CHAP 7

2.5K 169 34
                                    

Lim dim ngồi dậy trong căn phòng tối mịch, đây là đâu ? Đợi tới khi nhìn rõ hơn một chút, chẳng phải là phòng anh Đan sao ?

Sao mình lại ở đây ? Chỉ nhớ là vào bar ngồi nốc rượu, tỉnh dậy thì đã ở đây rồi ? Chẳng lẽ mình bị bắt cóc ? Không đời nào, anh Đan bắt cóc mình để làm gì chứ.

Aiz....khó hiểu :( Rik không hiểu, Rik không hiểu. Trong lúc quơ tay múa chân đã vô tình làm rơi ly nước trên bàn...đời này coi như bỏ rồi 🤦

____

Nghe tiếng động mạnh, Binz nhanh tiến vào phòng mà anh "cất" crush trong đó.

Khục...gương mặt ngơ ngác bất thần đó là sao chứ, thật hề hước :)

Vặn tay nắm cửa, bước vào phòng với tiến độ không nhanh không chậm mà nhặt những mãnh thủy tinh dưới đất bỏ vào thùng rác mini ở góc tường, ya...chảy máu rồi, Rik nhìn Rik xót

Nhanh chân lấy hộp cứu thương trên đầu tủ rồi băng lại vết thương cho anh, hành động nhỏ nhặt nhưng cũng giúp anh ấm lòng.

Đưa tay còn lại lên xoa đầu cậu, hay là khỏi cần kế hoạch của thằng Thiện ta ? Tỏ tình luôn được không nhỉ >< ?

"Anh thích Khoa !" Nói là làm thiệt hả trời ? Lỡ mồm rồi biết làm sao đây, ước gì được quay lại 1 phút trước 🤦

"Anh điên rồi...anh Đan" cười khổ một cái, thật sự làm cậu thích rồi giờ có bạn gái rồi đi tỏ tình cậu ? Nực cười...

"Không đâu, anh thật lòng..." phóng lao phải theo lao đến cùng, chết trong chiến thắng dưới chân giặc là niềm tự hào.

"Anh có Châu rồi còn gì, em biết anh chỉ đang đùa giỡn trên tình cảm của em, nhưng mà đừng làm em mơ tưởng bất cứ thứ gì nữa anh à !"

"Thật ra...đó là kế hoạch của thằng Thiện, nó bảo nhờ Châu giả làm bạn gái anh, rồi setup bối cảnh tỏ tình em, nhưng mà...anh không kiềm được"

Đơ...cậu không nghe lầm chứ ? Thằng Thiện là đứa nói uncrush anh Đan nhiều nhất mà...nhưng lời anh Đan nói thì không thể không tin được.

Thôi vậy, khi nào đến lúc sẽ ra bài diss nó UwU

Ủa nhưng mà giờ đồng ý có mất giá quá không ta...

"Em cũng thích anh...!" Rik cảm thấy mình thật vô liêm sĩ và mất giá trầm trọng, Rik cười cười :)

"Anh xin lỗi vì đã lừa gạt em"

"Không sao, là kế hoạch của thằng Thiện, em không trách anh"

Nâng cằm và nhìn thẳng vào mắt cậu, anh bây giờ trong mắt cậu cực kỳ đàn ông...đến nỗi cậu không dứt mắt ra khỏi đôi mắt đối diện được.

Tiến sát mặt cậu, chỉ cần một trong 2 nhích lên chút nữa là môi chạm môi...sao cậu cảm thấy lúc này mình thật muốn hôn người đối diện, thật mất liêm sĩ 🤦

Tiến thêm chút nữa, thành công khiến môi chạm nhau.

Rời khỏi môi cậu, một nụ hôn chuồn chuồn lướt đáng eo :)

________________

Spoil Chap 8

Mày đây rồi Thiện, mày không thoát được đâu con trai. Tu tu tu bi không tình yêu :)

________________

Hôm nay học nhiều hơn một chút, ra chap mới trễ hơn một chút :(

Lịch up chap đàng hoàng nè:
1 ngày 1 chương nhá (vào khoảng 21h - 23h tùy hứng :v)

Mong mọi người ủng hộ :3

#Si_nè

[Full] ( Binz x Karik ) CRUSH !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ