Chương 21 - 40

324 7 0
                                    

21. Không gian chi linh

Tiến vào phòng trong, Tiêu Tiêu bởi vì tinh thần lực siêu quần, cư nhiên phát hiện phòng trong linh lực đi hướng, lại là toàn bộ hối hướng về phía một phương vách tường, không, phải nói là một phương bích hoạ.

Tiêu Tiêu không khỏi tiến lên, phụ cận quan khán lên, Tiêu Tiêu tiếp nhận rồi ông ngoại dạy dỗ lúc sau, giờ phút này Tiêu Tiêu đã biết trên đời có thể tụ linh đồ vật, phần lớn vì mọi người đều biết Tụ Linh Trận. Tiêu Tiêu rất kỳ quái này phương bích hoạ vì sao không bị lấy đi, chẳng lẽ thật là bởi vì hàng năm không ai cư trú? Vẫn là không ai phát hiện bích hoạ thần kỳ? Cũng hoặc là này bích hoạ căn bản là lấy không đi? Tiêu Tiêu đem ngón tay cắt qua, đem huyết tích ở bích hoạ thượng. Mắt thấy bích hoạ không hề phản ứng, Tiêu Tiêu hoàn toàn thất vọng, bất quá nếu là một phương Tụ Linh Trận tại đây lâu như vậy cũng không bị lấy đi, cũng quá mức vớ vẩn một chút. Tiêu lấy đi Tụ Linh Trận tâm tư, Tiêu Tiêu bắt đầu xem xét nổi lên bích hoạ trung cảnh vật, bất tri bất giác thế nhưng vào thần.

Qua hồi lâu, nhập thần Tiêu Tiêu uổng phí cả kinh, thế nhưng phát hiện chính mình linh lực, thế nhưng chậm rãi ở bị bích hoạ hấp thu. Hoảng hốt rất nhiều, vội vàng muốn bứt ra rời đi, lại phát hiện chính mình giống như bị nhốt ở bích hoạ chung quanh, ở cũng vô pháp rời đi.

Tiêu Tiêu cưỡng bách chính mình bình tĩnh, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm bích hoạ, muốn từ bích hoạ trung cảnh vật trung được đến chút ám chỉ. Tiêu Tiêu nhìn hồi lâu, đều không có phát hiện bích hoạ trung ám chỉ. Nhưng mà Tiêu Tiêu là suy nghĩ nhiều, nơi này bích hoạ không gian, cùng họa bản thân cũng không có cái gì liên hệ, mà là bích hoạ trung phong ấn không gian chi linh ở quấy phá, giờ phút này Tiêu Tiêu linh lực đã bị hấp thụ tới rồi chỉ còn Hoàng Giai bảy tầng, không khỏi khẩn trương, chính mình vất vả cực khổ tu tập ba tháng linh lực, vào giờ phút này cư nhiên là nước chảy về biển đông, về tới mới ra động phủ là lúc. Nhớ tới động phủ, Tiêu Tiêu đột nhiên nhảy dựng lên, lúc này bích hoạ cách ly phạm vi ngoại không gian, dường như cùng Tiêu Tiêu không hợp nhau, tự thành một phương không gian. “Sớm khi Mộ Dung ngàn sương Thiên Huyền Kiếm đó là xuyên qua đạo đạo không gian, đi tới Mặc gia lão tổ trước mặt, ta không có cái loại này thông thiên thực lực, lại như thế nào phá được này không gian.” Vừa nói một bên Tiêu Tiêu đi tới họa trung không gian nhất bên ngoài, nhìn nhìn phía sau, tuy cùng nguyên lai phòng nhỏ cảnh trí giống nhau như đúc, nhưng là lại không có chính mình bóng dáng, quả nhiên đây là cái họa trung không gian. Tiêu Tiêu đem ánh mắt chuyển hướng về phía bích hoạ trung, muốn từ bích hoạ trông được ra đáp án. Chính là nhìn hồi lâu, Tiêu Tiêu thất vọng rồi, họa trung là một con chim tương tư, ở trong lồng nhìn trời xanh mây trắng, Tiêu Tiêu tìm không thấy bất luận cái gì nhắc nhở. Mà lúc này Tiêu Tiêu tu vi, đã bị rút về Hoàng Giai tầng năm, Tiêu Tiêu biết để lại cho chính mình thời gian không nhiều lắm. “Họa trung nếu không có đáp án, chẳng lẽ ở nơi khác?” Tiêu Tiêu nhìn nhìn bài trí cũng không dị thường, toàn bộ đều là nguyên lai nhà gỗ trung lấy cảnh, linh lực phát ra, muốn đánh nát này đó cảnh vật, lại phát hiện linh lực thế nhưng trực tiếp từ cảnh vật trung xuyên qua. Tiêu Tiêu tự nhận rút ra năng lực loại này năng lực, muốn mạt sát chính mình bất quá phiên tay chi gian, như bây giờ chậm rãi rút ra, rõ ràng là cho chính mình khảo nghiệm, lưu một cái đường sống. “Không ở họa trung, không ở cảnh vật, chẳng lẽ...” Này tiểu không gian trung chỉ có họa cùng chung quanh cảnh vật, muốn nói còn có đệ tam dạng, vậy chỉ có thể là không khí. Tiêu Tiêu tinh tế cảm ứng quanh mình thiên địa linh khí, dần dần phát hiện không tầm thường, ở quanh mình linh khí trung, Tiêu Tiêu cảm ứng được một loại đặc thù linh lực, cái loại cảm giác này Tiêu Tiêu thể hội quá hai lần, lần đầu tiên là xuyên qua lại đây là lúc, hoảng hốt trung phảng phất thể nghiệm quá. Lần thứ hai chính là động phủ bên trong, Mộ Dung ngàn sương kia nhất kiếm xuyên thấu thời không, đoạt thiên địa tạo hóa nhất kiếm. Tiêu Tiêu đều không phải là ngốc tử, giờ phút này cũng minh bạch loại này linh lực, hẳn là chính là trong truyền thuyết đặc thù linh lực, không gian linh lực! Tiêu Tiêu cắn chặt răng, trong lòng một hoành, chuẩn bị bất chấp tất cả, trước đem này không gian linh lực hấp thu đang nói.

[BHTT] Dị Giới Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ