8

2 1 0
                                    

Brendas's pov. (Bella's mom)


Hehehehe ang cute talaga ng princess namin saka ng boyfriend nya. Nakita kong sinandukan pa nya ng kanin at ulam ang Bella namin. He's really caring.

Nangmagtanghalian kasi ay dito narin namin sya pinakain. Hapon pa siguro yan uuwi. Wala namang problema samin ang relasyon nila basta hindi masasaktan ang prinsesa namin.


"Hey sweety kumain ka na. Kung saan saan ka pa nakatingin eh andito lang ako sa tabi mo," awe, my husband is so cute.

"Opo opo sweety ko hmmm," pinisil ko pa ang kaliwang pisnge nya. He only tss,  arte kilig naman hahahaha.



"Sweety subuan mo ako hmmm," I sweetly said while pouting. Naglalambing, nagpapalambing hahaha.




He just laugh saka inangat ang tinidor sa bibig ko. " So you're making  lambing me ,huh"


Naningkit ang mga mata ko, "may iba ka pa bang gusto kong lambingin bukod sayo," ramdam ko ang pagsalubong ng mga kilay sa gitna.



"Ano?" ,ngayon parehas na kaming salubong ang mga kilay, "wala ka ng ibang lalambingin iba bukod sa mga anak mo at ako! Maintindihan mo po sweety?" para kaming sirang nagbubulungan habang abala ang mga kasama namin sa pagkain.

Lihim akong napangiti sa huling sinabi nya, kahit galit na ay nakukuha nya paring maglambing. Ganto talaga kami hahahaha.


"Okay Mahal  kita! Amp!"


"Mahal din kita! Amp!"



"Mom! dad!" , gulat kaming napatingin sa mga kasama namin.


"Get a room will you?", Xyther said. Look


Natawa tuloy kaming mag-asawa pero tuloy parin ang harutan. Minsan lang kami kumain ng sama sama, madalas si Bella lang ang naiiwan dito dahil may kanya kanya kaming trabaho. Kaya ang bonding na kagaya nito kahit simple lang ay malaking bagay para samin.



••••••••••
Jwll

My Girlfriend is an ARMYWhere stories live. Discover now