Người ta thường nói, bar là để chill hoặc để giải sầu. Cậu cũng nghĩ vậy, người ta chỉ nghĩ là mình giận người ta chỉ vì người ta không công khai người yêu ? Ngu ngốc !
Bước vào một quán bar gần nhà, quán tuy nhỏ nhưng được cái có không gian khá thoải mái, tâm trạng khi bước vào khá lên đôi phần.
Tìm một chỗ vắng người, cụ thể là ghế trước quầy bartender mà ngồi xuống, gọi cho mình một ly vang đỏ để có thể xả hết stress trong ngày hôm nay, thật sự Karik cậu đã quá mệt mỏi rồi.
Đến khi nhìn thấy cách pha chế chuyên nghiệp của cô gái bartender đã làm cậu phải ngước nhìn, chà...một cô gái xinh đẹp. Giá như cậu cũng có thể làm một cô gái, lúc đó có thể tự do mà theo đuổi crush một cách minh bạch rồi !
Nhẹ hẫng "cảm ơn" rồi nhấp một ngụm, aiz...thật cay ! Karik vốn là người 'say no' với rượu bia trước giờ, cũng thật lạ khi ai đó thấy cậu đi vào bar thế này ? Nhưng giờ phút này chỉ một cái suy nghĩ về chuyện ấy cũng không có, không đáng để quan tâm nữa rồi.
Cậu uống, uống đến khi say mèm, uống đến khi đầu không còn có thể suy nghĩ, uống đến khi khép chặt đôi mi và lèm bèm vài câu chẳng ai có thể hiểu được.
Được rồi, tự mình thừa nhận cậu đã say rồi ! Yêu đương cho lắm vào rồi đến lúc crush có người yêu thì tàn tạ thế này hả Rik, không đáng mặt nam nhi nữa rồi !
Cô bartender đã chú ý đến cậu nam rapper ngồi uống từ 30 phút trước đang say mê lèm bèm ở trước mặt mình, cô thật sự chả hiểu rapper thời nay thế nào nữa rồi ! Dù gì cũng là một bartender, cô phải có trách nhiệm với khách của mình, gọi cho người thân đến đón cậu ta một chuyến vậy...thật phiền phức !
Cầm lấy chiếc điện thoại đã bị chủ nhân của nó không đếm xỉa, người nổi tiếng đúng thật là không biết giữ của 🤷
Cùng lúc một số máy với cái tên là "Crush❤" gọi đến, ra là tắt âm à ? Dù gì cũng đang định gọi cho một người trong danh bạ, crush của người này gọi tới thì cũng là nhấc máy cho tiện thôi.
"Alo, Khoa à ?" giọng lai lai Ngoại quốc từ đầu dây bên kia đã lên tiếng trước, đối với một bộ phận fan Rap Việt như cô thì không thể không biết về...Binz ? Làm ơn không phải như cô nghĩ đi nhé !
"À vâng, không ạ, tôi là nhân viên của bar Hoa Gió, cái cậu này say rồi, phiền anh có thể đến đưa cậu ấy về giúp tôi không ạ ?"
"Được, đừng để cậu ấy đi đâu cả, tôi sẽ đến trong vòng 5 phút nữa"
"Vâng, phiền anh nhanh một chút, tôi sắp thay ca rồi ạ"
*tút...tút...tút*
Như lời đã nói, 5 phút sau anh đã đến. Bước vào hối hả, tìm kiếm bóng hình quen thuộc trong vội vã, cảm ơn qua loa vài câu, quăng cho cô một cái thẻ rồi lại đem người đi mất.
Ok giờ thì cô đã biết bộ mặt thật của idol giới trẻ 'Bigcityboi' Binz, cách quăng thẻ vào mặt cô đã thể hiện việc "nhà anh không có gì, chỉ có điều kiện" của nam rapper nghìn người mến mộ .-.
Mà "Crush❤" là sao nhỉ ? Cả cái cách anh ta đem cậu kia về như là mới lấy lại được đồ quý giá, theo kinh nghiệm xem hơn 300 tập thám tử làng danh Conan thì với cương vị là bartender-cô chắc chắn hai người bọn họ có cái gì không bình thường ở đây.
Mà vụ về Binz với cả Châu Bùi đang rầm rộ kia mà ? Showbiz thật rắc rối, ba mẹ không cho cô đi con đường này quả là đúng đắn, con yêu ba mẹ .-.
__________________
Biết là viết lúc này chẳng ai đọc đâu, nhưng vì một phút ngẫu hứng làm đại một chap không text, tui dốt văn lắm nên đừng có ném đá tui là được rồi nè :(
Yêu mọi người ❤
#Si_nè
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] ( Binz x Karik ) CRUSH !
Fanfic( BinRik ) CRUSH ! Không giỏi văn nên sẽ viết text vậy :)) Đây là text Đây là text Đây là text Quan trong phải nhắc 3 lần =)) Mong mọi người ủng hộ :3