3

2 1 0
                                    

Still Lothaire's pov.


"Ang cute ni V hohoho, Jk!!!!!!"


"Omaygad! Waaaaahhhhhh!"


"JUNGKOOK AHHHHHHHH~~~~



"SARANGHEEEEEEE


"RMMMMMMMMM OPPA!!!



"SUNSHINE!!! MY JHOPEEEEEEEE!"


"JUNGKOOK MAHAL KITAAAAAAAAAAAAAAAA!"




"JINNNNNN NAKOOOO AKIN KA NALANGGGGG




"VVVVVVVVV TANGINA ANG GWAPO MOOOOOOO!!!



"BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS BTS!!!!!!!!!!!!!!!!!


Natawa ako sa sumigaw, babae. Narinig din ata ni Bella kaya tumingin sya sakin saka sabay kaming natawa. Sari sari nalang talaga ang Pinoy, malakas ang loob hindi naman kasi maintindihan ng BTS saka sa dami ng sumisigaw at sabay sabay pa kaya Hindi na marinig yung iba.



"JIMIN ASAWA KOOOOOOO GUSKO WAAAAAAHHHHHHH


"SUGAAAAAAA ANG HOTTTTT MOOOOOO MAHAAALLLLLLL





"TAEHYUNGGGGGGGGGGG




" JIN WAAAAHHHHH JINNNNNNNN


"JIMINSHIIIIIIIIIII





"TAEKOOKKKKKKKKKKK





"JKKKKKKK TANGINA ANG POGI MO AKIN KA NALANG JUNGKOOK OPPAAAAAAAA



.........

Hinatid ko na si Bella sa condo, pagod na pagod, ayun bagsak. Nagstay muna ako ng ilang minuto para tumitig sa mukha ng mahal ko bago kumabilang bahay. I mean pumunta sa unit ko, magkatapat lang naman pinto namin, I make sure the door is lock before I go, makapagpahinga narin. Nakakapagod tumayo kanina.

Bella's pov.

I woke up when I felt something heavy in my tummy. I move my hand towards that thing but find out an..... arm?

When I finally opened my eyes I saw a man who's comfortably hugging me by my side. My baby.

Then I suddenly remembered what happened yesterday, BTS hmmmm.

Keleg~~~

••••••••••

Army's aminin minsan sa buhay mo pinangarap mong may makasama sa concert ng bts tas jowa mo. Yung hindi mo na kailangang umigaw sa bts ng 'asawa ko' kasi tanggap mo na na you're just their fan and they  are just your idols kasi nasatabi mo na yung gusto mong tawaging 'asawa ko' . Di wow!







Jwll

My Girlfriend is an ARMYWhere stories live. Discover now