Lothaire's pov.
"Kuyaaaaaaaaaaaaaa
"Oww our princess is here---dad!mom! they're here na," Xyther shouted in surprise.
Andito kami ngayon sa bahay nila Bella ngayon kasi sya uuwi and hinatid ko sya kasi ako rin naman ang sumundo sakanya.
We're hear sa Tagaytay, malamig ang klima dahil mataas ang location dito.
Niyakap kami ng mga magulang nya, and yes legal kami. Kahit hindi madali bago ko nakuha ang approval nila, worth it ang mga pinaghirapan ko mga tsong.
"Sup man!," Tinapik pa ako ng mga kuya nyang tatlo. Well close friend ko sila pero nung nalaman na liligawan ko si Bella ay walang kaibikaibigan. Talagang pinahirapan nila ako.
"Lothaire iho how are you? Hindi ba nagpasaway ang prinsesa namin....hmmmm?" We laugh at that, habang nakasimangot naman ni Bella habang nakayakap sa bewang ni dad---ehem Tito na parang koala.
"Mom! I'm not pasaway kaya"
"Oh really huh? Hindi ka nagpaalam sakin little girl" , Mint tease her by calling her that.
"Hey I'm big na kaya---saka hindi kita 'ma contact so I assume nasa mission ka amp! And I left a message duh!"
"Wala akong nabasa duh!"
"Then it's not my fault duh!"
"Hey hey you two! Tama nayan. Hehehe nagluto ako ng pasta Lothaire iho come on-- guys come'on!" ,I really love tita Brenda, botong boto to sakin kahit nung mga panahong nanliligaw palang ako kay Bella. Hinila nya ako sa kitchen nila.
Buti kahit busy silang lahat nakakapag bonding parin sila ng ganito. Kanina nakita ko pa yung mga gamit nila sa sala. Kadarating lang din ata nila. Mga army bag, combat boots and stuff.
And yes, they are a family of armys and police. Their grand--grandfather was a general , their grandfather is a retired cornell, both tita and tito are high officials in military along with Xyther. While Mint is a member of Philippine Air Force and Lander is a PO3. Ang ibang kamag-anak rin nila ay nasa fild nayun, hanggang si Bella. Bella is an ARMY. Hahahahaha well.....
••••••••••
Jwll
YOU ARE READING
My Girlfriend is an ARMY
Teen FictionOKAY WAIT.......NAEEXCITE AKO HAHAHAHAHAHA HABANG NAGTATYPE AKO NG TITLE I FEEL SO PROUD DONNO PERO YUN TALAGA ANG NAFEFEEL KO MGA BHIE! HAHAHAHAHA OH GAWA GAWA KO LANG TO HA, WALANG MAKAKAPIGIL SAKIN!! If hanap nyo ng light vibe na story, arat na...