10

2 1 0
                                    

Lothaire's pov.

"Bella sweety, Lothaire is here na! C'mon get your ass out here!"

"Coming!"

Sinundo ko si Bella ngayon, outing remember? Tito and tita are here pero kararating lang din nila, kagabi kasi ay hindi sila umuwi may emergency daw kaya hinintay ko pang makatulog si Bella bago umuwi. Ang mga kuya nya ay may kanya kanya namang pads kaya minsan lang talaga umuuwi maliban kay Mint.

"Oh gosh what a great day! Good morning everyone! Good morning Mom dad! Good morning to you too baby!," masaya nyang bati samin.

She's wearing a pair of summer dress and sandals with sunglasses above her head. She's walking to us gracefully. Her long back hair is swaying along with her every move. Okay.....my heart is beating so fast dude. Breath in. Breath out. Hmm...

Nagpaalam na kami saka nagbyahe papuntang beach resort nila tito Bill. Kapatid ni mom. It took us 30 minutes before arriving. Lahat sila ay narito na kanina pa, kami na lang talaga ang inaantay.

"Tita cha, we're hear na!"

"Bella iha, omygod! I miss you, ang tagal mo ng hindi dumadalaw samin" my mom is really that talkative and sweet at the same time.

"Sorry tita, last week lang kasi ang walang sched nila mommy so nag bonding din kami"

"It's okay iha, son baby you're here! Kiss mommy~~~"

Oh boy

"Mom naman!" ,I whine but eventually kiss her cheeks, as if I have a choice.

"Dad!" ,I called dad who's busy grilling the barbeques.

"Son! Andito na pala kayo. Where's your mom and Bella?"

"Hmmm, magkasama sila, pupuntahan daw sila ate sa taas" ,tumango tango lang sya. Tinulungan ko narin magpaypay ng mga ihaw.

Later on dumating na sila ate Dawn together with my two niece and kuya Caspian,(my sister's husband).

Inakyat ko narin sila Bella sa taas. Ang tagal nila. Malapit palang ako sa pinto ng kwarto ni ate Dana pero malakas na ang iritan. Wait......??



••••••••••••
Jwll

My Girlfriend is an ARMYWhere stories live. Discover now