Thẩm sư tôn sinh thần vui vẻ 💜🎂

1.8K 107 7
                                    

Tuy hơi muộn nhưng mà sư tôn sinh thần vui vẻ ><

---

Thanh Tĩnh phong hôm nay im lặng đến lạ, bóng người thưa thớt đến mức lạnh lẽo. Ngay cả Lạc Băng Hà vẫn luôn dính lấy hắn cũng chẳng thấy đâu. Gọi y thì có lúc y bận còn có lúc mặt cũng không thấy.

Thẩm Thanh Thu thấy cực kỳ khó chịu, dường như tất cả mọi người đều đang tránh mặt hắn ? Chưa kể Nhạc Thanh Nguyên cũng lấy cớ công sự có quá nhiều việc nên không có thời gian tiếp hắn.

Hắn lơ ngơ đi khắp nơi, từ Huyễn Hoa cung đến Thương Khung Sơn bất kỳ ai thấy hắn cũng cười cười rồi đi mất tâm. Hay là hôm nay hắn mặc đồ ngược ra ngoài ? Không có khả năng chỉ vì một chút bề ngoài mà né hắn như né tà thế chứ?

Nghĩ đi nghĩ lại mãi mà Thẩm Thanh Thu không thể biết được vì lý do gì mà mọi người cư xử lạ lùng như thế. Càng nghĩ càng tức mà, người khác thì mắt nhắm mắt mở cho qua, riêng Lạc Băng Hà cũng như vậy thì không thể không giận được.

Thẩm Thanh Thu hắn không thích kiểu đa nghi quá, đặc biệt là chính bản thân có tính như thế. Dễ tức giận như vậy có khác nào cô nương tuổi mới lớn giận bạn trai vì gã lơ mình đâu ?

Nhưng mà, trường hợp này có chút ngoại lệ a.

Thử nhìn xem, ví như bạn từng có một cái đuôi nhỏ suốt ngày làm nũng cầu yêu thương, ban đầu tuy thấy hơi bất lực đấy nhưng chỉ là có vẻ như hắn ngày một trở thích việc ấy. Lạc Băng Hà chính là cái đuôi nhỏ cắt mãi chả đứt của Thẩm Thanh Thu, y suốt ngày dính chặt lấy hắn, một câu sư tôn hai câu cũng sư tôn nốt, rồi bỗng một ngày y không thèm ngó ngàng tới nữa, thì cũng có gì đó trống vắng, mà cũng chỉ đơn giản là một chút thôi !

Bầu trời dần lặn xuống, hắn nhàm chán ngồi nhìn ra ngoài sân chẳng bóng người. Buồn buồn nghĩ tại sao Lạc Băng Hà lại hành xử như vậy, chút hình dáng cũng khó thấy được.

Đang tẻ nhạt trầm tư thì hắn thấy ai đó đi ngang qua, nhìn sơ thì nhận thấy người đó có chút quen thuộc.

Hình như là Thượng Thanh Hoa nhỉ ?

Như vớt được nguồn nước sinh mệnh nào đó, hắn nhanh chóng đứng lên tiến đến đuổi theo Thượng Thanh Hoa, Thẩm Thanh Thu muốn hỏi vài điều liên quan đến hôm nay với Thượng Thanh Hoa.

Chỉ là hướng chạy của Thượng Thanh Hoa có chút sai sai?

Trời đang tối như vậy Đại thần đi vào rừng làm gì? Bí mật hẹn hò với Mạc Bắc quân à ?

Lắc lắc đầu, Thẩm Thanh Thu nhận ra có lẽ tuổi càng lớn thì suy nghĩ cũng vớ vẩn hơn nhiều lắm.

Đuổi theo một hồi hắn thấy Thượng Thanh Hoa ngừng lại, sau đó lại biến mất không thấy tâm hơi đâu, giống như nãy giờ chỉ là ảo giác hắn tự tưởng tượng qua.

Có một trường hợp hơi hợp lý để giải thích cho chuyện kỳ lạ hôm nay. Chẳng lẽ nào, có con quái nào đó đang quấy nhiễu Thương Khung Sơn, hoặc đúng hơn là đang quấy nhiễu thần trí của hắn ?

Vừa dứt dòng suy nghĩ thì tứ phía chợt bừng sáng, xung quanh là một khung cảnh rất đẹp, giống như được chăm chút cực kì cẩn thận, trước mặt hắn là một hộp quà to đùng chả biết từ đâu ra, phía sau nó là cả một Thương Khung Sơn, các phong chủ lẫn đệ tử đều có mặt ở đây, bừng một tiếng pháo hoa bắn khắp trời.

[ĐỒNG NHÂN] [TỔNG HỢP] HỆ THỐNG TỰ CỨU NHÂN VẬT PHẢN DIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ