CHAP 15

1.5K 95 13
                                    

Sáng hôm sau, 4 con người nào đó đang chuẩn bị đồ cho một chuyến đi...công viên :)

Gồm các đồ dùng đơn giản như: kem chống nắng, kem nền, phấn phủ, son - hồng cánh sen:), kính mát, khẩu trang, vớ,...

Vâng, như bạn đã thấy, những vật dụng này sinh ra là để dành cho đàn ông 😌

Sau khi chuẩn bị tươm tất xong, họ bắt đầu ra khỏi phòng và khóa cửa, tất nhiên tôi sẽ đi theo họ để viết tiếp cho các bạn xem rồi. Tôi sẽ bốc phốt outfit của họ trong lúc họ đi chứ tôi thật sự bí ideas 🤦‍♀️

Hôm nay, Phạm Hoàng Khoa khoác lên người chiếc hoodie đỏ tươi trẻ trung năng động, đi cùng với quần jean rách gối, không thể bỏ qua đôi giày Nike Air Force 1 Utility White và cái mũ lưỡi trai đỏ chót rất cool 😎

Lê Nguyễn Trung Đan thường thích gây chú ý với những bộ đồ tông màu anh yêu thích - hồng nam tính, nhưng hôm nay thì không. Phong cách hôm nay của anh - hotboiz đen từ trên xuống dưới, chọn cho mình chiếc áo thun trơn sắc trắng và khoác ngoài chiếc sơ mi đen, kết hợp với quần dây xích phong cách, với đôi giày Adidas Falcon phiên bản giới hạn và chiếc kính râm tăng độ bí hiểm cho mình 😉

Vũ Đức Thiện vốn là người đơn giản thích tông trắng, hôm nay cũng không phải là một ngoại lệ. Giản dị với chiếc áo thun trắng có họa tiết đen nổi bật cùng áo khoác jean trắng và quần cũng trắng nốt, kết hợp với đôi giày sneaker Lace up Super Fire's net red shoe sắc trắng. Outfit trắng đơn giản, mộc mạc, say đắm lòng Tee :)

Nguyễn Thanh Tuấn cũng đơn giản không kém bé người yêu của mình. Chiếc áo sơ mi trắng dài tay bên trong và khoác ngoài áo gile đen, đi kèm với đôi Converse Chuck Taylor Classic Black Hight-Top. Thành công hóa thân thành goodboiz xinh trai làm bé người yêu mê mệt :)

Và mặc đẹp thế chỉ để đi công viên. Phải, là công viên. Chính xác, là CÔNG VIÊN :3

Nói công viên cho nó bình dân chứ vác theo 'Trai thành phố lớn' nhà mặt phố bố làm to để làm gì chứ ? Để ăn xài chứ làm gì :)

Nơi cả 4 đang hối anh tài-bất lực-xế riêng của 'Trai thành phố lớn' chính là Vinpearl Land Nha Trang - một trong những nơi mà bạn sẽ hối tiếc nếu đến Nha Trang mà không đi thử một lần.

Bước xuống chiếc xe Hyundai Custo 6 chỗ, hoàn hảo chiếm trọn hơn trăm chục ánh mắt của khách du lịch nơi đây. Và tất nhiên không ít người nhận ra họ, nhưng tiếc là hôm nay họ không có ý định dành thời gian cho fans.

Trung-rich kid-Đan đưa tay lên miệng ra dấu im lặng, rồi không gian trở nên yên ắng lạ kì, cả 4 bắt đầu đi thẳng vào trong mà không một ai cản đường. Tôi không muốn hiểu, những kẻ có tiền thật sự có quyền vậy ư ?

Nhưng giờ thì tôi hiểu rồi, tôi vừa thấy anh trai ấy móc ra cái thẻ vàng óng ánh lấp lánh lung linh lập lòe le lói rồi ạ, và sau đó...anh ta bao hết cái Vinpearl Land rộng lớn này 😃

"Đù má thằng Đan hôm nay khá"

"Được vailon anh ơi"

"Ngon vaicadai Đan ơi"

"Tiền tao không thiếu, không cần tỏ ra bất ngờ"

Và tôi kiểu "Ủa rồi làm vậy chi ? Nảy ông phất tay phát tụi nó im hết rồi mà ? Dư tiền hay gì ? Skill gì bá vậy má ?"

Và mọi người bị đuổi khỏi Vinpearl kiểu "Tao chưa làm gì nó luôn á 😃"

"Anh ơi, Khoa đói :("

"Đi ăn"

"Đan ơi tụi tao cũng đói :("

"Thì đi luôn với tao, tiền tụi bây tự trả"

"Trời đựu gì ác vậy 🙂"

"Kệ nó đi Thiện, nó nói vậy chứ hồi nó cũng trả à, chơi với nó bao lâu còn không biết tính nó à ?"

"Biết rồi thì đi nhanh lên giùm cái, Khoa mỏi chân là tao đập chết mẹ hai thằng bây"

Trong lúc nhìn đám người bị tống cổ khỏi Vinpearl, Khoa bắt gặp người quen trong bất ngờ.

"Su với Wy đúng không ?"

Hai con người bị nhắc tên liền nhìn qua, bắt gặp 4 đứa trời đánh, đi lẻ mà còn gặp tụi nó được hả trời, xui hết biết 😩

Kéo tay cô bạn và thằng bạn chí cốt của mình nhập bọn rồi dùng cặp mắt dò xét nhìn nhìn khinh bỉ ra mặt.

"Tách ra đi lẻ bị tụi tao bắt gắp còn làm thái độ đó hả ?"

"Đi lẻ luôn kìa, Su với Wy có gì với nhau phải hơm 😕"

"Hai đứa này đang bị dính tin đồn hẹn hò mà còn đi chung với nhau thế này thì chẳng phải là ngầm khẳng định à ?"

"Cô ơi, cho con 6 tô phở bò tái viên không hành với 6 ly rau má đi ạ, ủa mà đây có tính bằng thẻ không cô"

"Đi ăn phở mà nó cũng đòi quẹt thẻ, tao khinh 🙄"

"Cô đừng để ý lời ổng nói ạ, cô bán phở mà xinh ghê"

"Là phụ nữ với nhau, con hiểu cô mà, thằng này đi đâu nó cũng quẹt thẻ nó quen rồi á cô, cô đừng để ý nó"

.....

"Mời mấy đứa !"

"Cảm ơn cô"

"Ù ôi, ngon lắm bây"

"Chưa gì hết mà mày ăn rồi hả Khoa"

"Ăn chậm chậm thôi bé"

_______

Sau khi ăn xong, họ ra ngoài và nhìn thấy mọi người vẫn đang di cư, sao mà lâu thế nhỉ ? Cái công viên này còn chưa bằng khuôn viên nhà anh.

Và tình cờ lại thấy thêm người quen, sao hôm nay lắm người quen thế nhở '-' ?

"MCK, Tlinh, Hydra với Nul đúng không ?"

"Ơ anh Karik ạ ?"

"Ủa sao mấy đứa ở đây ?"

"Hôm nay bọn em đi chơi ạ, còn mấy đứa nữa mà bọn nó đi mua đồ rồi, tranh thủ mua nhanh còn ra ngoài nữa ạ, nghe nó có người bao hết chỗ này rồi :("

"Vậy thôi đi với bọn anh đi, Đan nó bao mẹ luôn cái công viên không cho ai chơi 🤦‍♀️"

"Ơ thế là anh Binz bao hết chỗ này ấy ạ ?"

"G.Ducky với Tez đấy à ?"

"Ủa sao mấy HLV với GK ở đây ?"

"Tage với Gừng nữa này :v"

__________________

Thôi em bí ý tưởng quá ạ :((

Chuyện là em có cover một đoạn trong bài "chỉ còn là hồi ức" của Nul ấy, nhưng tiếc quá không đăng lên đây được. Cơ mà nó hơi fail nên không đăng cũng không sao :))

Em khá chắc mọi người đã quen dần với việc em hay quỵt chương :)

Mong mọi người ủng hộ, yêu mọi người ❤

#Si_nè

[Full] ( Binz x Karik ) CRUSH !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ