Lothaire's pov.Geokjeonghaji ma love
I modeun geon uyeoni aninikka
Urin wanjeon dalla baby 🎶
Unmyeongeul chajanaen durinikka
Ujiga saenggin geunalbuteo gyesok🎶
Muhanui segireul neomeoseo gyesok
Urin jeonsaengedo ama daeum saengedo 🎶
Yeongwonhi hamkkenikka
I modeun geon uyeoni aninikka
Unmyeongeul chajanaen durinikka DNA 🎶
"what are you guys doing?,"
napatigil silang tatlo sa pagtitili. At sabay sabay na tumingin sakin.
"ey Lo! "
"yes son? What is it? "
"bro! "
Kanya kanya rin silang reaksyon, si ate Sunshine at ate Dyle nakaupo sa isang malaking bean bag habang naka hawak pa sa magkabilang pisngi, si mommy naman ay nakayakap pa sa isang pillow na animo'y pinanggigigilan iyon, at si Bella, tsk tsk. Bidang-bida sa pagkwento, sa kanyang boses yung nadinig ko kanina, naka tayo pa sya sa ibabaw ng kama.
"it's lunch time already girls, c'mon,"
Napasimangot naman sila apat. Masama ang loob na tinabi ni ate Dyle ang laptop.
I immediately snakes my arm around Bella's waist when she's already in my side. She's pouting her lips while frowning. Hinampas pa ako ng mahina sa braso.
Seriously? Ano nanamang ginawa ko?
After our lunch nagpahinga kami saglit sa ilalim ng puno. There's three hammock, yung isa kila dad and mom then to my sisters at yung isa, samin.
My baby seems so quite. Mula kanina di nya ako kinikibo! Fuck! Okay naman kami bago pumunta dito.
"baby what's wrong?," I bit my lower lip to suppress my frustration.
"baby please talk to me. Did I do something wrong? Ha? Babe please," I clench my teeth, wala naman ako ginawa ah! Shit naman eh imbes lalambingin nya ako ngayon eh!
Nilipat ko ang tingin kila mom and dad na nagkukulitan pa! Kainggit!
"amp! "
"What did I do ba? Baby naman bati na tayo naiinggit ako kila mommy oh," paglalambing ko pa.
Tsk ang hirap ang tinutoyo ang girlfriend. Walang lambing, walang kiss kahit yakap wala!
"ano bang problema, ha? may masakit ba sayo? Galit ka ba? Ano ha? Toyo? ," inirapan nya lang ako.
I'm always composed in everything I do, kahit sino pa man ang kausap ko but whenever Bella's acting like this, I lose myself. She's always been my weakness. My favorite weakness.
•••••••••••
Jwll
YOU ARE READING
My Girlfriend is an ARMY
Roman pour AdolescentsOKAY WAIT.......NAEEXCITE AKO HAHAHAHAHAHA HABANG NAGTATYPE AKO NG TITLE I FEEL SO PROUD DONNO PERO YUN TALAGA ANG NAFEFEEL KO MGA BHIE! HAHAHAHAHA OH GAWA GAWA KO LANG TO HA, WALANG MAKAKAPIGIL SAKIN!! If hanap nyo ng light vibe na story, arat na...