"Ang pangit naman ng bts nayan eh, lalo na yung jhope!hah! Mukha pang nagparetoke!!!"
"Anong sabi mo?!"
"Sabi ko mukha sila lahat retokado mga bobo pa!!"
"You bitch!!," Saka malakas na sinampal ang kasagutan bago sinabunutan.
Nagkakagulo na lahat
Sapal dito
Sabunot don
"Waaaahhhhhhh ikaw ang pangit tanga
"Wala kang kwenta!!
"Ikaw ang bobo mukha kang tae!!!
Ganyan ang naabutan ko, susunduin ko lang sana ang baby ko ng nagkagulo na.
Madali kong ginala ang paningin upang mahanap sya, hanggang nakatalikod na babae ang nakaagaw ng pansin ko ng malakas nyang sinapak yung babaeng malakas sumigaw kanina.
Mabilis akong lumapit don balak pa sanang gumanti ng mga kasama ng sinapak nya. Oh shit!
Army meeting ang pinuntahan nya pero ibang meeting pala ang maaabutan ko, bakbakan to eh.
Naging mabilis ang kilos ko at hinila sya paalis sa kumpulan doon. May mga guard naring umaawat, maybe guard ng cafe na ito. Mabuti naman.
" Athalia Bella what was that?" ,I ask her, "hindi ganyan ang paalam mo sakin hah, look at you ,your hair ruined,"inayos ko ang magulo nyang buhok saka ko tinignan kong may sugat ba sya.
Thank God at wala. Baka bumalik ako doon at makisali rin sa rambol kung sakali.
"Sorry baby" ,oh God her voice is so sweet, " ehhh kasi eh she insult bts, specially hobi hohoho", and she starts crying.
"Shhhh", I hug her tightly while rubbing her back, comforting her.
"Hohoho baby ang sama nya po hohoho, hindi na naman sana namin papansinin kaya lang she's really persistent to annoy us. Sabi pa nya pangit daw si hobi hohoho buti nalang nasuntok ko sya. Sorry baby bad ba ako kasi nasuntok ko sya? Galit ka ba? Sorry...hohoho", napangiti ako. Ewan ba nacucutan ako kahit umiiyak na sya.
"No hindi ako galit.....
"Dapat sununtok mo ng marami tsk tsk. Patingin nga ng mukha ng baby ko hmmm..." kinulong ko ng dalawang palad ang mukha nya.
Ano pa nga ba, supportive boyfriend be like, hahahaha. Ang swerte ng BTS dahil maraming makikipagpatayan para lang maipagtanggol sila, crazy fandom. Crazy but powerful.
Tss. Ganito na nga yata ang kapalaran ng lahat ng may jowang army. Hindi naman namin pwede silang pagbawalan kahit minsan nakaka selos na kasi bago naging kami sila muna.
I, Lothaire Chavez and my girlfriend is an ARMY.
•••••••••••
Jwll
YOU ARE READING
My Girlfriend is an ARMY
Teen FictionOKAY WAIT.......NAEEXCITE AKO HAHAHAHAHAHA HABANG NAGTATYPE AKO NG TITLE I FEEL SO PROUD DONNO PERO YUN TALAGA ANG NAFEFEEL KO MGA BHIE! HAHAHAHAHA OH GAWA GAWA KO LANG TO HA, WALANG MAKAKAPIGIL SAKIN!! If hanap nyo ng light vibe na story, arat na...