CHAP 18

1.5K 92 10
                                    

Cuộc vui nào mà chẳng có lúc tàn ? Đã đến lúc phải về với cái nhịp điệu bận rộn như lúc trước.

Một ngày nhàm chán, sáng làm nhạc, trưa tham gia show truyền hình, chiều làm nhạc, tối làm nhạc tới khuya rồi ăn, và lại bắt đầu như thế sau 4 đến 5 tiếng khi đã ngủ dậy, những lúc thảnh thơi có thể đếm trên đầu ngón tay.

Những lúc như vậy Hoàng Khoa chỉ muốn được Trung Đan ôm ấp mà dỗ dành, nhưng anh còn bận hơn cả cậu. Trời ạ 🤦‍♀️

Bây giờ là 11 giờ tối và cậu vẫn đang xử lí cho xong các đoạn lỗi trong bài dự thi của các thí sinh team mình, cậu thật sự muốn có thêm thời gian rãnh để đọc sách và tận hưởng nó.

"Giờ này có thư viện nào còn mở cửa không nhỉ ? Chắc là không rồi"

Tự nhủ với bản thân là thế nhưng thật sự cậu không thể tập trung vào công việc hiện tại được chút nào, khui lon pepsi cậu tự dành làm phần thưởng sau một ngày mệt mỏi mà uống, Trung Đan sao vẫn chưa về ? Cậu nhớ anh phát điên :(

Lấy chiếc điện thoại và gọi đến cho người bạn thân của mình, cậu ta rất tập trung vào công việc và ý tưởng thường sẽ tấp vào bờ với rapper vào những thời điểm thế này nên cậu cam đoan là cậu ta chưa ngủ vào giờ thế này đâu.

[Alo, Thiện à ?]

[Ừ, tao đây, sao lại gọi giờ này ?]

[Tao nghĩ mày vẫn chưa ngủ, nên là muốn tâm sự với bạn thân một chút]

[...ừ, tao cũng đa- Tuấn ?]

*tút...tút...tút*

Ừ đấy, bạn bè thế đấy, bỏ bạn theo trai là giỏi, hết nói nổi.

*cạch*

"Anh Đan ? Anh về rồi :3"

"Ừa, Khoa sáng giờ làm việc mệt khôngggggg ?"

"Dạ có mệt chứ, nhưng mà thấy anh Đan xong hết mệt luôn á 😆"

"Ngốc, cái đồ mật ngọt chết ruồi nhà em"

"Anh không được nhéo mũi Khoa như thế, mũi Khoa méo đi là hết đẹp trai luôn á :("

"Khoa có gì không vui à ? Anh thấy sắc mặt Khoa không tốt"

"Lúc nảy Khoa định đi mua sách nhưng nhớ ra giờ này chẳng có thư viện hay nhà sách gì mở cửa, thẻ của Khoa cũng hết tiền rồi, anh Hoàng chưa cho Khoa lương. Lúc nảy gọi cho Thiện tâm sự thì lại bị thằng Tuấn cúp cái rụp,  Khoa thật đáng thương, anh dỗ Khoa đi :("

"Thế mai anh dẫn Khoa đi mua sách nha ?"

"Thôi ạ, Khoa biết anh bận lắm, Khoa không làm phiền anh đâu"

"Ngày mai anh không có lịch trình, nên anh rãnh"

"Thế thì đi mua sách :)"

"Cái đồ lươn lẹo nhà em"

"Em thích thế, anh không được cãi Khoa :<"

"...cũng phải có gì đáp trả chứ ?"

*chụt*

"Chưa đủ"

"Thế anh muốn Khoa làm gì :< ?"

[Full] ( Binz x Karik ) CRUSH !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ