươi] rồi chuẩn bị nghênh ngang mà đi thì không như dự đoán, chỗ cửa xe [phanh] một tiếng liền lung lay.

Gì?! —— biểu tình của ông chú người qua đường vặn vẹo giống như là khi hắn muốn mua cồn để uống thì phát hiện thứ nơi bán đem ra cho hắn là nước sôi để nguội ấy, lập tức liền nhìn sang thiếu niên tóc đen đã khôi phục lại sắc mặt không biểu tình của mình, tâm hồn của hắn giống như chịu đả kích rất lớn. Đồng thời cửa xe vừa chịu một lực công kích mà hư hại rất phối hợp liền rơi thẳng xuống, liên tiếp phát ra những âm thanh buồn cười trên mặt đất.

TAT chiếc xe 3 năm tiền lương của ta....

Vừa mới ngẩng đầu lên thì suýt nữa bị ánh mắt sắc bén như dao của đối phương chọc chết, đành phải nuốt câu [ngươi bồi thường tiền cho ta!] nuốt lại vào bụng. Ngoan ngoãn trả lời: "Đi, đi đi Milan nội thành, công-công-công tác!" ông chú người qua đường à, chú nên nhớ cho kĩ thân phận diễn viên quần chúng của chính mình kỳ thật chỉ có 2 câu lời thoại mà thôi. Cố gắng sống sót.

[KHR/All27/Fic Dịch] Three DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ