Chương 1 - 20

1.2K 19 0
                                    

Chương 1. Dị giới

Thiên mây thấp ám ban đêm, Tiêu Tiêu bỗng nhiên tự mép giường bừng tỉnh, liếc liếc mắt một cái bên cạnh giường nệm, tựa hồ không muốn tin tưởng sự thật sự đã xảy ra.

Nước mắt tự khóe mắt chảy xuống, đầu ngón tay phất quá tàn lưu ôn tồn, đột nhiên xốc lên mềm bị hướng ngoài phòng chạy đi.

Kim sắc cát sỏi, ấm áp gió biển, mềm ấm bọt sóng quay suy diễn triều tịch, đây là một mảnh nhân gian thế ngoại đào nguyên. Giờ phút này Tiêu Tiêu xác không có tâm tình thưởng thức này đó, nặng nề không khí, dày đặc tầng mây, hết thảy hết thảy đều biểu thị có một hồi mưa gió sắp đột kích.

Bước nhanh đi đến bờ biển, nguyên bản hai tao tinh xảo hải thuyền, chỉ còn lại có một con thuyền ở trong nước biển chìm nổi, hình bóng đơn chỉ bộ dáng, xúc động Tiêu Tiêu giờ phút này nỗi lòng \ "Ngươi cái này đồ ngốc, đi không từ giã hảo chơi sao” dứt lời vẫn là dứt khoát bước lên hải thuyền, làm lơ không trung đã là bắt đầu tụ tập tầng mây, bằng vào trường kỳ ra biển du ngoạn thành thạo, Tiêu Tiêu cuối cùng là thấy nơi xa hắc ảnh, không khỏi hừ hừ cái mũi, \ "Hừ, chờ bắt được ngươi ta nhất định phải tấu ngươi.” Trong tay thuyền mái chèo dùng sức, hướng về phía trước hắc ảnh nhanh chóng chạy tới.

Không biết có phải hay không phát hiện Tiêu Tiêu, phía trước hắc ảnh cũng là đột nhiên nhanh hơn tốc độ, Tiêu Tiêu thấy không khỏi khẩn trương, trong miệng gọi đến: “Yên nhi tỷ tỷ, mau trở lại, muốn khởi phong a.” Phía trước hắc ảnh cũng không biết là không nghe thấy, thế đi như cũ không giảm, cứ như vậy một đuổi một chạy trung

, ông trời tựa hồ cũng nổi lên lửa giận, tinh mịn vũ châu thuận thế mà xuống, gió biển lãnh bọt sóng, một đợt cao hơn một đợt. Tiêu Tiêu mỏng manh lực lượng ở sóng biển ăn mòn hạ, dần dần mất đi hải thuyền khống chế.

Giận dỗi vứt bỏ trong tay thuyền mái chèo, Tiêu Tiêu nằm ngửa ở trên thuyền, mặc cho gió biển nước mưa rót nhập khẩu trung, nghẹn ngào nói: “Người xấu, người xấu, ô ô.” Trên bầu trời lôi mang phun ra nuốt vào, trên biển gió lốc thổi quét, doanh nhược hải thuyền cuối cùng là chống cự không được sóng biển, bị bọt sóng mang vào trong nước.

---------

Cẩn vân giới cực bắc nơi

“Ngô” mở mắt ra liền phảng phất dùng hết sở hữu sức lực, đơn giản mà sạch sẽ phòng ốc ánh vào mi mắt.

“Ta đây là ở đâu.”

“Tiểu thư ngươi rốt cuộc tỉnh.” Bên tai truyền đến xa lạ thanh âm đem Tiêu Tiêu lôi trở lại hiện thực, hơi hơi nghiêng nghiêng đầu, ngây ngô thị nữ ăn mặc tựa hồ chỉ ở TV màn ảnh trung gặp qua xiêm y xinh xắn đứng ở bên cạnh. Tiêu Tiêu trong lòng mặc nói, “Ta này nên không phải là xuyên qua đi.” Theo sau hai mắt tối sầm, lại hôn mê bất tỉnh.

Lại lần nữa tỉnh lại khi, đã là ngày hôm sau sáng sớm, bên cạnh thị nữ đã là không ở, một vị cung trang mỹ phụ lẳng lặng dựa nghiêng trên đầu giường, xem dạng là mệt nhọc quá độ, đã là nặng nề ngủ.

Đứng dậy xuống giường, chậm rãi đi đến trước bàn trang điểm, nhìn trong gương chính mình suy nghĩ xuất thần. Trong gương nhân nhi mặt mày như họa, da thịt tựa như tốt nhất nõn nà ngọc, 3000 tóc đen tùy ý rối tung ở sau đầu, khóe miệng hơi cong, nhìn quanh gian phác họa ra động lòng người phong tình.

[BHTT] Dị Giới Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ